Tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng

  • Tính chất công việc: Full-time
  • Số lượng tuyển dụng: 03 người:
  • Nơi làm việc: Phòng 503, Tòa nhà Thiên Tân, 18B Nam Quốc Cang, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Số năm kinh nghiệm: 01 năm

ezCloud hiện là một trong những công ty công nghệ hàng đầu, tiên phong cung cấp các giải pháp công nghệ trong lĩnh vực Du lịch cho hàng ngàn khách sạn ở Việt Nam và Đông Nam Á, là đối tác của Tập đoàn Vingroup,FLC, Sungroup, TTC … Quy mô công ty trên 150 người, với Trụ sở chính ở Singapore, Văn phòng chính ở Hà Nội và 5 chi nhánh trên cả nước. Với mức tăng trưởng trung bình 300% / năm liên tục trong vòng 5 năm, luôn là đơn vị mang lại các giải pháp quản trị tối ưu cho lĩnh vực Du lịch ở Việt Nam và Đông Nam Á.

Với mục tiêu trở thành ” Công ty công nghệ số 1 trong lĩnh vực Travel Tech không chỉ ở khu vực Đông Nam Á mà cả trên thế giới”, chúng tôi luôn tìm kiếm và chào đón những nhân sự tài năng luôn cố gắng vươn đến những tầm cao mới, không ngại thay đổi và luôn luôn sẵn sàng đương đầu với thử thách.

Mô tả công việc

    • Xây dựng, mở rộng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng
    • Hướng dẫn khách hàng sử dụng các tiện ích, dịch vụ của phần mềm quản lý khách sạn
    •  Tiếp nhận mọi phàn nàn, góp ý của khách hàng theo đúng thẩm quyền và quy định của Công ty
    •  Ghi chép, cập nhật mọi thông tin về khách hàng, bao gồm cả biện pháp giải quyết để theo dõi. Theo dõi sự vụ liên quan để đảm bảo các vấn đề liên quan đến khách hàng được giải quyết.
    •  Duy trì niềm tin và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ quản lý khách sạn của Công ty
    •  Đề xuất các giải pháp chăm sóc khách hàng
    •  Định kỳ báo cáo và báo cáo sự vụ kịp thời cho cấp trên
    •  Giữ gìn hình ảnh, uy tín và tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty
    •  Luôn tuân thủ các tiêu chuẩn, quy định, quy trình của Công ty
    •  Phối hợp, hỗ trợ nhân viên khác thực hiện nhiệm vụ.

Yêu cầu

    • Nữ độ tuổi từ 22, ngoại hình khá
    • Giọng Miền Nam
    •  Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
    •  Có khả năng sử dụng tiếng Anh
    • Có kiến thức về ngành dịch vụ khách sạn
    • Có kiến thức về lễ tân khách sạn hoặc kinh doanh, chăm sóc khách hàng
    • Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và xử lý vấn đề.
    • Có kỹ năng sử dụng thành thạo tin học văn phòng
    • Khả năng phân tích dữ liệu
    • Khả năng xử lý khối lượng lớn thông tin
    • Khả năng chịu áp lực công việc cao
    • Khả năng làm việc nhóm tốt cũng như làm việc độc lập
    • Kỹ năng đàm phán với chủ nhà cũng như khách hàng hiệu quả

Quyền lợi

    • Lương cứng + Thưởng
    •  Môi trường làm việc thân thiên, năng động, chuyên nghiệp
    • Chế độ phúc lợi tốt.
    • Được hưởng chế độ BHXH theo đúng quy định của nhà nước
    • Hỗ trợ ăn trưa, gửi xe
    • Được tham gia vào các hoạt động ngoại khóa bổ ích

Nộp hồ sơ

    • Ms. Ngọc
    • Email: tuyendung@ezcloud.vn
    • Điện thoại di động: 033.417.4988