6 lý do khách sạn nên sử dụng công nghệ đám mây để tăng lượng đặt phòng (

6 lý do khách sạn nên sử dụng công nghệ đám mây trong quản lý và kinh doanh khách sạn

Với thời đại công nghệ cùng với sự phát triển vượt bậc về mặt công nghệ đã mang lại những ứng dụng thuận tiện, có ích cho con người. Và công nghệ điên toán đám may ra đời là một bước đột phá mang lại những giá trị to lớn dành cho ngành kinh doanh khách sạn. 

Việc sử dụng công nghệ đám mây đem đến cho những chủ, nhà quản lý có thể vận hành khách sạn của mình một cách nhanh, gọn, chính xác và tiết kiệm chi phí nhất. Ngoài ra, việc ứng dụng công nghệ điện toán đám mây vào quản lý và kinh doanh khách sạn sẽ giúp tăng lượng đặt phòng, từ đó giúp khách sạn tăng lơi nhuận cũng như doanh thu một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất.

Xem thêm: Tại sao bạn nên sử dụng phần mềm quản lý khách sạn ứng dụng công nghệ điện toán đám mây?

Sau đây là 6 lý do khách sạn nên sử dụng công nghệ đám mây trong quản lý và kinh doanh khách sạn.

1. Tiết kiệm chi phí

Với công nghệ đám mây các khách sạn sẽ không còn gặp phải nỗi lo về chi phí bởi khả năng sử dụng bao nhiêu trả tiền bấy nhiêu của công nghệ này. Bởi khách sạn chỉ cần chi trả những gì liên quan đến khả năng lưu trữ và tính toán. Ngoài ra phần cứng, chi phí vận hành cũng được giảm. Khách sạn cũng sẽ không mất chi phí bảo trì nếu như phần cứng bị hỏng. Chỉ cần đăng nhập với một thiết bị khác, khách sạn vẫn có thể tiếp tục làm việc.

Công nghệ đám mây cho phép tích hợp ngay hiệu quả, theo chiều dọc dù vai trò của bạn là ai. Tiết kiệm đáng kể thời gian và chi phí. Công nghệ này còn bao gồm cả điều chỉnh hiệu suất, nâng cấp hệ thống. Tất cả những tiện ích trên giúp khách sạn giảm tối đa chi phí cho tài nguyên kỹ thuật, tuỳ chọn triển cũng được đơn giản hoá. 

Các giải pháp mà công nghệ này mang lại cho phép doanh nghiệp khách sạn tạo dựng nền tảng CNTT tốt hơn với ngân sách thấp ít gặp rủi ro.

ứng dụng công nghệ đám mây tiết kiệm chi phí

2. Giúp tiết kiệm thời gian và tăng năng suất

Ứng dụng công nghệ đám mây vào kinh doanh và quản lý khách sạn giúp khách sạn của bạn xử lý công việc một cách hiệu quả và nhanh chóng, thời gian ngắn với tính chất tự động của các quy trình. Công nghệ này có thể tự động đặt phòng, email, cập nhật hệ thống hàng tồn kho, thanh toán,… Tính linh hoạt của công nghệ này cũng có nghĩa là bạn có thể vận hành hệ thống quản lý ở bất cứ đâu, miễn là thiết bị của bạn có kết nối mạng internet.

3. Bảo mật dữ liệu an toàn

Dữ liệu luôn được lưu trữ an toàn và từ xa bởi vậy khách sạn sẽ ít gặp phải nguy cơ cơ sở dữ liệu và hồ sơ bị xâm phạm hay bị mất. Ngoài ra, công nghệ cũng tương thích với mọi thiết bị, bởi mọi cập nhật hay ứng dụng đều được thực hiện trong phần mềm.

ứng dụng công nghệ đám mây giúp khách sạn bảo mật thông tin an toàn

4. Bộ xử lý mạnh mẽ

Việc xử lý và tính toán thực tế với công nghệ đám mây nhanh hơn vì nó sử dụng khả năng được kết nối mà trước đây trên máy tính không có. Điều này giúp việc theo dõi, thu thập và phân tích các số liệu như đặt dữ liệu dễ dàng trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn bao giờ hết.

5. Cải thiện sự hợp tác của nhân viên

Với các khách sạn sử dụng ứng dụng công nghệ đám mây có thể phân quyền cho các nhân viên theo từng nhiệm vụ, bộ phận khác nhau. Giúp nhân viên có phản xạ nhanh hơn trong việc cung cấp dịch vụ tới khách hàng một cách chuyên nghiệp hơn. Điều này làm giảm thời gian chờ đợi của khách hàng, giúp cải thiện hình ảnh khách sạn trong mắt khách hàng một cách chuyên nghiệp.

6. Phát triển các chiến lược

Công nghệ đám mây có thể giúp khách sạn thu thập và phân tích một lượng lớn các dữ liệu, số liệu. Vì thế mà bạn có thể dễ dàng đưa ra các chính sách, chiến lược về giá để tối đa hoá doanh thu khách sạn, các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng để thu hút và duy trì khách hàng của bạn nhờ vào hệ thống báo cáo của công nghệ đám mây mang lại.

Với hệ thống báo cáo, phân tích, so sánh của khách sạn và đối thủ sẽ cho nhà kinh doanh, quản lý một cái nhìn tổng quan nhất về doanh thu của khách sạn. Từ đó, giúp họ có cái nhìn tổng thể và bao quát hơn đưa ra những chiến lược, chính sách thông minh, khôn ngoan để thu hút khách hàng và gia tăng lợi nhuận, doanh thu.

Ngoài ra, ứng dụng công nghệ đám mây còn mang đến cho khách sạn những giá trị, ứng dụng to lớn khác. Các ứng dụng quản lý kênh phân phối, công cụ đặt phòng trực tuyến, phân tích dữ liệu, tích hợp công cụ trên trang web trực tuyến của khách sạn,… Công nghệ này là giải pháp tốt nhất và duy nhất có lợi cho khách sạn, giúp khách sạn của bạn gia tăng lợi nhuân, doanh thu và duy trì chỗ đứng trong ngành khách sạn cạnh tranh khốc liệt hiện nay.

ứng dụng công nghệ đám mây giúp khách sạn có những kế hoạch chiến lược phát triển

Với 6 lý do khách sạn nên sử dụng công nghệ đám mây trong quản lý và kinh doanh khách sạn, ezCloud là giải pháp quản lý và kinh doanh khách sạn với những sản phẩm dựa trên ứng dụng công nghệ đám mây mang đến cho các khách sạn những giải pháp để quản lý và kinh doanh khách sạn: ezBE – công cụ đặt phòng trực tuyến trên website giúp khách sạn tăng 23% doanh thu, ezCms phần mềm quản lý kênh phân phối,…. đều là những sản phẩm ứng dụng công nghệ đám mây. Mang lại cho khách sạn giải pháp tối ưu để gia tăng lượng đặt phòng cũng như quản lý và kinh doanh khách sạn một cách hiệu quả nhất.

Xem thêm: PMS là gì? Tính năng của PMS trong quản lý khách sạn.

10 yếu tố cần xem xét khi lựa chọn một phần mềm quản lý khách sạn

Trên đây là 6 lý do khách sạn nên sử dụng công nghệ đám mây trong quản lý và kinh doanh khách sạn. Hy vọng rằng bài viết sẽ giúp ích cho khách sạn của bạn. 

 

 

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

Hiểu rõ những đối tượng khách lưu trú để kinh doanh khách sạn hiệu quả

Mỗi ngày, khách sạn đón tiếp rất nhiều những đối tượng khách lưu trú. Một khách sạn kinh doanh hiệu quả là khi thu hút, làm hài lòng và giữ…

10 tuyệt chiêu giúp tăng lượng đặt phòng trực tuyến cho khách sạn

Theo thống kê của Hiệp hội Du Lịch Việt Nam, trong 5 năm trở lại đây nhu cầu tìm kiếm thông tin về các tour du lịch tăng nhanh chóng…

Khám phá 4 cuốn sách hay về quản trị khách sạn

Sách hay về quản trị khách sạn là một trong những tài liệu không thể thiếu đối với những người làm công việc quản lý khách sạn. Đây là kho…

5 cách để quản lý doanh thu khách sạn trên các kênh phân phối

Doanh thu khách sạn luôn là mối quan tâm hàng đầu của những người kinh doanh, quản lý khách sạn. Ngày nay, xu hướng khách hàng thường lựa chọn đặt…

Cách xử lý khủng hoảng truyền thông trong kinh doanh khách sạn

Trong thời đại truyền thông số như hiện nay, khi mà các nền tảng mạng xã hội phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết thì thông tin có thể…

Tìm hiểu các loại chi phí trong kinh doanh khách sạn

Khi muốn bắt đầu một hoạt động kinh doanh nào bạn cũng phải dự trù được các chi phí cần thiết để có thể chuẩn bị lượng vốn thích hợp.…

TA và OTA là gì? Cách mở rộng mạng lưới TA và OTA cho khách sạn

TA và OTA là gì? Bạn có thực sự hiểu rõ về 2 kênh bán phòng cho khách sạn này không? Nếu nắm được khái niệm và biết cách mở…

Làm thế nào để lập kế hoạch marketing cho khách sạn?

Marketing là một trong những công việc quan trọng nhất khi kinh doanh khách sạn. Để có thể lên kế hoạch Marketing cho khách sạn một cách chính xác, bạn…

8 Dịch vụ dành cho trẻ em nên có trong khách sạn

  Những năm trở lại đây, du lịch gia đình đang có xu hướng gia tăng mạnh mẽ. Và du lịch gia đình đang là một trong 9 xu hướng…

Nghệ thuật phục vụ khách VIP trong khách sạn nhân viên cần nắm rõ

Trong khách sạn sẽ có nhiều đối tượng khách hàng khác nhau cần được phục vụ chu đáo, cẩn thận nhất. Trong đó, khách VIP là nhóm đối tượng có…
[X]
Đang tải...