5 nguồn để tăng lưu lượng truy cập website khi làm affiliate 2019

Để thành công trong tiếp thị liên kết, điều quan trọng là bạn phải biết cách thu hút lưu lượng truy cập tới website hay đường link sản phẩm mà bạn quảng bá.

Trong bài viết dưới đây, ezCloud sẽ chia sẻ với bạn 5 nguồn để tăng lưu lượng truy cập website khi làm tiếp thị liên kết trong năm 2019.

5 nguồn để tăng lưu lượng truy cập website khi làm affiliate 2019

1. Quảng cáo Pay per Click (PPC)

Quảng cáo cho mỗi lượt click (PPC) là một trong những cách truyền thống nhất để thu hút lưu lượng truy cập đến trang web của bạn.

Mạng quảng cáo PPC lớn nhất là Google Adwords. Về cơ bản, bạn tạo các quảng cáo tìm kiếm dựa trên các truy vấn từ khóa của Google, sau đó đặt giá tiền cụ thể cho mỗi lượt click. Số tiền bạn phải trả dựa trên số lượt nhấp chuột bạn nhận được. Một mạng quảng cáo PPC lớn khác mà bạn có thể tham gia là Bing Ads thuộc sở hữu của Microsoft.

Quảng cáo PPC là một hình thức quảng cáo khá tốn kém vì nó rất cạnh tranh. Tuy nhiên, ưu điểm của hình thức quảng cáo này là khả năng nhắm mục tiêu cũng như có nhiều tùy chọn tối ưu hóa có sẵn cho các nhà quảng cáo. Để thành công với quảng cáo PPC, bạn phải biết cách tối ưu hóa các quảng cáo. Đây là một kênh khá cạnh tranh, nhưng nó có thể mang lại lợi nhuận rất cao nếu bạn làm tốt.

2. Quảng cáo trên các trang mạng xã hội

Quảng cáo trên mạng xã hội

Quảng cáo trên các trang mạng xã hội là một cách tuyệt vời khác để thu hút lưu lượng truy cập đến các sản phẩm mà bạn quảng bá.

Hiện nay, hầu như mọi người đều biết đến quảng cáo Facebook. Tuy nhiên, bạn cũng cần tận dụng các trang mạng xã hội khác như Instagram, Zalo, LinkedIn… Các website này cho phép bạn nhắm mục tiêu dựa trên nhiều yếu tố khác nhau, chẳng hạn như từ khóa tìm kiếm, đối tượng, sở thích và retargeting (đeo bám đối tượng). Mặc dù chi phí ngày càng tăng nhưng nhìn chung các nền tảng quảng cáo này vẫn có xu hướng rẻ hơn Google Adwords.

3. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)

SEO là chiến lược phù hợp nếu bạn không bắt buộc cần phải nhận được lưu lượng truy cập ngay lập tức và chỉ muốn tập trung tăng trưởng trong dài hạn. Với SEO, bạn sẽ nhận được lưu lượng truy cập tự nhiên từ Google. Trang web của bạn sẽ được liệt kê trong kết quả tìm kiếm.

Một trong những yếu tố quan trọng nhất để đảm bảo thành công cho SEO là content (nội dung). Những nội dung này bao gồm các bài viết, video, tài liệu có thể tải xuống, podcast, bài blog… Mặc dù là một trong những nguồn lưu lượng miễn phí đáng tin cậy nhất, các chiến dịch SEO có thể mất nhiều tháng trước khi bạn có thể nhìn thấy kết quả.

4. Các group trên Facebook

8-buoc-tang-like-fanpage-2019

Có lẽ lưu lượng truy cập miễn phí được nhắm mục tiêu chính xác nhất bạn có thể nhận được là từ các group Facebook. Có hai cách để làm điều này, bạn có thể sử dụng group của bạn hoặc sử dụng các group của những người khác. Chìa khóa ở đây là xây dựng mối quan hệ với độc giả của bạn.

Nếu bạn chưa có, tôi khuyên bạn nên bắt đầu tạo một nhóm Facebook trong thị trường ngách mà bạn đang làm tiếp thị liên kết. Bằng cách này, bạn có thể phát triển group của mình, đăng nội dung hàng ngày xung quanh thị trường ngách của bạn và sử dụng quyền hạn của bạn với tư cách là quản trị viên để quảng cáo các ưu đãi cho các thành viên của bạn.

Các group Facebook cũng cho phép bạn có thể ghim một bài viết ở trên đầu. Đây là một cách tuyệt vời để đường link của bạn hiển thị trước các thành viên mỗi khi họ ghé thăm group của bạn. Đó cũng là thứ đầu tiên mà các thành viên mới sẽ thấy khi bạn chấp nhận họ vào nhóm.

Một lựa chọn khác là bạn có thể sử dụng các group có sẵn để thu hút lưu lượng truy cập. Hãy tìm kiếm các group liên quan trong thị trường ngách của bạn và tham gia tất cả. Có thể bạn sẽ ngạc nhiên về số lượng thành viên trong các group này, ngay cả khi thị trường ngách của bạn có vẻ nhỏ.

Khi đã trở thành thành viên của các group này, bạn sẽ được phép đăng những nội dung phù hợp, liên quan trong nhóm. Đảm bảo rằng bạn không spam group với các đường link tiếp thị liên kết vì điều này rất có thể sẽ khiến bạn bị xóa khỏi group. Thay vào đó, hãy chia sẻ những đường link bài blog của bạn (trong bài viết đó bạn có thể chèn các đường link tiếp thị liên kết của mình).

5. Video Youtube

Tiếp thị liên kết bằng cách đi link trên Youtube

Nhiều chuyên gia đã nói rằng YouTube là cỗ máy in tiền đối với những người làm tiếp thị liên kết, và điều này hoàn toàn đúng. Nguyên nhân chính là trong video bạn có thể xây dựng mối quan hệ bền chặt với khán giả bằng cách sử dụng giọng nói và khuôn mặt của mình.

Hãy nghĩ về điều này, khi nghiên cứu một sản phẩm vật lý mà bạn quan tâm (smartphone chẳng hạn), rất có thể bạn sẽ truy cập vào YouTube để xem các đánh giá về sản phẩm đó. Xem video về một người nào đó đang review sản phẩm để xem có đủ thuyết phục để bạn mua nó không.

Bạn cũng có thể sử dụng Youtube để quảng cáo các sản phẩm kỹ thuật số (ví dụ như phần mềm). Hãy quay lại màn hình bạn đang sử dụng phần mềm và cho khán giả biết phần mềm này đã giúp ích cho bạn như thế nào. Rất có thể khán giả sẽ mua phần mềm đó nếu video của bạn thật sự hữu ích và thuyết phục.

Lưu lượng truy cập từ YouTube không chỉ miễn phí mà còn thụ động. Bằng cách để lại một đường link tiếp thị liên kết trong phần mô tả của video, bạn có thể tiếp tục kiếm tiền hoa hồng trong tương lai mà không cần phải bận tâm.

Kết luận

Để thành công với tiếp thị liên kết, bạn cần trải qua một quá trình thử nghiệm và mắc sai lầm cho đến khi bạn tìm được cách phù hợp với mình. Mỗi sản phẩm, mỗi thị trường ngách hay mỗi nhà tiếp thị sẽ có những cách tăng traffic hiệu quả khác nhau. Điều quan trọng là bạn cần phải bắt tay vào hành động để tìm ra thứ phù hợp nhất với mình. Vậy bạn đã sẵn sàng kiếm tiền với tiếp thị liên kết chưa?

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký chương trình ezAffiliate – chương trình giới thiệu khách hàng của ezCloud để nhận về những khoản hoa hồng và phần thưởng hấp dẫn?

Đăng ký miễn phí

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

6 xu hướng du lịch hàng đầu mà các khách sạn phải hành động để nắm bắt nhu cầu vào năm 2021

Sau “trận chiến” với covid 19, ngành du lịch thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng gặp khá nhiều khó khăn, các đơn vị kinh doanh dịch vụ lưu trú cũng không nằm ngoài sự ảnh hưởng đó. Làm sao để lấy lại thế cân bằng sau đại …

Bán phòng khách sạn đơn giản và tiết kiệm

Việc kinh doanh khách sạn ngày nay không chỉ gói gọn trong việc bán  phòng truyền thống thông qua các đại lý du lịch địa phương, nhờ công nghệ và các đối tác bán phòng toàn cầu như Booking.com, Agoda, Expedia… khách sạn của bạn dễ dàng tiếp cận khách …

[VnEconomy] 50.000 doanh nghiệp nhỏ và vừa sẽ được hỗ trợ chuyển đổi số để giải quyết “nỗi đau”

Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số được triển khai nhằm giải quyết “nỗi đau” hiện nay của doanh nghiệp là không có đầu ra, thị trường truyền thống bị thu hẹp… Phó thủ tướng Vũ Đức Đam và Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng tặng …

[Báo Quân đội Nhân dân] Công bố chương trình hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số

QĐND Online – 12 nền tảng số “Make in Vietnam” đã được “mở hàng” Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số vừa được Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) công bố tại Hội nghị tổng kết năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm …

[ictvietnam.vn] Bộ TT&TT công bố 12 nền tảng “Make in Viet Nam” hỗ trợ DN nhỏ và vừa chuyển đổi số

Việt Nam hiện có khoảng 800.000 DN, trong đó DN nhỏ và vừa chiếm hơn 98%. Khi đại dịch Covid-19 diễn ra, trên 90% DN nhỏ và vừa chịu ảnh hưởng tiêu cực. Ông Đỗ Công Anh, Phó Cục trưởng phụ trách Cục Tin học hóa – Bộ TT&TT cho …

[Báo Đại biểu nhân dân] Ra mắt Nền tảng Quản trị và Kinh doanh du lịch ezCloud

Sáng 11.12, tại Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Lễ ra mắt Nền tảng Quản trị và Kinh doanh du lịch ezCloud. Đây là một trong chuỗi sự kiện giới thiệu các nền tảng số Make in Vietnam nhằm thực hiện “Chương trình chuyển đổi …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn