5 mẹo giúp khách sạn của bạn nổi bật trên môi trường online

Thumbnail Post (2048 × 1500 px)

Tình hình giãn cách Covid đang ngày càng được nới lỏng trên toàn thế giới, người tiêu dùng cũng đã bắt đầu lên kế hoạch cho các chuyến du lịch cho kỳ nghỉ hè đang đến gần. Với sự nở rộ trở lại của thị trường Du lịch trong cùng một thời điểm, thì những người làm ngành Khách sạn phải có cho mình một chiến lược phù hợp để biến khách sạn của mình nổi bật trên môi trường online. Cùng ezCloud khám phá ngay.

Website là một kênh truyền thông và hay bị các khách sạn ngó lơ và tập trung chủ yếu vào các kênh Online. Tuy nhiên, khách hàng khi ra quyết định cuối cùng sẽ truy cập vào website đầu tiên để tìm hiểu về nơi mình sắp đến. Không ai đặt phòng tại một khách sạn có một giao diện nghèo nàn, thiếu thông tin. Việc đó khiến cho khách hàng cảm thấy không tin tưởng bởi những lời quảng cáo trước đó, tạo ấn tượng xấu.

Bạn muốn cải thiện tình trạng đó và khiến khách hàng phải cảm thấy “thích” ngay từ giây phút đầu tiên thì hãy cân nhắc sử dụng dịch vụ thiết kế website ezWeb để có thể xây dựng một website phù hợp với phong cách riêng cho khách sạn của bạn.

  • Nội dung trực quan, kết hợp các tour thực tế ảo.

Công nghệ đang là xu hướng mạnh mẽ trong phát triển khách sạn thời kì 4.0. Các khách sạn cần phải áp dụng được tối đa công nghệ vào vận hành khách sạn. Trong môi trường online, vì đặc thù hành vi sử dụng của người dùng rất nhanh chóng, vậy nên nội dung cần phải trực quan và chưa nhiều hình ảnh mô tả được khách sạn của bạn. Nhu cầu khách hàng về đọc những bài viết dài là rất thấp. Thứ họ cần là hình ảnh và thông tin nhanh chóng. Bên cạnh đó, xây dựng trải nghiệm cho khách hàng cũng là điều quan trọng. Có thể sử dụng hình ảnh 3 chiều, hoặc các tour thực tế ảo để đem trải nghiệm thật hơn đến nhóm người dùng online

  • Đẩy mạnh quảng cáo địa điểm du lịch

Mỗi khách sạn sẽ đều đặt tại những khu vực có địa điểm thu hút khách du lịch. Thay vì những bài quảng cáo trực diện, liên tục nói về khách sạn của bạn. Hay thử tạo cảm hứng cho khách hàng bằng những bài viết về danh thắng gần nơi bạn kinh doanh, những di tích hay bãi biển, đền chùa, bạn cần nhấn mạnh về đặc trưng, vẻ đẹp, những thông tin hữu ích,… và kèm theo những hình ảnh thật đẹp.

  • Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm

Biến website của bạn thành một kênh bán hàng hiệu quả nhất, hãy ứng dụng tính năng như ezBe để kết nối trực tiếp với Google Hotels, gắn tên lên Google Maps, qua đó thu hút lượng truy cập và đặt phòng tự nhiên. Việc này về lâu dài sẽ giúp tăng điểm uy tín website, tăng thứ hạng khi tìm kiếm. Đừng bỏ qua mục blog, hãy đăng tải các bài viết thường xuyên đây là nơi Google đánh giá rất cao về mức độ uy tín của website bên cạnh lượt truy cập.

Đọc thêm: Công cụ đặt phòng ezBe

  • Đừng quên chạy quảng cáo nhé!

Nếu làm kinh doanh thì kênh quảng cáo sẽ cần được khai thác thường xuyên hơn, việc chạy ads những nội dung hay sẽ giúp khách sạn của bạn tiếp cận được nhóm khách hàng phù hợp. Việc chạy quảng cáo sẽ giúp bạn hiển thị liên tục trước mắt khách hàng kèm theo hình ảnh cùng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn thì việc chốt deal sẽ dễ dàng hơn.

Theo như nghiên cứu gần đây của ezCloud, nhóm khách hàng hiện tại đang chủ yếu tập trung tại nhóm tuổi từ 18-35, đây là nhóm trẻ, có sự nhanh nhạy rất lớn với xu hướng và quyết định đi du lịch dựa rất nhiều môi trường không gian mạng. Vậy nên những người làm nghề sẽ khá đau đầu khi phải xây dựng được một chiến hình ảnh thật đẹp, ấn tượng trên các kênh online. Tuy nhiên về mức chi tiêu thì nhóm tuổi này cũng có mức cao nhất, vậy nên việc đầu tư sẽ là xứng đáng để mang lại một nguồn lợi nhuận khổng lồ và gia tăng nhận diện thương hiệu.

 

5/5 - (6 bình chọn)
Bài viết liên quan
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ (MIỄN PHÍ)