Những lợi ích phần mềm quản lý khách sạn đem lại cho chủ khách sạn

Ngành du lịch của Việt Nam ngày một phát triển, kéo theo đó, lĩnh vực  kinh doanh khách sạn đang phát triển mạnh mẽ với hệ thống các khách sạn không chỉ dừng lại ở các thành phố lớn mà còn mở rộng ra các địa phương nhỏ hơn. Sự mở rộng quy mô, số lượng các khách sạn đòi hỏi các nhà quản lý phải thay đổi phương pháp, cách thức quản lý các hoạt động của khách sạn sao cho hiệu quả nhất, tiết kiệm chi phí và nhân công nhất.

Quản lý nhà hàng khách sạn là công việc đòi hỏi người quản lý phải có công nghiệm và có năng lực mới có thể quản lý đưa khách sạn phát triển. Việc áp dụng phần mềm vào quản lý là việc làm quan trọng và cần thiết nhằm tối ưu hóa công việc mà vẫn mang đến hiệu quả cao.

Với sự phát triển của công nghệ thông tin trong thời hiện đại, ngày càng có nhiều khách sạn sử dụng phần mềm quản lý khách sạn. Vậy những lợi ích mà phần mềm quản lý khách sạn mang lại là gì, đâu là phần mềm quản lý khách sạn tốt nhất? Đó là những thắc mắc chung các các nhà quản lý.

Hiện nay, phần mềm ezFolio là công cụ quản lý phổ biến và được sử dụng nhiều nhất hiện nay từ khách sạn mini đến khách sạn quy mô lớn. Ưu điểm nổi trội của phần mềm quản lý khách sạn ezFolio đó chính là cung cấp giải pháp quản lý tổng thể với những tính năng vượt trội.

Những tính năng vượt trội của ezFolio:

  • Cơ sở dữ liệu đồng bộ lưu trữ trực tiếp trên phần mềm
  • Quản lý từ xa (bằng điện thoại, laptop,tablet,..)
  • Quản lý đa dịch vụ (gym, spa, nhà hàng,…)
  • Tối đa hóa công suất bán phòng
  • Tích hợp Booking Engine toàn diện
  • Cập nhật các báo cáo tổng hợp, chính xác
  • Email Marketing
  • Tiết kiệm chi phí
  • Quản lý nhân viên dễ dàng
  • Xuất phiếu thu chi đơn giản và dễ dàng
  • Giao diện thông minh và hiện đại
  • Chăm sóc khách hàng 24/7

Với những lợi ích vượt trội trên, phần mềm quản lý khách sạn là lựa chọn lý tưởng để các nhà quản lý có thể quản lý mọi hoạt động trong khách sạn một cách hiệu quả mà vẫn tiết kiệm thời gian, công sức đến mức tối đa. Và  để các chủ khách sạn dễ dàng lựa chọn và trải nghiệm trước khi quyết định bỏ tiền để mua, ezFolio là một trong những số ít phần mềm sẵn sàng để các khách hàng dùng thử MIỄN PHÍ phần mềm với đội ngũ support 24/7. Có thể nói, phần mềm quản lý khách sạn chính là “trợ thủ đắc lực” của các nhà quản lý trong thời đại công nghệ số, giúp việc quản lý trở nên đơn giản, dễ dàng và mang về hiệu quả tối ưu nhất. 

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ15 ngày đầy đủ tính năng

Đừng bỏ lỡ

Airbnb là gì? Tất cả những điều bạn cần biết về Airbnb

Bạn đã từng nghe tới cái tên Airbnb? Tuy nhiên, bạn vẫn chưa hiểu rõ Airbnb là gì? Tại sao nó lại phát triển bùng nổ tới vậy? Trong bài…

8 cách để người quản lý tạo động lực làm việc cho nhân viên khách sạn

Khách hàng không trung thành với doanh nghiệp, khách hàng trung thành với trải nghiệm mà doanh nghiệp mang lại. Đặc biệt, trong ngành dịch vụ khách sạn, người trực…

5 Quy định về tiêu chuẩn thiết kế homestay bạn cần biết

Nhiều năm trở lại đây, homestay đang là lựa chọn rất được yêu thích của khách du lịch khắp mọi nơi. Vì vậy, kinh doanh homestay được xem là bí…

Bùng nổ khuyến mãi lớn vào tháng 06 – Trợ giá ưu đãi booking dành cho TA

Các Travel Agent thân mến, Trong tháng 06 này, ezCloud ra mắt sản phẩm công nghệ mới "OneInventory - Hệ thống bán phòng đại lý thông minh dành cho khách sạn/resort".…

ezCloud lên sóng chương trình “Quốc gia khởi nghiệp” trên kênh VTV1 ngày 14/6/2019

Ngày 14/06/2019 vừa qua, ezCloud đã lên sóng chương trình "Quốc gia khởi nghiệp" của kênh VTV1. Chương trình phát sóng xoay quanh chủ đề "Startup có nên thuê CEO…

Cách xử lý 15 tình huống thường gặp trong bộ phận buồng phòng khách sạn

Trong hoạt động kinh doanh khách sạn sẽ có rất nhiều những tình huống phát sinh, và bộ phận buồng phòng khách sạn là một trong những bộ phận trực…

App ezCloudhotel manager cập nhật phiên bản mới 12.06.2019

Quý khách hàng thân mến, Để đáp ứng nhu cầu quản lý khách sạn từ xa của các chủ khách sạn, ezCloud đã ra mắt app ezCloudhotel manager vào năm…

12 Bước trả lời điện thoại đúng chuẩn cho lễ tân khách sạn

Lễ tân là bộ mặt của khách sạn cũng là điểm chạm đầu tiên trong chuỗi hành trình trải nghiệm khách hàng. Vì vậy, mọi hành động, tác phong, ứng…

8 Kênh OTA phục vụ bán phòng khách sạn, homestay hàng đầu 2019

OTA (Online Travel Agent) là thuật ngữ dành riêng cho ngành du lịch - khách sạn, cung cấp các sản phẩm dịch vụ như: bán phòng khách sạn, tour du…

12 đặc sản Đà Lạt nên mua về làm quà 2019

Những món quà mua mang về khi đi du lịch không chỉ là tấm lòng, tình cảm của người mua với người nhận, mà còn là ấn tượng, những dấu…
Đang tải...