
Giao tiếp tiếng Anh trong nhà hàng: Từ vựng và mẫu câu cần biết
Trong bối cảnh du lịch và ẩm thực ngày càng phát triển, việc giao tiếp tiếng Anh trong nhà hàng đã trở thành kỹ năng








Công việc bận rộn khiến bạn không thường xuyên có mặt ở khách sạn? Vậy đừng bỏ qua:
ezCloudhotel Manager – Ứng dụng quản lý dành cho chủ khách sạn.
Bạn sẽ không phải lo lắng về khách sạn khi phải đi xa
Thao tác đặt phòng
nhanh chóng
Tuỳ chọn khách sạn
trong chuỗi đơn
Theo dõi báo cáo mọi lúc mọi nơi
Thống kê chi tiết
lượng khách lưu trú


Giá bán phòng khách sạn sẽ tự động thay đổi theo nhu cầu và công suất phòng khách sạn nhằm tăng doanh thu

Tự động trả lời các email xác nhận đặt phòng, gửi thư mừng sinh nhật, thư quảng cáo… đơn giản và nhanh chóng

Khóa từ và hệ thống điện thông minh giúp chủ khách sạn tiết kiệm 25% chi phí điện năng mỗi tháng
ezCloud cung cấp cho bạn tất cả các công cụ cần thiết
để vận hành khách sạn của mình trên một nền tảng duy nhất.


ezCloudhotel là một nền tảng quản lý khách sạn toàn diện cho quy mô từ nhỏ đến lớn sử dụng công nghệ điện toán đám mây.
ezCloudhotel Manager cho phép khách hàng cài đặt sử dụng trên hệ thống App Store và Google Play.
Tùy thuộc vào gói (Basic, Premium, Pro) và các tính năng cung cấp thêm mà chi phí có sự thay đổi tùy theo quy mô khách sạn.
Đội ngũ kỹ thuật tận tâm. giàu kinh nghiệm của ezCloud luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng xử lý mọi sự cố hoặc giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình sử dụng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Từ đó, đảm bảo khách hàng có thể sử dụng dễ dàng và đạt được thành công trong công kinh doanh.
Phần mềm có thể sử dụng trên cả hệ điều hành Windows và MacOS.































Trong bối cảnh du lịch và ẩm thực ngày càng phát triển, việc giao tiếp tiếng Anh trong nhà hàng đã trở thành kỹ năng

Hãy cùng ezCloud khám phá ngay những khu vui chơi Tây Ninh mang đậm nét đặc trưng của mảnh đất thiên nhiên hùng vĩ cùng

PMS chính là “xương sống vận hành” của khách sạn Trong nhiều năm, PMS tại nhiều khách sạn Việt Nam vẫn được xem đơn thuần

Trong bối cảnh ngành du lịch – khách sạn ngày càng cạnh tranh, giao tiếp với khách hàng nhanh, chính xác và nhất quán đã