Hướng dẫn bán phòng trên Agoda.com cho chủ khách sạn!

Các kênh OTA hiện nay đang nổi lên như một công cụ rất hiệu quả cho việc đặt phòng qua internet. Nhưng nhiều khách sạn lại khá lúng túng trong việc đăng kí tài khoản khách sạn trên những website bán phòng trực tuyến. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn cách đăng kí khách sạn trên agoda.com – 1 trong những website đặt phòng lớn nhất hiện nay. ezCloudhotel hy vọng các bạn sẽ tận dụng được tốt cơ hội này để phát triển khách sạn của mình.

1. Đăng kí tài khoản bán phòng trên agoda.com

Bước 1 Vào trang web : https://ycs.agoda.com
Bước 2 Đăng kí thông tin khách sạn.
Bạn hãy hoàn thành thông tin trong bảng yêu cầu.

agoda 1

Bước 3 Hoàn tất thông tin đăng kí
Sau khi đã điền thông tin cơ bản về khách sạn của mình , bạn cần hoàn thành những thông tin chi tiết hơn về khách sạn của mình trong bảng tiếp theo như là: Địa chỉ, số điện thoại liên hệ, loại hình khách sạn, cách thanh toán, …

agoda 2

Bước 4: Sau khi hoàn thành thông tin hãy nhấn Gửi. Như vậy là bạn đã hoàn thành bước đăng kí khách sạn trên agoda.
Bước 5: Check mail và chờ support của agoda liên hệ về thông tin của khách sạn của bạn.

2. Cài đặt tài khoản trên Agoda.com

Bước 1: Đăng nhập tài khoản quản trị khách sạn trên Agoda.com tại đường link https://ycs.agoda.com.

agoda 4

Bước 2: Khi đăng nhập thành công trang quản trị, bạn bắt đầu đi vào cài đặt Phòng và Loại phòng (Room & Rates)
Bạn chọn Cài đặt phòng (Room Setup), sau đó click Thêm phòng (Add Room) và điền đầy đủ các thông tin vào ô trống theo yêu cầu của Agoda.com và nhấp Lưu (Save)

agoda 6

Ngoài ra bạn có thể thay đổi những thông số Loại giường (Bed), Số người (Number of person)Giường phụ (Extra Bed), cơ sở vật chất có trong phòng (Facilities) ngay tại mục Cài đặt phòng (Room Setting).
Bước 3: Thêm các dịch vụ tại phòng tương ứng bạn vào Cài đặt chính sách giá khách sạn (Rate Plan Setup) và chọn Tiện ích (Benefit)chọn các tiện ích tương ứng và nhấp Áp dụng (Apply) và nhấp Lưu (Save).

agoda.com 7

Bước 4: Đặt giá cho các phòng, bạn vào Quản lý (Manager) và chọn Lịch (Calendar). Chọn môt loại phòng trên thanh tìm kiếm và kéo những phòng bạn muốn đặt một mức giá chung, nhấp sửa giá ở ô bên tay phải và nhấp Lưu (Save).

agoda.com 8

Tại Lịch (Calendar) bạn cũng có thể đóng bán phòng trong những ngày đặc biệt hoặc đóng dịch vụ trong những ngày đặc biệt. Bạn chọn những phòng muốn đóng bán, sau đó chọn tắt bán phòng như ô bên phải và nhấp Lưu (Save).

agoda.com 9

Bước 5: Để giảm tiếp thị phòng bằng cách Discount giá phòng, bạn vào Khuyến mãi (Promotion) trong mục Cài đặt (Setting) và chọn Thêm một khuyến mãi mới (Add New Promotion), chọn tiếp Tuỳ chỉnh khuyến mãi (Customized Promotion), điền các thông tin khuyến mãi  và nhấp Lưu (Save).

agoda.com 10

Bước 6: Để xem các Booking đã nhận được trong một khoảng thời gian, bạn chọn “Booking” trong mục Cài đặt (Setting), chọn khoảng thời gian muốn xem và nhấn Tìm kiếm (Search). Nhấp vào các Booking để xem chi tiết.

agoda.com 11

Trên đây là toàn bộ hướng dẫn bán phòng trên Agoda.com dành cho chủ khách sạn. Hy vọng với những bước ezCloudhotel đã hướng dẫn trên sẽ giúp chủ khách sạn có thể tiếp cận với công cụ bán phòng này dễ dàng hơn.

Vấn đề lớn nhất khi bán phòng trên OTA

Khi bán phòng trên các kênh OTA, điều khiến các chủ khách sạn cảm thấy bất tiện nhất đó là phải đăng nhập từng kênh để đăng số phòng trống. Việc này rất tốn thời gian và công sức cũng như không tận dụng được hết số phòng trống. Hệ thống quản lý kênh phân phối của ezCloudhotel ra đời để giải quyết vấn đề này. Chỉ với vài click chuột, tất cả số phòng trống của khách sạn sẽ được đăng bán trên 200+ kênh bán phòng phổ biến nhất toàn cầu. Bên cạnh đó, mỗi khi có booking đổ về, hệ thống sẽ tự động trừ số phòng trống hiện tại rồi đăng bán trên tất cả các kênh OTA với số phòng trống đã được cập nhật. Điều này sẽ giúp khách sạn tránh được vấn đề overbooking.

ezCloudhotel giúp bạn tăng công suất bán phòng tối đa trên Agoda.com cùng 200+ kênh OTA phổ biến khác!

 

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

[ictvietnam.vn] Những nền tảng “Make in Viet Nam” ra đời vì không muốn Việt Nam tiếp tục bị “đô hộ số”

Tại Việt Nam, doanh nghiệp (DN) ngoại đã nắm hầu hết các lĩnh vực có đông người dùng tại Việt Nam như TMĐT, quảng cáo, du lịch… và dẫn đến nguy cơ nền kinh tế số phụ thuộc vào các nền tảng nước ngoài khi các nền tảng này nắm …

[ictvietnam.vn] Bộ TT&TT cần phối hợp với các Bộ ngành khác để cùng lan toả, tạo hiệu quả cao nhất cho SMEdx

Do ảnh hưởng của dịch bệnh, chương trình SMEdx mới chỉ đạt hỗ trợ được khoảng 1.800 doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa (SME) trong 6 tháng đầu năm 2021. Đại diện AN VUi và ezCloud cho rằng, dù là một chương trình hay nhưng còn khá mới mẻ, Bộ …

[VnEconomy] Thiệt đủ đường, OTA nội tính đường xuất ngoại

Cũng là đại lý du lịch trực tuyến (OTA) nhưng OTA nội địa thì oằn mình chịu 20% thuế thu nhập doanh nghiệp và 10% VAT còn OTA nước ngoài né được hai khoản thuế này. Thực tế trên khiến nhiều OTA nội địa tính đường ra nước ngoài đăng …

Vé điện tử cho khu vui chơi -giải pháp chuyển đổi số hiệu quả

Hệ thống soát vé ra vào tự động, sử dụng vé điện tử dạng thẻ từ, mã vạch hay QR Code tại các khu vui chơi giải trí, khu du lịch, tham quan đang là xu hướng hiện nay. Giải pháp này có thể hạn chế vấn nạn gian lận …

Mở rộng hoạt động bán vé khu vui chơi trên ViettelPay thông qua hệ thống OneInventory

Tiếp nối sự thành công của việc kết nối hơn 160,000 kho phòng của 6,000 khách sạn lên nền tảng VTCPay thông qua hệ thống OneInventory, ezCloud lại tiếp tục hợp tác với ViettelPay để đưa kho vé của gần 20 khu vui chơi lớn trong cả nước lên nền …

OneInventory chính thức có mặt trên VTCPay

Từ tháng 3/2021, khách hàng có thể dễ dàng đặt phòng khách sạn, trên OneInventory đơn giản, tiện lợi thông qua Ví điện tử VTCPay. Điều này đồng nghĩa với việc các đơn vị kinh doanh du lịch cũng đã có thêm một kênh mới để tiếp cận khách hàng …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn
[stm-calc id="32026"]