Những lợi ích phần mềm quản lý khách sạn đem lại cho chủ khách sạn

Ngành du lịch của Việt Nam ngày một phát triển, kéo theo đó, lĩnh vực  kinh doanh khách sạn đang phát triển mạnh mẽ với hệ thống các khách sạn không chỉ dừng lại ở các thành phố lớn mà còn mở rộng ra các địa phương nhỏ hơn. Sự mở rộng quy mô, số lượng các khách sạn đòi hỏi các nhà quản lý phải thay đổi phương pháp, cách thức quản lý các hoạt động của khách sạn sao cho hiệu quả nhất, tiết kiệm chi phí và nhân công nhất.
Quản lý nhà hàng khách sạn là công việc đòi hỏi người quản lý phải có công nghiệm và có năng lực mới có thể quản lý đưa khách sạn phát triển. Việc áp dụng phần mềm vào quản lý là việc làm quan trọng và cần thiết nhằm tối ưu hóa công việc mà vẫn mang đến hiệu quả cao.
Với sự phát triển của công nghệ thông tin trong thời hiện đại, ngày càng có nhiều khách sạn sử dụng phần mềm quản lý khách sạn. Vậy những lợi ích mà phần mềm quản lý khách sạn mang lại là gì, đâu là phần mềm quản lý khách sạn tốt nhất? Đó là những thắc mắc chung các các nhà quản lý.

Hiện nay, phần mềm ezFolio là công cụ quản lý phổ biến và được sử dụng nhiều nhất hiện nay từ khách sạn mini đến khách sạn quy mô lớn. Ưu điểm nổi trội của phần mềm quản lý khách sạn ezFolio đó chính là cung cấp giải pháp quản lý tổng thể với những tính năng vượt trội.

  • Cơ sở dữ liệu đồng bộ lưu trữ trực tiếp trên phần mềm
  • Quản lý từ xa (bằng điện thoại, laptop,tablet,..)
  • Quản lý đa dịch vụ (gym, spa, nhà hàng,…)
  • Tối đa hóa công suất bán phòng
  • Tích hợp Booking Engine toàn diện
  • Cập nhật các báo cáo tổng hợp, chính xác
  • Email Marketing
  • Tiết kiệm chi phí
  • Quản lý nhân viên dễ dàng
  • Xuất phiếu thu chi đơn giản và dễ dàng
  • Giao diện thông minh và hiện đại
  • Chăm sóc khách hàng 24/7

Với những lợi ích vượt trội trên, phần mềm quản lý khách sạn là lựa chọn lý tưởng để các nhà quản lý có thể quản lý mọi hoạt động trong khách sạn một cách hiệu quả mà vẫn tiết kiệm thời gian, công sức đến mức tối đa. Và  để các chủ khách sạn dễ dàng lựa chọn và trải nghiệm trước khi quyết định bỏ tiền để mua, ezFolio là một trong những số ít phần mềm sẵn sàng để các khách hàng dùng thử MIỄN PHÍ phần mềm với đội ngũ support 24/7.
Có thể nói, phần mềm quản lý khách sạn chính là “trợ thủ đắc lực” của các nhà quản lý trong thời đại công nghệ số, giúp việc quản lý trở nên đơn giản, dễ dàng và mang về hiệu quả tối ưu nhất. 

ezFolio – Phần mềm quản lý khách sạn từ 3*-5*

dùng thử miễn phí

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

ezCloud tung ra gói giải pháp quản lý tích hợp trên thiết bị di động – Mừng sinh nhật 7 tuổi

Mừng sinh nhật 7 tuổi, ezCloud mang đến ưu đãi hấp dẫn đối với giải pháp quản lý khách sạn ezCloudhotel tích hợp cùng Thiết bị di động đa năng. Đón đầu xu hướng quản lý và vận hành khách sạn quy mô vừa và nhỏ bằng Ứng dụng và …

Giảm thiểu tình trạng hủy đặt phòng nhờ cải thiện phương thức thanh toán

Việc khách hàng lại quyết định bỏ dở, hay hủy đặt phòng trước ngày checkin thường xảy ra do khách sạn, homestay không áp dụng chính sách hủy phù hợp. Fake booking, hay những đơn đặt phòng bị hủy sát ngày mang đến tổn thất về doanh thu và nguồn …

Chọn và quản lý OTA sao cho hiệu quả?

Hơn 10 triệu lượt tìm kiếm liên quan đến du lịch được thực hiện trên công cụ tìm kiếm Google mỗi tháng, và ước tính có tới 3 triệu lượt truy cập tới các kênh OTA.  460 triệu lượt khách truy cập hàng tháng vào trang web của Tripadvisor (theo …

OneInventory chính thức có mặt trên Shopee

Các khách sạn, khu vui chơi giờ đây đã có thêm một kênh mới để tiếp cận khách hàng – sự hợp tác gần đây nhất giữa OneInventory và Shopee đã thu hút lượt tìm kiếm và xem thông tin khách sạn, khu vui chơi vượt 200% so với chỉ …

Cuộc Cách mạng Platform và cơ hội mới cho kinh doanh khách sạn

Một trong những xu hướng kinh doanh hiện đang thống trị nền kinh tế Việt Nam và trên thế giới là mô hình nền tảng công nghệ (Platform). Xu thế Platform đang dần khẳng định lợi thế mình trong giới kinh doanh bằng việc thay thế các mô hình kinh …

Tăng doanh thu khách sạn bằng việc tối ưu hóa kênh bán phòng trực tiếp

Hiệu ứng Billboard chỉ ra rằng, khách hàng có xu hướng ghé thăm website của khách sạn, homestay sau khi thấy thông tin trên kênh OTA. Nếu tận dụng được điều này, chủ khách sạn, homestay sẽ có thể tăng doanh thu từ việc bán phòng trực tiếp trên website …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud