Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký bán phòng trên Expedia cho khách sạn

Expedia là một trong những kênh OTA (đại lý du lịch trực tuyến) phát triển nhanh nhất ở châu Á, cung cấp cho du khách những lựa chọn đa dạng về khách sạn, các hoạt động và dịch vụ du lịch với giá cả cạnh tranh.

Trong top 12 kênh bán phòng khách sạn mang lại tổng doanh thu đặt phòng cao nhất cho thị trường châu Á vào năm 2018, Expedia xếp thứ 3. Điều đó đủ cho thấy tầm quan trọng của kênh bán phòng này.

Hướng dẫn cách đăng ký bán phòng trên Expedia

Bởi vậy, nếu bạn chưa đăng ký bán phòng trên Expedia thì đây là một sai lầm lớn.

Ngoài ra, một điểm cộng khi đăng ký bán phòng trên Expedia là khách sạn của bạn còn được quảng bá trên 200 kênh bán phòng khác như Hotels.com, Egencia và nhiều kênh khác tại 75 quốc gia, với 35 ngôn ngữ và khoảng 75 triệu người dùng mỗi tháng. Đây là một mạng lưới website thuộc sở hữu của Expedia Group – công ty mẹ của Expedia.

Trong bài viết dưới đây, ezCloud sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách đăng ký bán phòng trên Expedia. Cùng tìm hiểu nhé!

Các bước đăng ký đăng ký bán phòng trên Expedia

Việc đăng ký bán phòng trên Expedia rất đơn giản và hoàn toàn miễn phí. Bạn chỉ mất vài phút để hoàn thành việc này.

Bước 1: Truy cập website: https://www.expedia.com.vn/

Giao diện kênh bán phòng Expedia

Bước 2: Kéo xuống phía dưới cùng, click vào Thêm khách sạn

Thêm khách sạn ở Expedia

Bước 3: Màn hình sẽ hiện ra trang Gia nhập Expedia Group. Click vào nút Đăng nơi lưu trú của quý vị.

Trang Gia nhập Expedia Group

Bước 4: Màn hình sẽ hiện ra trang đăng ký. Hãy điền đầy đủ thông tin vào form đăng ký. Sau đó, click nút Submit.

Form đăng ký bán phòng trên Expedia 1

Bước 5: Bạn sẽ được chuyển đến trang để điền các thông tin cơ bản về khách sạn. Sau khi hoàn thành, click Continue.

 

Form đăng ký bán phòng trên Expedia 2

Sau đó, hệ thống của Expedia sẽ gửi một email xác nhận tới địa chỉ email mà bạn đã cung cấp.

Expedia sẽ gửi email xác nhận cho bạn

Bạn chỉ việc vào hộp thư đến và click vào đường link xác nhận. Nếu không tìm thấy email xác nhận ở hộp thư đến, hãy kiểm tra trong mục Spam.

Bước 6: Sau khi click vào đường link xác nhận, bạn sẽ được chuyển tới trang để điền thông tin về khách sạn của bạn. Sau khi điền xong, click nút Submit.

Form đăng ký bán phòng trên Expedia 3

Form đăng ký bán phòng trên Expedia 4

Form đăng ký bán phòng trên Expedia 5

Như vậy, bạn đã hoàn thành việc đăng ký bán phòng trên Expedia. Sau đó, nhân viên của Expedia sẽ liên lạc lại với bạn để hoàn thiện những thủ tục đăng ký cuối cùng.

Expedia sẽ liên hệ lại với bạn để hoàn thiện việc đăng ký

Xem thêm video: Hướng dẫn thao tác Expedia

Vấn đề lớn nhất khi đăng ký bán phòng trên các kênh OTA

Tuy nhiên, nếu bạn đăng ký bán phòng trên nhiều kênh OTA cùng một lúc, không chỉ mỗi Expedia thì bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc quản lý. Chỉ nói riêng việc đăng bán phòng và cập nhật số phòng trống trên tất cả các kênh đã lấy đi bao nhiêu thời gian của bạn rồi.

Bởi vậy, lời khuyên ở đây là bạn nên sử dụng một hệ thống quản lý kênh phân phối (Cms). Với hệ thống này, bạn có thể đăng bán số phòng trống trên tất cả các kênh OTA cùng một lúc chỉ với vài click chuột. Ngoài ra, mỗi khi có booking đổ về, hệ thống sẽ tự động cập nhật lại số phòng trống trên tất cả các kênh, giúp khách sạn tránh bị overbooking.

Hệ thống quản lý kênh phân phối ezCms

Nếu bạn đang tìm kiếm một hệ thống như vậy, hãy dùng thử hệ thống quản lý kênh phân phối ezCms của ezCloud. Với việc tích hợp 200+ kênh bán phòng phổ biến nhất thế giới, hệ thống sẽ giúp khách sạn của bạn tăng công suất phòng mà không lo vấn đề overbooking.

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Dự đoán bức tranh du lịch 2022: Sự trở lại và Phục hồi

Theo như thống kê của UNWTO, du lịch thế giới năm 2021 tăng trưởng khoảng 4%, tuy không nhiều và chưa thể trở lại như lúc trước dịch. Nhưng đây cũng đã là tín hiệu khởi đầu cho một năm 2022 để có bước đà nhảy vọt sau hơn 2 …

Nhìn lại Du lịch Việt Nam 2021 qua những con số

Năm Tân Sửu đang đi đến những ngày cuối cùng, đối với những người làm Du lịch, một năm qua thực sự là một khoảng thời gian khó khăn với dịch bệnh và giãn cách. Hãy cùng ezCloud điểm lại những con số đã tạo nên ngành Du lịch trong …

Khôi phục kinh doanh từ tổ chức sự kiện sau mùa dịch

Dưới sự tác động của dịch bệnh Covid-19, các khách sạn, đặc biệt là các khách sạn lớn đã mất đi khoảng 25-50% doanh thu do tình trạng giãn cách xã hội và những điều luật ban hành để hạn chế tụ tập đông người. Từ nguyên nhân đó, khách …

[ictvietnam] Nền tảng ezCloud trở thành đối tác chính thức của Google Hotels

Mới đây, nền tảng quản trị và kinh doanh du lịch ezCloud đã chính thức trở thành đối tác chính thức của Google Hotels. Sự hợp tác này sẽ hoàn thiện hệ sinh thái du lịch của ezCloud để từ đó có thể cung cấp một giải pháp đồng bộ, …

THÔNG CÁO BÁO CHÍ: ezCloud trở thành đối tác chính thức của Google Hotels

Hà Nội, ngày 12 tháng 1 năm 2022 – Công ty TNHH Công nghệ ezCloud Toàn Cầu xin thông báo về việc trở thành đối tác chính thức của Google Hotels. Đây là một tính năng hứa hẹn sẽ đem lại những lợi ích to lớn dành cho ezCloud và …

Tại sao mô hình khách sạn thông minh là tương lai của Quản trị khách sạn

Công nghệ có đang giúp khách sạn của bạn phát triển hay không ? Cùng khám phá lý do tại sao mô hình khách sạn thông minh sẽ là tương lai của quản trị khách sạn.

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn
[stm-calc id="32026"]