Bản tin khách sạn: 30 khách sạn nhận Giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2017

30 khách sạn nhận Giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2017

Sáng ngày 8/7, tại Nhà hát lớn Hà Nội, Bộ VHTT&DL, Tổng cục Du lịch và Hiệp hội Du lịch Việt Nam vừa tổ chức Lễ vinh danh các doanh nghiệp Du lịch hàng đầu Việt Nam năm 2017. Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã công bố danh sách 91 doanh nghiệp được trao Giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2017 với 9 hạng mục trong đó có 30 khách sạn được nhận giải khách sạn 3,4,5 sao hàng đầu Việt Nam.

Trong đó, đã có 10 khách sạn được nhận giải Khách sạn 5 sao hàng đầu Việt Nam như: khách sạn JW Marriott Hà Nội, khách sạn Pullman Saigon Center Thành phố Hồ Chí Minh, khách sạn Intercontinental Nha Trang-Khánh Hòa, khách sạn Sheraton Hà Nội,…

Giải thưởng 10 khách sạn 4 sao hàng đầu tại Việt Nam được trao cho khách sạn Novotel Nha Trang-Khánh Hòa, khách sạn Hà Nội Fortuna, khách sạn Saigon Morin Huế, khách sạn Eden Phú Quốc-Kiên Giang, khách sạn Làng tre Mũi Né-Bình Thuận,….

Bên cạnh đó top 10 khách sạn 3 sao hàng đầu Việt Nam thuộc về các đơn vị: Khách sạn Victory Thành phố Hồ Chí Minh, khách sạn Hương Sen Thành phố Hồ Chí Minh, khách sạn Sài Gòn Thành phố Hồ Chí Minh, khách sạn Viễn Đông Thành phố Hồ Chí Minh,…

Xin chúc mừng các khách sạn đã nhận được giải thưởng Du lịch Việt Nam 2017. Đây là một vinh dự lớn cùng với việc khẳng định tên tuổi với thị trường trong nước và quốc tế của các khách sạn lớn tại Việt Nam.

“Cháy phòng” khách sạn 5 sao ở Hà Nội: Vừa mừng, vừa lo

Trong 6 tháng đầu năm, thị trường khách sạn cao cấp tại Hà Nội đang nóng trở lại. Hoạt động của khách sạn 5 sao tại Hà Nội xét cả về giá và công suất, đều đạt mức tốt nhất trong vòng 5 năm qua.
Giá phòng khách sạn tại Hà Nội cao gấp 2 lần Bangkok. Các khách sạn 5 sao liên tục “cháy phòng”, công suất cao kỉ lục. Theo nhận định của bà Đỗ Thu Hằng – Trưởng bộ phận nghiên cứu Savills Hà Nội về tình hình hoạt động của phân khúc khách sạn 5 sao ở Thủ đô: Thị trường khách sạn tại Hà Nội đang hoạt động rất tốt xét về cả công suất lẫn giá phòng. Hoạt động của phân khúc 5 sao đóng góp lớn vào việc tăng công suất khách sạn trung bình 4 điểm % theo quý và 10 điểm % theo năm. Giá phòng bình quân cũng tăng 21% theo quý và 41% theo năm do sự tăng giá của tất cả các phân khúc. Doanh thu phòng trung bình tăng 28% theo quý và 64% theo năm.
Các chủ đầu tư và chủ khách sạn nên làm gì để tận dụng cơ hội này?

Việt Nam lọt top 7 quốc gia phát triển du lịch nhanh nhất thế giới

Tổ chức Du lịch Thế giới (UNWTO) vừa công bố 20 quốc gia phát triển du lịch nhanh nhất thế giới, trong đó Việt nam xếp vị trí thứ 7 với lượng khách du lịch năm 2016 tăng 24.6% đứng thứ 2 châu Á sau Nepal và Hàn Quốc. Nước đứng ở vị trí thứ nhấ của danh sách này là Cộng hòa Sierra Leone nằm tại khu vực Tây Phi với lượng khách tăng vọt 310% trong năm 2016 do tuyên bố xóa bỏ hết dịch Ebola vào tháng 11/2015.

Trước khi sử dụng phần mềm quản lý khách sạn cần cân nhắc điều gì?

Phần mềm quản lý khách sạn ngày càng được sử dụng phổ biến, giúp khách sạn tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu quả tổ chức quản lý khách sạn, thuận tiện khi sử dụng và cắt giảm chi phí vận hành. Tuy nhiên không phải tất cả các phần mềm đều phù hợp với tất cả các khách sạn, vì vậy các khách sạn cần cân nhắc các yếu tố về:

  • Cơ sở hạ tầng
  • Phần mềm kết nối được với các phần mềm đã tích hợp sẵn
  • Phần mềm có thể phân tích dữ liệu bằng công nghệ
  • Cân bằng giữa công việc sử dụng công nghệ tự động và con người trong quản lý khách sạn

Tìm được một phần mềm phù hợp với tình hình khách sạn không phải là việc đơn giản, các chủ khách sạn cần xem xét kĩ lưỡng các yếu tốt trên trước khi lựa chọn để quản lý khách sạn.

TripAdvisor ngừng bán vé những địa điểm ngược đãi động vật hoang dã

Trang web, ứng dụng du lịch lớn nhất thế giới vừa chính thức đưa ra một chính sách mới nhằm bảo vệ động vật hoang dã. Theo đó, TripAdvisor sẽ không cho phép khách hàng đặt vé những địa điểm có sử dụng động vật hoang dã cho các hoạt động du lịch thông qua hệ thống của TripAdvisor.
Những hoạt động bơi với cá heo, cưỡi voi hay xem voi vẽ tranh nghe có vẻ thú vị nhưng đều là hành vi làm dụng động vật hoang dã.
Cùng với đó, TripAdvisor sẽ đề cao những địa điểm du lịch quan tâm tới vấn đề sức khỏe của động vật hoang dã. Khách hàng sẽ được TripAdvisor gợi ý tới những địa điểm nói trên. Ngoài ra, hãng này còn triển khai một chiến dịch giáo dục nhằm nâng cao nhận thức về việc bảo vệ động vật hoang dã trong cộng đồng.

ezCloudhotel – Phần mềm quản lý dành cho hostel, homestay và khách sạn nhỏ

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Marketing hiệu quả cho mô hình lưu trú nhỏ và vừa

Việc xuất hiện của các kênh OTA đã khiến cuộc đua đặt phòng trực tuyến trở nên gay gắt hơn bao giờ hết, và việc tận dụng các kênh OTA như là một giải pháp Marketing hiệu quả cho các mô hình lưu trú nhỏ và vừa đang được nhiều …

Tăng doanh thu bán phòng trực tiếp bằng hiệu ứng Billboard

Hiệu ứng Billboard trong ngành Hospitality là công cụ đắc lực giúp chủ khách sạn, homestay giảm áp lực phụ thuộc nguồn khách đặt phòng vào các kênh OTA (Online Travel Agency – như Booking, Agoda, Expedia…) bằng việc tận dụng hiệu quả marketing khi xuất hiện trên các kênh …

Kết hợp giải pháp ezFolio – ezTicket trong việc vận hành Yoko Onsen Quang Hanh

Đảm bảo công suất 9000 lượt khách trong một thời điểm đón tiếp là hiệu quả đến từ gói giải pháp quản lí mà ezCloud mang đến cho Yoko Onsen Quang Hanh, Quảng Ninh – tổ hợp nghỉ dưỡng suối nước nóng đầu tiên tại Việt Nam. Để xúc tiến …

Chương trình khuyến mại Pre order

ezCloud triển khai chương trình “Pre-order: Đặt sớm giảm sâu”

Quý khách hàng thân mến, Nhằm giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc mua sản phẩm phần mềm quản lý khách sạn của ezCloud, từ 01/04 – 30/04/2020, ezCloud triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn: “Pre-order – Đặt sớm giảm sâu”.  Theo đó, khách hàng chỉ cần …

ezCloud ra mắt ezPayment

ezCloud ra mắt ezPayment – trung tâm kết nối thanh toán tích hợp trên phần mềm quản lý khách sạn

Quý khách hàng thân mến, Hiện nay, việc thanh toán online đang ngày càng trở nên phổ biến trong mọi lĩnh vực, và du lịch – khách sạn cũng không phải là ngoại lệ. Hiểu được điều đó, ezCloud ra mắt ezPayment – trung tâm kết nối thanh toán giữa …

ezCloud triển khai chương trình Đồng hành cùng khách sạn mùa đại dịch Corona

Quý khách hàng thân mến, Như quý khách đã biết, đại dịch Corona đã khiến cho các doanh nghiệp trong ngành du lịch khách sạn ở nước ta vô cùng điêu đứng. Và để đồng hành cùng quý khách trong thời gian khó khăn này, từ 01/03 – 31/03/2020, ezCloud …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud