FOC là gì? Chiến lược thu hút khách hàng hiệu quả cho khách sạn
FOC là gì? Giải pháp chiến lược quen thuộc giúp gia tăng lượng khách hàng, đột phá doanh thu và nâng cao hình ảnh khách
Home Thuật Ngữ Nghề
FOC là gì? Giải pháp chiến lược quen thuộc giúp gia tăng lượng khách hàng, đột phá doanh thu và nâng cao hình ảnh khách
Captain là gì trong khách sạn? Giải đáp chi tiết mọi thông tin liên quan đến công việc captain chuyên nghiệp tại khách sạn. Để
Tất tần tận thông tin về Franchise là gì? Mô hình kinh doanh nhượng quyền được săn đón nhất tại thị trường đầu tư Việt
Lý giải thuật ngữ: “Khách du lịch là gì?”. Mô tả quyền và nghĩa vụ của khách du lịch theo Luật Du lịch 2017. Trong
Giải thích thuật ngữ: “Phòng DBL là gì?”. Tiết lộ những tiêu chuẩn cơ bản mà mọi căn phòng DBL đều phải có. Trong ngành
SOP là gì? Thuật ngữ phổ biến trong nhiều lĩnh vực nhằm gia tăng công suất, tính chuyên nghiệp và mức độ hài lòng cho
Deputy Manager là gì? Giải mã các thắc mắc về khái niệm, công việc, kỹ năng và mức thu nhập của một Deputy Manager mà
Bạn có biết khái niệm Booking Bar là gì? Tìm hiểu về nhiệm vụ, yếu tố cần có và mức lương cụ thể của một
Trả lời câu hỏi “Coordinator là gì?” và giải đáp chi tiết các nhiệm vụ và yếu tố cần có của một Coordinatpor. Coordinator là
Homestay là gì? Mô hình lưu trú du lịch độc đáo, mới lạ và tiềm năng kinh doanh thành công lớn với bí quyết sau
Khách sạn là gì? Các loại hình khách sạn phổ biến nhất định phải biết. Những thuật ngữ thường gặp trong khách sạn Khách sạn
Front Office là gì? Những người đại diện cho phong thái làm việc đầy trách nhiệm, đầy chuyên nghiệp của khách sạn. Ấn tượng đầu
Early bird là gì? Chiến lược kinh doanh giúp khách sạn lấp đầy phòng trống hiệu quả và gia tăng doanh thu dễ dàng Bạn