Cách đăng ký bán phòng trên Expedia

Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký bán phòng trên Expedia cho khách sạn

Expedia là một trong những kênh OTA (đại lý du lịch trực tuyến) phát triển nhanh nhất ở châu Á, cung cấp cho du khách những lựa chọn đa dạng về khách sạn, các hoạt động và dịch vụ du lịch với giá cả cạnh tranh.

Trong top 12 kênh bán phòng khách sạn mang lại tổng doanh thu đặt phòng cao nhất cho thị trường châu Á vào năm 2018, Expedia xếp thứ 3. Điều đó đủ cho thấy tầm quan trọng của kênh bán phòng này.

Hướng dẫn cách đăng ký bán phòng trên Expedia

Bởi vậy, nếu bạn chưa đăng ký bán phòng trên Expedia thì đây là một sai lầm lớn.

Ngoài ra, một điểm cộng khi đăng ký bán phòng trên Expedia là khách sạn của bạn còn được quảng bá trên 200 kênh bán phòng khác như Hotels.com, Egencia và nhiều kênh khác tại 75 quốc gia, với 35 ngôn ngữ và khoảng 75 triệu người dùng mỗi tháng. Đây là một mạng lưới website thuộc sở hữu của Expedia Group – công ty mẹ của Expedia.

Trong bài viết dưới đây, ezCloud sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách đăng ký bán phòng trên Expedia. Cùng tìm hiểu nhé!

Các bước đăng ký đăng ký bán phòng trên Expedia

Việc đăng ký bán phòng trên Expedia rất đơn giản và hoàn toàn miễn phí. Bạn chỉ mất vài phút để hoàn thành việc này.

Bước 1: Truy cập website: https://www.expedia.com.vn/

Giao diện kênh bán phòng Expedia

Bước 2: Kéo xuống phía dưới cùng, click vào Thêm khách sạn

Thêm khách sạn ở Expedia

Bước 3: Màn hình sẽ hiện ra trang Gia nhập Expedia Group. Click vào nút Đăng nơi lưu trú của quý vị.

Trang Gia nhập Expedia Group

Bước 4: Màn hình sẽ hiện ra trang đăng ký. Hãy điền đầy đủ thông tin vào form đăng ký. Sau đó, click nút Submit.

Form đăng ký bán phòng trên Expedia 1

Bước 5: Bạn sẽ được chuyển đến trang để điền các thông tin cơ bản về khách sạn. Sau khi hoàn thành, click Continue.

 

Form đăng ký bán phòng trên Expedia 2

Sau đó, hệ thống của Expedia sẽ gửi một email xác nhận tới địa chỉ email mà bạn đã cung cấp.

Expedia sẽ gửi email xác nhận cho bạn

Bạn chỉ việc vào hộp thư đến và click vào đường link xác nhận. Nếu không tìm thấy email xác nhận ở hộp thư đến, hãy kiểm tra trong mục Spam.

Bước 6: Sau khi click vào đường link xác nhận, bạn sẽ được chuyển tới trang để điền thông tin về khách sạn của bạn. Sau khi điền xong, click nút Submit.

Form đăng ký bán phòng trên Expedia 3

Form đăng ký bán phòng trên Expedia 4

Form đăng ký bán phòng trên Expedia 5

Như vậy, bạn đã hoàn thành việc đăng ký bán phòng trên Expedia. Sau đó, nhân viên của Expedia sẽ liên lạc lại với bạn để hoàn thiện những thủ tục đăng ký cuối cùng.

Expedia sẽ liên hệ lại với bạn để hoàn thiện việc đăng ký

Xem thêm video: Hướng dẫn thao tác Expedia

Vấn đề lớn nhất khi đăng ký bán phòng trên các kênh OTA

Tuy nhiên, nếu bạn đăng ký bán phòng trên nhiều kênh OTA cùng một lúc, không chỉ mỗi Expedia thì bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc quản lý. Chỉ nói riêng việc đăng bán phòng và cập nhật số phòng trống trên tất cả các kênh đã lấy đi bao nhiêu thời gian của bạn rồi.

Bởi vậy, lời khuyên ở đây là bạn nên sử dụng một hệ thống quản lý kênh phân phối (Cms). Với hệ thống này, bạn có thể đăng bán số phòng trống trên tất cả các kênh OTA cùng một lúc chỉ với vài click chuột. Ngoài ra, mỗi khi có booking đổ về, hệ thống sẽ tự động cập nhật lại số phòng trống trên tất cả các kênh, giúp khách sạn tránh bị overbooking.

Hệ thống quản lý kênh phân phối ezCms

Nếu bạn đang tìm kiếm một hệ thống như vậy, hãy dùng thử hệ thống quản lý kênh phân phối ezCms của ezCloud. Với việc tích hợp 200+ kênh bán phòng phổ biến nhất thế giới, hệ thống sẽ giúp khách sạn của bạn tăng công suất phòng mà không lo vấn đề overbooking.

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

4 mô hình homestay được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Homestay là mô hình kinh doanh dịch vụ lưu trú đang trở thành xu hướng hiện nay. Ngày càng có nhiều loại hình homestay độc đáo và có 4 mô…

9 bước xây dựng chiến lược marketing cho khách sạn thành công

Để thu hút được thêm nhiều khách hàng hơn nữa, nâng cao doanh thu khách sạn trong dịp cuối năm này, khách sạn cần có những chiến dịch phủ sóng,…

7 Lợi ích to lớn mà công nghệ mang lại cho khách sạn

Sự phát triển của công nghệ số làm thay đổi hành vi người tiêu dùng, buộc các khách sạn cũng phải thay đổi theo nếu không muốn bị bỏ lại…

Host là gì? Tất cả những điều cần biết để trở thành Host thành công

Thuật ngữ Host được sử dụng rất nhiều trên Airbnb - một trong những kênh OTA đăng bán phòng phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu…

6 giải pháp giúp giảm tỷ lệ huỷ đặt phòng tại khách sạn

Trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn, là chủ hay là nhà quản lý bạn luôn cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm thu hút khách hàng. Tuy…

10 Tuyệt chiêu thu hút khách hàng mùa thấp điểm hiệu quả

Cũng giống như một số lĩnh vực khác, một trong những đặc điểm nổi bật của ngành du lịch là mang tính thời vụ. Và đặc điểm này ảnh hưởng…

Khách sạn 4.0 là gì? 10 Xu hướng công nghệ thay đổi bộ mặt khách sạn

Cách mạng công nghiệp 4.0 đã và đang tác động mạnh mẽ vào mọi lĩnh vực, ngành nghề trong xã hội. Ngành du lịch - khách sạn cũng không nằm…

8 Tips tối ưu hóa chiến lược quản lý doanh thu khách sạn

Chiến lược quản lý doanh thu là một trong những việc làm quan trọng đối với chủ khách sạn hay nhà quản lý để tối ưu hoá tài chính của…

10 Tuyệt chiêu giúp kinh doanh khách sạn hiệu quả hơn

Tính đến hết năm 2018, tổng số cơ sở lưu trú cả nước có 28.000 cơ sở với trên 550.000 buồng phòng, tăng hơn 2.400 cơ sở lưu trú so…

Hiểu rõ những đối tượng khách lưu trú để kinh doanh khách sạn hiệu quả

Mỗi ngày, khách sạn đón tiếp rất nhiều những đối tượng khách lưu trú. Một khách sạn kinh doanh hiệu quả là khi thu hút, làm hài lòng và giữ…
[X]
Đang tải...