5 nguồn để tăng lưu lượng truy cập website khi làm affiliate 2019

5 nguồn để tăng lưu lượng truy cập website khi làm affiliate 2019

Để thành công trong tiếp thị liên kết, điều quan trọng là bạn phải biết cách thu hút lưu lượng truy cập tới website hay đường link sản phẩm mà bạn quảng bá.

Trong bài viết dưới đây, ezCloud sẽ chia sẻ với bạn 5 nguồn để tăng lưu lượng truy cập website khi làm tiếp thị liên kết trong năm 2019.

5 nguồn để tăng lưu lượng truy cập website khi làm affiliate 2019

1. Quảng cáo Pay per Click (PPC)

Quảng cáo cho mỗi lượt click (PPC) là một trong những cách truyền thống nhất để thu hút lưu lượng truy cập đến trang web của bạn.

Mạng quảng cáo PPC lớn nhất là Google Adwords. Về cơ bản, bạn tạo các quảng cáo tìm kiếm dựa trên các truy vấn từ khóa của Google, sau đó đặt giá tiền cụ thể cho mỗi lượt click. Số tiền bạn phải trả dựa trên số lượt nhấp chuột bạn nhận được. Một mạng quảng cáo PPC lớn khác mà bạn có thể tham gia là Bing Ads thuộc sở hữu của Microsoft.

Quảng cáo PPC là một hình thức quảng cáo khá tốn kém vì nó rất cạnh tranh. Tuy nhiên, ưu điểm của hình thức quảng cáo này là khả năng nhắm mục tiêu cũng như có nhiều tùy chọn tối ưu hóa có sẵn cho các nhà quảng cáo. Để thành công với quảng cáo PPC, bạn phải biết cách tối ưu hóa các quảng cáo. Đây là một kênh khá cạnh tranh, nhưng nó có thể mang lại lợi nhuận rất cao nếu bạn làm tốt.

2. Quảng cáo trên các trang mạng xã hội

Quảng cáo trên mạng xã hội

Quảng cáo trên các trang mạng xã hội là một cách tuyệt vời khác để thu hút lưu lượng truy cập đến các sản phẩm mà bạn quảng bá.

Hiện nay, hầu như mọi người đều biết đến quảng cáo Facebook. Tuy nhiên, bạn cũng cần tận dụng các trang mạng xã hội khác như Instagram, Zalo, LinkedIn… Các website này cho phép bạn nhắm mục tiêu dựa trên nhiều yếu tố khác nhau, chẳng hạn như từ khóa tìm kiếm, đối tượng, sở thích và retargeting (đeo bám đối tượng). Mặc dù chi phí ngày càng tăng nhưng nhìn chung các nền tảng quảng cáo này vẫn có xu hướng rẻ hơn Google Adwords.

3. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)

SEO là chiến lược phù hợp nếu bạn không bắt buộc cần phải nhận được lưu lượng truy cập ngay lập tức và chỉ muốn tập trung tăng trưởng trong dài hạn. Với SEO, bạn sẽ nhận được lưu lượng truy cập tự nhiên từ Google. Trang web của bạn sẽ được liệt kê trong kết quả tìm kiếm.

Một trong những yếu tố quan trọng nhất để đảm bảo thành công cho SEO là content (nội dung). Những nội dung này bao gồm các bài viết, video, tài liệu có thể tải xuống, podcast, bài blog… Mặc dù là một trong những nguồn lưu lượng miễn phí đáng tin cậy nhất, các chiến dịch SEO có thể mất nhiều tháng trước khi bạn có thể nhìn thấy kết quả.

4. Các group trên Facebook

8-buoc-tang-like-fanpage-2019

Có lẽ lưu lượng truy cập miễn phí được nhắm mục tiêu chính xác nhất bạn có thể nhận được là từ các group Facebook. Có hai cách để làm điều này, bạn có thể sử dụng group của bạn hoặc sử dụng các group của những người khác. Chìa khóa ở đây là xây dựng mối quan hệ với độc giả của bạn.

Nếu bạn chưa có, tôi khuyên bạn nên bắt đầu tạo một nhóm Facebook trong thị trường ngách mà bạn đang làm tiếp thị liên kết. Bằng cách này, bạn có thể phát triển group của mình, đăng nội dung hàng ngày xung quanh thị trường ngách của bạn và sử dụng quyền hạn của bạn với tư cách là quản trị viên để quảng cáo các ưu đãi cho các thành viên của bạn.

Các group Facebook cũng cho phép bạn có thể ghim một bài viết ở trên đầu. Đây là một cách tuyệt vời để đường link của bạn hiển thị trước các thành viên mỗi khi họ ghé thăm group của bạn. Đó cũng là thứ đầu tiên mà các thành viên mới sẽ thấy khi bạn chấp nhận họ vào nhóm.

Một lựa chọn khác là bạn có thể sử dụng các group có sẵn để thu hút lưu lượng truy cập. Hãy tìm kiếm các group liên quan trong thị trường ngách của bạn và tham gia tất cả. Có thể bạn sẽ ngạc nhiên về số lượng thành viên trong các group này, ngay cả khi thị trường ngách của bạn có vẻ nhỏ.

Khi đã trở thành thành viên của các group này, bạn sẽ được phép đăng những nội dung phù hợp, liên quan trong nhóm. Đảm bảo rằng bạn không spam group với các đường link tiếp thị liên kết vì điều này rất có thể sẽ khiến bạn bị xóa khỏi group. Thay vào đó, hãy chia sẻ những đường link bài blog của bạn (trong bài viết đó bạn có thể chèn các đường link tiếp thị liên kết của mình).

5. Video Youtube

Tiếp thị liên kết bằng cách đi link trên Youtube

Nhiều chuyên gia đã nói rằng YouTube là cỗ máy in tiền đối với những người làm tiếp thị liên kết, và điều này hoàn toàn đúng. Nguyên nhân chính là trong video bạn có thể xây dựng mối quan hệ bền chặt với khán giả bằng cách sử dụng giọng nói và khuôn mặt của mình.

Hãy nghĩ về điều này, khi nghiên cứu một sản phẩm vật lý mà bạn quan tâm (smartphone chẳng hạn), rất có thể bạn sẽ truy cập vào YouTube để xem các đánh giá về sản phẩm đó. Xem video về một người nào đó đang review sản phẩm để xem có đủ thuyết phục để bạn mua nó không.

Bạn cũng có thể sử dụng Youtube để quảng cáo các sản phẩm kỹ thuật số (ví dụ như phần mềm). Hãy quay lại màn hình bạn đang sử dụng phần mềm và cho khán giả biết phần mềm này đã giúp ích cho bạn như thế nào. Rất có thể khán giả sẽ mua phần mềm đó nếu video của bạn thật sự hữu ích và thuyết phục.

Lưu lượng truy cập từ YouTube không chỉ miễn phí mà còn thụ động. Bằng cách để lại một đường link tiếp thị liên kết trong phần mô tả của video, bạn có thể tiếp tục kiếm tiền hoa hồng trong tương lai mà không cần phải bận tâm.

Kết luận

Để thành công với tiếp thị liên kết, bạn cần trải qua một quá trình thử nghiệm và mắc sai lầm cho đến khi bạn tìm được cách phù hợp với mình. Mỗi sản phẩm, mỗi thị trường ngách hay mỗi nhà tiếp thị sẽ có những cách tăng traffic hiệu quả khác nhau. Điều quan trọng là bạn cần phải bắt tay vào hành động để tìm ra thứ phù hợp nhất với mình. Vậy bạn đã sẵn sàng kiếm tiền với tiếp thị liên kết chưa?

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký chương trình ezAffiliate – chương trình giới thiệu khách hàng của ezCloud để nhận về những khoản hoa hồng và phần thưởng hấp dẫn?

Đăng ký miễn phí

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Waitress la gi

Waitress là gì? Vai trò của waitress trong Nhà hàng – Khách sạn

Bạn đã hiểu waitress là gì chưa? Là một mô hình kinh doanh ảnh hưởng rất nhiều bởi văn hoá phương Tây, vậy nên, ngành Nhà hàng – Khách sạn sẽ có rất nhiều những từ, cụm từ tiếng anh chuyên ngành bạn cần phải biết để có thể hiểu …

Muc luong cua nhan vien nha hang

Tiêu chuẩn phục vụ 5 sao tại Nhà Hàng – Khách Sạn mà bạn nên biết

Để đạt được Tiêu chuẩn phục vụ 5 sao, các Nhà hàng – Khách sạn phải đảm bảo rất nhiều điều kiện của Việt Nam và Thế giới? Vậy các khách sạn cần phải làm gì và đáp ứng được những yêu cầu nào?

Cách tính khấu hao tài sản cố định trong Nhà hàng Khách sạn

Khấu hao tài sản cố định trong Nhà hàng – Khách sạn là gì? Làm thế nào để tính được khấu hao một cách chuẩn xác nhất? Sau bài viết này, ezCloud sẽ hướng dẫn các nhà hàng khách sạn tính một cách cụ thể nhất. Khấu hao tài sản …

Cac loai hinh tiec nha hang

Các loại hình tiệc nhà hàng và tiêu chuẩn phục vụ

Với mục đích kinh doanh là các loại hình phục vụ thực phẩm và không gian sự kiện cho khách hàng, nhà hàng là nơi cung cấp rất nhiều loại hình tiệc cho thị trường với nhiều quy mô và mô hình khác nhau. Mỗi loại hình tiệc sẽ có …

ruou vang

Rượu vang là gì? Kiến thức cơ bản về rượu vang trong Nhà hàng

Bạn đã bao giờ tự hỏi Rượu vang là gì chưa? Rượu vang luôn là những sản phẩm được giới thượng lưu ưa chuộng nhờ hương vị thanh dịu, hương thơm quý phái mà nó mang lại. Tuy nhiên, với sự phát triển và Giao thông – Vận tải và …

Banquet là gì

Banquet là gì? cơ cấu nhận sự trong Banquet trong Nhà hàng khách sạn

Banquet là gì? Nhân sự trong Banquet được phân bổ như thế nào? cùng ezCloud tham khảo và tìm hiểu qua bài viết sau.

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn
[stm-calc id="32026"]