Tuyển dụng IT help desk

20/05/2022
  1. GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY

ezCloud hiện là một trong những công ty công nghệ tiên phong cung cấp các giải pháp công nghệ trong lĩnh vực Du lịch cho khách sạn ở Việt Nam và khu vực Đông Nam Á, là đối tác của nhiều Tập đoàn lớn như Vingroup, FLC, Sungroup, TTC … Quy mô công ty trên 80 người, với Trụ sở chính ở Singapore, Văn phòng chính ở Hà Nội và 5 chi nhánh trên cả nước. Mức tăng trưởng trung bình 300%/năm liên tục trong vòng 5 năm, ezCloud luôn là đơn vị mang lại các giải pháp quản trị tối ưu cho lĩnh vực Du lịch ở Việt Nam và Đông Nam Á.

 

Với mục tiêu trở thành “Công ty công nghệ số 1 trong lĩnh vực Travel Tech không chỉ ở khu vực Đông Nam Á mà cả trên thế giới”, chúng tôi luôn tìm kiếm và chào đón những nhân sự tài năng luôn cố gắng vươn đến những tầm cao mới, không ngại thay đổi và luôn luôn sẵn sàng đương đầu với thử thách.

2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tùy theo năng lực sẽ vận hành 1 phần trong số các hệ thống đã xây dựng sẵn: ảo hóa, network, LB, SQL, firewall, backup, monitor, logging …
  • Rất nhiều cơ hội được tham gia nghiên cứu triển các dịch vụ mới, nâng cấp các dịch vụ hiện có.
  • Chủ yếu hỗ trợ các team trong các dự án và 1 phần nhỏ hỗ trợ người dùng văn phòng.

3. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành CNTT
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở các vị trí support, helpdesk, SI
  • Có kinh nghiệm hoặc kiến thức về 1 vài trong số các kỹ thuật: OS, LDAP, web server, loadbalancer, database, network, firewall, ảo hóa, phần cứng máy tính, phần cứng máy chủ. monitor, backup.
  • Có khả năng làm việc độc lập, chịu khó học hỏi.
  • Cẩn thận, kiên trì trong công việc.
  • Trung thực, đáng tin cậy, kỷ luật

4. QUYỀN LỢI

Chế độ đãi ngộ

  • Thu nhập: min 10 triệu và có lộ trình tăng lương rõ ràng.
  • Thưởng tết
  • Phụ cấp ăn trưa, gửi xe, xăng xe, điện thoại….
  • Đóng BHXH, BHYT theo quy định của Luật lao động
  • Xét tăng lương 1năm/lần hoặc theo kết quả công việc.

Môi trường làm việc

  • Môi trường trẻ trung, năng động, luôn khuyến khích nhân viên chủ động, sáng tạo trong công việc
  • Teambuilding hằng năm, fruit party thứ 6 hàng tuần, tiệc sinh nhật nhân viên mỗi tháng.
  • Công ty có pantry, tủ lạnh, lò vi sóng, máy pha cà phê.

5. LIÊN HỆ

Ms. Trang: 0965030291

Mail: Tuyendung@ezCloud

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Quản lý khách sạn từ xa, tại sao không?

Trước khi đại dịch xảy ra, quản lý khách sạn từ xa là một điều có vẻ lạ lẫm, tuy nhiên sau đại dịch, điều này đã trở thành một yếu tố quan trọng trong việc vận hành khách sạn. Sau khi dịch bệnh nổ ra trên toàn cầu, ngành …

5 cách giúp khách sạn cải thiện trải nghiệm du lịch cho khách hàng

Trải nghiệm khách hàng là một điều vô cùng quan trọng trong việc xây dựng các phương án kinh doanh khi vận hành khách sạn. Bạn đã biết cách tạo được trải nghiệm tích cực cho khách du lịch mỗi khi họ đến sử dụng dịch vụ của bạn chưa?

6 mẹo giúp tăng trưởng tối đa các kênh bán phòng khách sạn

Trong quản trị khách sạn, việc tối ưu hoá được kênh bán phòng khách sạn một các tối ưu nhất bạn sẽ nhận được lợi nhuận tối đa. Bên cạnh đó, việc quản lý kho phòng và phân phối online sẽ trở nên thuận tiện hơn rất nhiều.

Đánh giá tiêu cực – những phương án xử lý và giảm thiểu thiệt hại cho khách sạn | ezCloud

Với sự phát triển của công nghệ, việc đánh giá của khách hàng trở nên vô cùng dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, những đánh giá tiêu cự sẽ xuất hiện bất cứ lúc nào, làm sao để xử lý chúng?

Những mẹo giúp tăng trưởng đặt phòng trực tiếp qua Google | ezCloud

Google cho ra mắt Google Free Booking Links (Google Hotels) thực sự là một bước đột phá trong ngành Du lịch, tính năng khiến các khách sạn tiếp cận hàng tỷ lượt tìm kiếm trên nền tảng này. Để có thể tăng được lượt booking trực tiếp bằng cách khai …

Tiềm năng lớn từ nhóm khách du lịch Gia đình

Thời gian đại dịch đã thay đổi rất nhiều thứ, nó khiến cho tâm lý du lịch và hành vi du lịch chịu những tác động không hề nhỏ. Khách hàng có xu hướng du lịch theo nhóm nhiều hơn, nhóm khách theo gia đình cũng tăng trưởng mạnh mẽ, …