Căn hộ dịch vụ là gì? Nó khác gì căn hộ chung cư và khách sạn?

Căn hộ dịch vụ là gì? Nó có khác gì với căn hộ chung cư hay khách sạn không? Tại sao lại phải phân biệt như vậy? Nếu biết được khái niệm và đối tượng nào nên sử dụng căn hộ dịch vụ, bạn có thể dễ dàng trả lời được câu hỏi trên.

Căn hộ dịch vụ là gì?

Căn hộ dịch vụ (Apartment service) là một loại hình phòng cho thuê khá gần với khách sạn. Bạn sẽ có đầy đủ các tiện nghi như tivi, tủ lạnh, giường, ghế, phòng tắm… Điểm phân biệt giữa căn hộ dịch vụ với căn hộ chung cư là nó có các dịch vụ dọn phòng, giặt ủi… tương tự như khách sạn.

Căn hộ dịch vụ là gì?

Căn hộ dịch vụ là sự phối hợp giữa căn hộ và dịch vụ khách sạn 

Và đương nhiên khi sử dụng apartment service, bạn cũng có thể dùng toàn bộ các tiện ích như bể bơi, phòng tập gym… của một chung cư bình thường. Điều này khiến căn hộ dịch vụ đang được rất nhiều người lựa chọn, bạn vừa có sự riêng tư, tính sở hữu như căn hộ bình thường, vừa có được những dịch vụ trọn gói như của khách sạn.

Giá của các căn hộ dịch vụ này cũng khá đa dạng nhưng nhìn chung là hợp túi tiền với những đối tượng thuê. Trung bình mức giá phải bỏ ra vào khoảng 350 – 2000$/tháng.

Căn hộ dịch vụ có những đặc điểm nào?

Nếu bạn biết được căn hộ dịch vụ là gì thì sẽ vô cùng ngạc nhiên bởi nó chẳng khác một căn chung cư thông thường là mấy. Có tất cả các loại diện tích và thiết kế khác nhau để phục vụ mọi đối tượng khách hàng như: Căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng, 3 phòng hoặc những căn Penthouse. Thậm chí cũng có những studio được thiết kế như một căn hộ dịch vụ.

Vì đối tượng khách hàng chủ yếu là người không có thời gian ở quá lâu và không định cư nên các căn hộ dịch vụ thường tập trung ở những thành phố lớn như TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng… nơi có những đối tượng khách hàng mà nó hướng đến.

Khách hàng khi lựa chọn căn hộ dịch vụ cũng có nhiều mô hình khác nhau như căn hộ được tách riêng, biệt thự, các chung cư, tòa nhà văn phòng, khách sạn… Có đầy đủ loại hình để đáp ứng được tối đa nhu cầu của người thuê.

Loại hình căn hộ dịch vụ

Có nhiều loại hình căn hộ dịch vụ khác nhau 

Đối tượng chính sử dụng căn hộ dịch vụ là gì?

Đặc điểm làm nên sự khác biệt của căn hộ dịch vụ là nó có được sự phục vụ về mặt dọn dẹp, ăn uống nên tạo sự thuận tiện cho người ở tương tự khách sạn. Chính vì vậy những đối tượng chính sử dụng loại hình căn hộ này gồm:

Những người độc thân, bận rộn với công việc: Nếu không có thời gian để dọn dẹp nhà cửa hay nấu ăn, bạn có thể sử dụng Apartment Service. Sau một ngày làm việc mệt mỏi thì có thể về nhà và nghỉ ngơi ngay lập tức.

Nhà thuê cho nhân viên: Đây là những đối tượng không ở cố định và nhiệm vụ chính là làm việc. Căn hộ chỉ là nơi để phục vụ nhu cầu ăn ở, vì vậy apartment service là sự lựa chọn hợp lý nhất.

Cho người nước ngoài sang Việt Nam công tác: Cũng tương tự như trường hợp trên, đối tượng này cũng khá bận rộn với công việc và căn hộ chỉ là nơi ở tạm thời nên rất cần những dịch vụ dọn dẹp, ăn uống.

Những người đi công tác, nghỉ dưỡng: Nếu bạn có một chuyến đi dài ngày thì việc ở khách sạn sẽ rất tốn kém, thuê căn hộ thì lại không có ai dọn dẹp. Đó chính là lúc bạn nên gọi căn hộ dịch vụ.

Giờ đây chúng ta đã biết căn hộ dịch vụ là gì, chúng phục vụ những đối tượng khách hàng không ở cố định hoặc không có nhiều thời gian dọn dẹp, nấu ăn. Giá của căn hộ dịch vụ cũng là rất vừa phải nên rất được ưa chuộng.

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Chọn và quản lý OTA sao cho hiệu quả?

Hơn 10 triệu lượt tìm kiếm liên quan đến du lịch được thực hiện trên công cụ tìm kiếm Google mỗi tháng, và ước tính có tới 3 triệu lượt truy cập tới các kênh OTA.  460 triệu lượt khách truy cập hàng tháng vào trang web của Tripadvisor (theo …

OneInventory chính thức có mặt trên Shopee

Các khách sạn, khu vui chơi giờ đây đã có thêm một kênh mới để tiếp cận khách hàng – sự hợp tác gần đây nhất giữa OneInventory và Shopee đã thu hút lượt tìm kiếm và xem thông tin khách sạn, khu vui chơi vượt 200% so với chỉ …

Cuộc Cách mạng Platform và cơ hội mới cho kinh doanh khách sạn

Một trong những xu hướng kinh doanh hiện đang thống trị nền kinh tế Việt Nam và trên thế giới là mô hình nền tảng công nghệ (Platform). Xu thế Platform đang dần khẳng định lợi thế mình trong giới kinh doanh bằng việc thay thế các mô hình kinh …

Tăng doanh thu khách sạn bằng việc tối ưu hóa kênh bán phòng trực tiếp

Hiệu ứng Billboard chỉ ra rằng, khách hàng có xu hướng ghé thăm website của khách sạn, homestay sau khi thấy thông tin trên kênh OTA. Nếu tận dụng được điều này, chủ khách sạn, homestay sẽ có thể tăng doanh thu từ việc bán phòng trực tiếp trên website …

ezTicket là giải pháp quản lý cho SVĐ Thống Nhất, SVĐ Bà Rịa – Vũng Tàu

ezCloud được lựa chọn là nhà cung cấp giải pháp quản lý cho 2 sân vận động hàng đầu Việt Nam: sân Thống Nhất thành phố Hồ Chí Minh và sân Bà Rịa – Vũng Tàu, với sức chứa mỗi sân lên đến hơn 10.000 người tại một thời điểm. …

Marketing hiệu quả cho mô hình lưu trú nhỏ và vừa

Việc xuất hiện của các kênh OTA đã khiến cuộc đua đặt phòng trực tuyến trở nên gay gắt hơn bao giờ hết, và việc tận dụng các kênh OTA như là một giải pháp Marketing hiệu quả cho các mô hình lưu trú nhỏ và vừa đang được nhiều …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud