Bản tin khách sạn: 30 khách sạn nhận Giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2017

30 khách sạn nhận Giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2017

Sáng ngày 8/7, tại Nhà hát lớn Hà Nội, Bộ VHTT&DL, Tổng cục Du lịch và Hiệp hội Du lịch Việt Nam vừa tổ chức Lễ vinh danh các doanh nghiệp Du lịch hàng đầu Việt Nam năm 2017. Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã công bố danh sách 91 doanh nghiệp được trao Giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2017 với 9 hạng mục trong đó có 30 khách sạn được nhận giải khách sạn 3,4,5 sao hàng đầu Việt Nam.

Trong đó, đã có 10 khách sạn được nhận giải Khách sạn 5 sao hàng đầu Việt Nam như: khách sạn JW Marriott Hà Nội, khách sạn Pullman Saigon Center Thành phố Hồ Chí Minh, khách sạn Intercontinental Nha Trang-Khánh Hòa, khách sạn Sheraton Hà Nội,…

Giải thưởng 10 khách sạn 4 sao hàng đầu tại Việt Nam được trao cho khách sạn Novotel Nha Trang-Khánh Hòa, khách sạn Hà Nội Fortuna, khách sạn Saigon Morin Huế, khách sạn Eden Phú Quốc-Kiên Giang, khách sạn Làng tre Mũi Né-Bình Thuận,….

Bên cạnh đó top 10 khách sạn 3 sao hàng đầu Việt Nam thuộc về các đơn vị: Khách sạn Victory Thành phố Hồ Chí Minh, khách sạn Hương Sen Thành phố Hồ Chí Minh, khách sạn Sài Gòn Thành phố Hồ Chí Minh, khách sạn Viễn Đông Thành phố Hồ Chí Minh,…

Xin chúc mừng các khách sạn đã nhận được giải thưởng Du lịch Việt Nam 2017. Đây là một vinh dự lớn cùng với việc khẳng định tên tuổi với thị trường trong nước và quốc tế của các khách sạn lớn tại Việt Nam.

“Cháy phòng” khách sạn 5 sao ở Hà Nội: Vừa mừng, vừa lo

Trong 6 tháng đầu năm, thị trường khách sạn cao cấp tại Hà Nội đang nóng trở lại. Hoạt động của khách sạn 5 sao tại Hà Nội xét cả về giá và công suất, đều đạt mức tốt nhất trong vòng 5 năm qua. Giá phòng khách sạn tại Hà Nội cao gấp 2 lần Bangkok. Các khách sạn 5 sao liên tục “cháy phòng”, công suất cao kỉ lục. Theo nhận định của bà Đỗ Thu Hằng – Trưởng bộ phận nghiên cứu Savills Hà Nội về tình hình hoạt động của phân khúc khách sạn 5 sao ở Thủ đô: Thị trường khách sạn tại Hà Nội đang hoạt động rất tốt xét về cả công suất lẫn giá phòng. Hoạt động của phân khúc 5 sao đóng góp lớn vào việc tăng công suất khách sạn trung bình 4 điểm % theo quý và 10 điểm % theo năm. Giá phòng bình quân cũng tăng 21% theo quý và 41% theo năm do sự tăng giá của tất cả các phân khúc. Doanh thu phòng trung bình tăng 28% theo quý và 64% theo năm. Các chủ đầu tư và chủ khách sạn nên làm gì để tận dụng cơ hội này?

Việt Nam lọt top 7 quốc gia phát triển du lịch nhanh nhất thế giới

Tổ chức Du lịch Thế giới (UNWTO) vừa công bố 20 quốc gia phát triển du lịch nhanh nhất thế giới, trong đó Việt nam xếp vị trí thứ 7 với lượng khách du lịch năm 2016 tăng 24.6% đứng thứ 2 châu Á sau Nepal và Hàn Quốc. Nước đứng ở vị trí thứ nhấ của danh sách này là Cộng hòa Sierra Leone nằm tại khu vực Tây Phi với lượng khách tăng vọt 310% trong năm 2016 do tuyên bố xóa bỏ hết dịch Ebola vào tháng 11/2015.

Trước khi sử dụng phần mềm quản lý khách sạn cần cân nhắc điều gì?

Phần mềm quản lý khách sạn ngày càng được sử dụng phổ biến, giúp khách sạn tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu quả tổ chức quản lý khách sạn, thuận tiện khi sử dụng và cắt giảm chi phí vận hành. Tuy nhiên không phải tất cả các phần mềm đều phù hợp với tất cả các khách sạn, vì vậy các khách sạn cần cân nhắc các yếu tố về:

  • Cơ sở hạ tầng
  • Phần mềm kết nối được với các phần mềm đã tích hợp sẵn
  • Phần mềm có thể phân tích dữ liệu bằng công nghệ
  • Cân bằng giữa công việc sử dụng công nghệ tự động và con người trong quản lý khách sạn

Tìm được một phần mềm phù hợp với tình hình khách sạn không phải là việc đơn giản, các chủ khách sạn cần xem xét kĩ lưỡng các yếu tốt trên trước khi lựa chọn để quản lý khách sạn.

TripAdvisor ngừng bán vé những địa điểm ngược đãi động vật hoang dã

Trang web, ứng dụng du lịch lớn nhất thế giới vừa chính thức đưa ra một chính sách mới nhằm bảo vệ động vật hoang dã. Theo đó, TripAdvisor sẽ không cho phép khách hàng đặt vé những địa điểm có sử dụng động vật hoang dã cho các hoạt động du lịch thông qua hệ thống của TripAdvisor. Những hoạt động bơi với cá heo, cưỡi voi hay xem voi vẽ tranh nghe có vẻ thú vị nhưng đều là hành vi làm dụng động vật hoang dã. Cùng với đó, TripAdvisor sẽ đề cao những địa điểm du lịch quan tâm tới vấn đề sức khỏe của động vật hoang dã. Khách hàng sẽ được TripAdvisor gợi ý tới những địa điểm nói trên. Ngoài ra, hãng này còn triển khai một chiến dịch giáo dục nhằm nâng cao nhận thức về việc bảo vệ động vật hoang dã trong cộng đồng.

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ15 ngày đầy đủ tính năng

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

Làm thế nào để sử dụng phần mềm ezFolio?

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng phần mềm ezFolio, vui lòng click vào nút đăng ký dùng thử tại trang ezFolio.net. Ngoài ra, bạn có thể liên hệ tổng…

Nếu rớt kết nội mạng hay mất điện, sự cố thì phần mềm thế nào?

Sự cố rớt mạng rất thường xuyên xảy ra nếu bạn dùng đường truyền mạng không tốt. Nếu có sự cố rớt mạng, bạn có thể dùng 3G, 4G hoặc…

Dữ liệu của tôi liệu có an toàn không?

Cơ sở dữ liệu được mã hóa trên hệ thống ezFolio, các dữ liệu được đưa lên server ezFolio đều được mã hóa trước khi được lưu vào database. Ngoài…

ezFolio có đảm bảo server hoạt động liên tục không?

Chúng tôi đã đầu tư rất lớn vào hệ thống server, đường truyền. Vì vậy hệ thống server ezFolio đảm bảo kết nối uptime đến 99,99%. Đảm bảo hoạt động…

Vì sao ezFolio thu phí người sử dụng?

Phần mềm quản lý khách sạn ezFolio luôn chạy ổn định là do ezFolio chi kinh phí để duy trì và đầu tư hệ thống server. Điều này khiến ezFolio…

Làm thế nào để chính thức sử dụng các phần mềm của ezFolio?

Sau 7 ngày sử dụng thử. Nhân viên của chúng tôi sẽ gọi điện cho bạn theo số điện thoại đã đăng ký. Nhân viên sẽ hướng dẫn ký hợp…

Khi dùng bản chính thức từ tài khoản Demo, tôi có cần cấu hình lại không?

Không cần làm bất cứ điều gì. Bạn có thể sử dụng tiếp tục từ tài khoản dùng thử. Tấc cả dữ liệu, cấu hình, qui trình và toàn bộ…

Tôi dùng thử có được sử dụng đầy đủ tính năng không?

Bản dùng thử 7 ngày được sử dụng đầy đủ tất cả tính năng có sẵn trên phần mềm. Không giới hạn bất cứ tính năng cũng như quy mô.…

Khi sử dụng thử, tôi có được hỗ trợ kỹ thuật không?

Các tài khoản sử dụng thử đều được hỗ trợ từ nhân viên hỗ trợ đầy đủ. Ngoài ra, các bạn có thể yêu cầu nhân viên ezFolio điều chỉnh…

ezCloudhotel Launches Email Marketing Feature for Hotels!

With the rapid development of the internet and e-commerce, email marketing has become an effective advertising tool for the hotel with low cost and is one of the tools contributing…
Đang tải...