Hướng dẫn bán phòng trên Agoda.com cho chủ khách sạn!

Các kênh OTA hiện nay đang nổi lên như một công cụ rất hiệu quả cho việc đặt phòng qua internet. Nhưng nhiều khách sạn lại khá lúng túng trong việc đăng kí tài khoản khách sạn trên những website bán phòng trực tuyến. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn cách đăng kí khách sạn trên agoda.com – 1 trong những website đặt phòng lớn nhất hiện nay. ezCloudhotel hy vọng các bạn sẽ tận dụng được tốt cơ hội này để phát triển khách sạn của mình.

1. Đăng kí tài khoản bán phòng trên agoda.com

Bước 1 Vào trang web : https://ycs.agoda.com
Bước 2 Đăng kí thông tin khách sạn.
Bạn hãy hoàn thành thông tin trong bảng yêu cầu.

agoda 1

Bước 3 Hoàn tất thông tin đăng kí
Sau khi đã điền thông tin cơ bản về khách sạn của mình , bạn cần hoàn thành những thông tin chi tiết hơn về khách sạn của mình trong bảng tiếp theo như là: Địa chỉ, số điện thoại liên hệ, loại hình khách sạn, cách thanh toán, …

agoda 2

Bước 4: Sau khi hoàn thành thông tin hãy nhấn Gửi. Như vậy là bạn đã hoàn thành bước đăng kí khách sạn trên agoda.
Bước 5: Check mail và chờ support của agoda liên hệ về thông tin của khách sạn của bạn.

2. Cài đặt tài khoản trên Agoda.com

Bước 1: Đăng nhập tài khoản quản trị khách sạn trên Agoda.com tại đường link https://ycs.agoda.com.

agoda 4

Bước 2: Khi đăng nhập thành công trang quản trị, bạn bắt đầu đi vào cài đặt Phòng và Loại phòng (Room & Rates)
Bạn chọn Cài đặt phòng (Room Setup), sau đó click Thêm phòng (Add Room) và điền đầy đủ các thông tin vào ô trống theo yêu cầu của Agoda.com và nhấp Lưu (Save)

agoda 6

Ngoài ra bạn có thể thay đổi những thông số Loại giường (Bed), Số người (Number of person)Giường phụ (Extra Bed), cơ sở vật chất có trong phòng (Facilities) ngay tại mục Cài đặt phòng (Room Setting).
Bước 3: Thêm các dịch vụ tại phòng tương ứng bạn vào Cài đặt chính sách giá khách sạn (Rate Plan Setup) và chọn Tiện ích (Benefit)chọn các tiện ích tương ứng và nhấp Áp dụng (Apply) và nhấp Lưu (Save).

agoda.com 7

Bước 4: Đặt giá cho các phòng, bạn vào Quản lý (Manager) và chọn Lịch (Calendar). Chọn môt loại phòng trên thanh tìm kiếm và kéo những phòng bạn muốn đặt một mức giá chung, nhấp sửa giá ở ô bên tay phải và nhấp Lưu (Save).

agoda.com 8

Tại Lịch (Calendar) bạn cũng có thể đóng bán phòng trong những ngày đặc biệt hoặc đóng dịch vụ trong những ngày đặc biệt. Bạn chọn những phòng muốn đóng bán, sau đó chọn tắt bán phòng như ô bên phải và nhấp Lưu (Save).

agoda.com 9

Bước 5: Để giảm tiếp thị phòng bằng cách Discount giá phòng, bạn vào Khuyến mãi (Promotion) trong mục Cài đặt (Setting) và chọn Thêm một khuyến mãi mới (Add New Promotion), chọn tiếp Tuỳ chỉnh khuyến mãi (Customized Promotion), điền các thông tin khuyến mãi  và nhấp Lưu (Save).

agoda.com 10

Bước 6: Để xem các Booking đã nhận được trong một khoảng thời gian, bạn chọn “Booking” trong mục Cài đặt (Setting), chọn khoảng thời gian muốn xem và nhấn Tìm kiếm (Search). Nhấp vào các Booking để xem chi tiết.

agoda.com 11

Trên đây là toàn bộ hướng dẫn bán phòng trên Agoda.com dành cho chủ khách sạn. Hy vọng với những bước ezCloudhotel đã hướng dẫn trên sẽ giúp chủ khách sạn có thể tiếp cận với công cụ bán phòng này dễ dàng hơn.

Vấn đề lớn nhất khi bán phòng trên OTA

Khi bán phòng trên các kênh OTA, điều khiến các chủ khách sạn cảm thấy bất tiện nhất đó là phải đăng nhập từng kênh để đăng số phòng trống. Việc này rất tốn thời gian và công sức cũng như không tận dụng được hết số phòng trống. Hệ thống quản lý kênh phân phối của ezCloudhotel ra đời để giải quyết vấn đề này. Chỉ với vài click chuột, tất cả số phòng trống của khách sạn sẽ được đăng bán trên 200+ kênh bán phòng phổ biến nhất toàn cầu. Bên cạnh đó, mỗi khi có booking đổ về, hệ thống sẽ tự động trừ số phòng trống hiện tại rồi đăng bán trên tất cả các kênh OTA với số phòng trống đã được cập nhật. Điều này sẽ giúp khách sạn tránh được vấn đề overbooking.

ezCloudhotel giúp bạn tăng công suất bán phòng tối đa trên Agoda.com cùng 200+ kênh OTA phổ biến khác!

 

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Quản lý khách sạn từ xa, tại sao không?

Trước khi đại dịch xảy ra, quản lý khách sạn từ xa là một điều có vẻ lạ lẫm, tuy nhiên sau đại dịch, điều này đã trở thành một yếu tố quan trọng trong việc vận hành khách sạn. Sau khi dịch bệnh nổ ra trên toàn cầu, ngành …

5 cách giúp khách sạn cải thiện trải nghiệm du lịch cho khách hàng

Trải nghiệm khách hàng là một điều vô cùng quan trọng trong việc xây dựng các phương án kinh doanh khi vận hành khách sạn. Bạn đã biết cách tạo được trải nghiệm tích cực cho khách du lịch mỗi khi họ đến sử dụng dịch vụ của bạn chưa?

6 mẹo giúp tăng trưởng tối đa các kênh bán phòng khách sạn

Trong quản trị khách sạn, việc tối ưu hoá được kênh bán phòng khách sạn một các tối ưu nhất bạn sẽ nhận được lợi nhuận tối đa. Bên cạnh đó, việc quản lý kho phòng và phân phối online sẽ trở nên thuận tiện hơn rất nhiều.

Đánh giá tiêu cực – những phương án xử lý và giảm thiểu thiệt hại cho khách sạn | ezCloud

Với sự phát triển của công nghệ, việc đánh giá của khách hàng trở nên vô cùng dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, những đánh giá tiêu cự sẽ xuất hiện bất cứ lúc nào, làm sao để xử lý chúng?

Những mẹo giúp tăng trưởng đặt phòng trực tiếp qua Google | ezCloud

Google cho ra mắt Google Free Booking Links (Google Hotels) thực sự là một bước đột phá trong ngành Du lịch, tính năng khiến các khách sạn tiếp cận hàng tỷ lượt tìm kiếm trên nền tảng này. Để có thể tăng được lượt booking trực tiếp bằng cách khai …

Tiềm năng lớn từ nhóm khách du lịch Gia đình

Thời gian đại dịch đã thay đổi rất nhiều thứ, nó khiến cho tâm lý du lịch và hành vi du lịch chịu những tác động không hề nhỏ. Khách hàng có xu hướng du lịch theo nhóm nhiều hơn, nhóm khách theo gia đình cũng tăng trưởng mạnh mẽ, …