Cách đăng ký bán phòng trên Expedia

Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký bán phòng trên Expedia cho khách sạn

Expedia là một trong những kênh OTA (đại lý du lịch trực tuyến) phát triển nhanh nhất ở châu Á, cung cấp cho du khách những lựa chọn đa dạng về khách sạn, các hoạt động và dịch vụ du lịch với giá cả cạnh tranh.

Trong top 12 kênh bán phòng khách sạn mang lại tổng doanh thu đặt phòng cao nhất cho thị trường châu Á vào năm 2018, Expedia xếp thứ 3. Điều đó đủ cho thấy tầm quan trọng của kênh bán phòng này.

Hướng dẫn cách đăng ký bán phòng trên Expedia

Bởi vậy, nếu bạn chưa đăng ký bán phòng trên Expedia thì đây là một sai lầm lớn.

Ngoài ra, một điểm cộng khi đăng ký bán phòng trên Expedia là khách sạn của bạn còn được quảng bá trên 200 kênh bán phòng khác như Hotels.com, Egencia và nhiều kênh khác tại 75 quốc gia, với 35 ngôn ngữ và khoảng 75 triệu người dùng mỗi tháng. Đây là một mạng lưới website thuộc sở hữu của Expedia Group – công ty mẹ của Expedia.

Trong bài viết dưới đây, ezCloud sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách đăng ký bán phòng trên Expedia. Cùng tìm hiểu nhé!

Các bước đăng ký đăng ký bán phòng trên Expedia

Việc đăng ký bán phòng trên Expedia rất đơn giản và hoàn toàn miễn phí. Bạn chỉ mất vài phút để hoàn thành việc này.

Bước 1: Truy cập website: https://www.expedia.com.vn/

Giao diện kênh bán phòng Expedia

Bước 2: Kéo xuống phía dưới cùng, click vào Thêm khách sạn

Thêm khách sạn ở Expedia

Bước 3: Màn hình sẽ hiện ra trang Gia nhập Expedia Group. Click vào nút Đăng nơi lưu trú của quý vị.

Trang Gia nhập Expedia Group

Bước 4: Màn hình sẽ hiện ra trang đăng ký. Hãy điền đầy đủ thông tin vào form đăng ký. Sau đó, click nút Submit.

Form đăng ký bán phòng trên Expedia 1

Bước 5: Bạn sẽ được chuyển đến trang để điền các thông tin cơ bản về khách sạn. Sau khi hoàn thành, click Continue.

 

Form đăng ký bán phòng trên Expedia 2

Sau đó, hệ thống của Expedia sẽ gửi một email xác nhận tới địa chỉ email mà bạn đã cung cấp.

Expedia sẽ gửi email xác nhận cho bạn

Bạn chỉ việc vào hộp thư đến và click vào đường link xác nhận. Nếu không tìm thấy email xác nhận ở hộp thư đến, hãy kiểm tra trong mục Spam.

Bước 6: Sau khi click vào đường link xác nhận, bạn sẽ được chuyển tới trang để điền thông tin về khách sạn của bạn. Sau khi điền xong, click nút Submit.

Form đăng ký bán phòng trên Expedia 3

Form đăng ký bán phòng trên Expedia 4

Form đăng ký bán phòng trên Expedia 5

Như vậy, bạn đã hoàn thành việc đăng ký bán phòng trên Expedia. Sau đó, nhân viên của Expedia sẽ liên lạc lại với bạn để hoàn thiện những thủ tục đăng ký cuối cùng.

Expedia sẽ liên hệ lại với bạn để hoàn thiện việc đăng ký

Xem thêm video: Hướng dẫn thao tác Expedia

Vấn đề lớn nhất khi đăng ký bán phòng trên các kênh OTA

Tuy nhiên, nếu bạn đăng ký bán phòng trên nhiều kênh OTA cùng một lúc, không chỉ mỗi Expedia thì bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc quản lý. Chỉ nói riêng việc đăng bán phòng và cập nhật số phòng trống trên tất cả các kênh đã lấy đi bao nhiêu thời gian của bạn rồi.

Bởi vậy, lời khuyên ở đây là bạn nên sử dụng một hệ thống quản lý kênh phân phối (Cms). Với hệ thống này, bạn có thể đăng bán số phòng trống trên tất cả các kênh OTA cùng một lúc chỉ với vài click chuột. Ngoài ra, mỗi khi có booking đổ về, hệ thống sẽ tự động cập nhật lại số phòng trống trên tất cả các kênh, giúp khách sạn tránh bị overbooking.

Hệ thống quản lý kênh phân phối ezCms

Nếu bạn đang tìm kiếm một hệ thống như vậy, hãy dùng thử hệ thống quản lý kênh phân phối ezCms của ezCloud. Với việc tích hợp 200+ kênh bán phòng phổ biến nhất thế giới, hệ thống sẽ giúp khách sạn của bạn tăng công suất phòng mà không lo vấn đề overbooking.

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ15 ngày đầy đủ tính năng

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

LOS là gì? 3 dạng LOS trong kinh doanh khách sạn.

LOS là một thuật ngữ thường được sử dụng trong kinh doanh khách sạn. Đặc biệt là những người chủ, người quản lý khách sạn thường sử dụng LOS làm…

6 “tuyệt chiêu” thu hút khách hàng doanh nhân đến với khách sạn của bạn

Khách hàng doanh nhân là một trong những nhóm khách hàng tiềm năng của khách sạn và chính nhóm khách hàng này thường có nhu cầu quay lại khách sạn…

7 lý do khiến khách hàng không hài lòng về website khách sạn

Website được coi là "gương mặt đại diện" của khách sạn, đây cũng chính là kênh mang lại nguồn doanh thu hiệu quả cho khách sạn. Tuy nhiên, nhiều khách…

4 tuyệt chiêu giúp khách sạn xây dựng nhóm khách hàng trung thành

Với một thị trường có mức độ cạnh tranh gắt gao như kinh doanh khách sạn thì việc xây dựng khách hàng trung thành chính là yếu tố quan trọng…

Đầu tư khách sạn: 4 sai lầm ngớ ngẩn của chủ khách sạn Việt Nam

Trong kinh doanh khách sạn, nhiều lúc bạn không thể tránh khỏi những sai lầm. Tuy nhiên, có những sai lầm ngớ ngẩn mà bạn hoàn toàn có thể tránh…

7 cách giúp khách sạn loại bỏ rào cản khi đặt phòng trực tuyến

Đặt phòng trực tuyến trên webiste khách sạn luôn mang đến lợi nhuận và doanh thu hiệu quả, tốt nhất cho khách sạn, Tuy nhiên, khách hàng khi đặt phòng…

Nằm lòng những bí quyết nâng cao hình ảnh khách sạn

Một trong những điều khách hàng thực sự muốn thấy khi đặt phòng khách sạn  là nội dung đúng insight khách hàng. Với việc booking khách sạn, nội dung thu hút…

Cách thu hút khách hàng đến với khách sạn dành cho gia đình

Đối tượng chính khách sạn của bạn muốn nhắm đến là nhóm khách hàng gia đình. Là một quản lý khách sạn, bạn nhận ra được tiềm năng của nhóm…

5 cách giúp bạn cạnh tranh với khách sạn địa phương hiệu quả

Một trong những thị trường có tốc độ cạnh tranh cao và gay gắt đó chính là lĩnh vực kinh doanh khách sạn. Việc "sinh sau đẻ muộn" tại địa…

7 cách tạo trải nghiệm đặt phòng trực tuyến nhanh và hiệu quả cho khách hàng

Đặt phòng trực tuyến tại website khách sạn là một trong những kênh mang lại nguồn doanh thu hiệu quả và tối ưu nhất của khách sạn. Xu hướng khách…
Đang tải...