Hướng dẫn bán phòng trên Agoda.com cho chủ khách sạn!

Các kênh OTA hiện nay đang nổi lên như một công cụ rất hiệu quả cho việc đặt phòng qua internet. Nhưng nhiều khách sạn lại khá lúng túng trong việc đăng kí tài khoản khách sạn trên những website bán phòng trực tuyến. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn cách đăng kí khách sạn trên agoda.com – 1 trong những website đặt phòng lớn nhất hiện nay. ezCloudhotel hy vọng các bạn sẽ tận dụng được tốt cơ hội này để phát triển khách sạn của mình.

1. Đăng kí tài khoản bán phòng trên agoda.com

Bước 1 Vào trang web : https://ycs.agoda.com
Bước 2 Đăng kí thông tin khách sạn.
Bạn hãy hoàn thành thông tin trong bảng yêu cầu.

agoda 1

Bước 3 Hoàn tất thông tin đăng kí
Sau khi đã điền thông tin cơ bản về khách sạn của mình , bạn cần hoàn thành những thông tin chi tiết hơn về khách sạn của mình trong bảng tiếp theo như là: Địa chỉ, số điện thoại liên hệ, loại hình khách sạn, cách thanh toán, …

agoda 2

Bước 4: Sau khi hoàn thành thông tin hãy nhấn Gửi. Như vậy là bạn đã hoàn thành bước đăng kí khách sạn trên agoda.
Bước 5: Check mail và chờ support của agoda liên hệ về thông tin của khách sạn của bạn.

2. Cài đặt tài khoản trên Agoda.com

Bước 1: Đăng nhập tài khoản quản trị khách sạn trên Agoda.com tại đường link https://ycs.agoda.com.

agoda 4

Bước 2: Khi đăng nhập thành công trang quản trị, bạn bắt đầu đi vào cài đặt Phòng và Loại phòng (Room & Rates)
Bạn chọn Cài đặt phòng (Room Setup), sau đó click Thêm phòng (Add Room) và điền đầy đủ các thông tin vào ô trống theo yêu cầu của Agoda.com và nhấp Lưu (Save)

agoda 6

Ngoài ra bạn có thể thay đổi những thông số Loại giường (Bed), Số người (Number of person)Giường phụ (Extra Bed), cơ sở vật chất có trong phòng (Facilities) ngay tại mục Cài đặt phòng (Room Setting).
Bước 3: Thêm các dịch vụ tại phòng tương ứng bạn vào Cài đặt chính sách giá khách sạn (Rate Plan Setup) và chọn Tiện ích (Benefit)chọn các tiện ích tương ứng và nhấp Áp dụng (Apply) và nhấp Lưu (Save).

agoda.com 7

Bước 4: Đặt giá cho các phòng, bạn vào Quản lý (Manager) và chọn Lịch (Calendar). Chọn môt loại phòng trên thanh tìm kiếm và kéo những phòng bạn muốn đặt một mức giá chung, nhấp sửa giá ở ô bên tay phải và nhấp Lưu (Save).

agoda.com 8

Tại Lịch (Calendar) bạn cũng có thể đóng bán phòng trong những ngày đặc biệt hoặc đóng dịch vụ trong những ngày đặc biệt. Bạn chọn những phòng muốn đóng bán, sau đó chọn tắt bán phòng như ô bên phải và nhấp Lưu (Save).

agoda.com 9

Bước 5: Để giảm tiếp thị phòng bằng cách Discount giá phòng, bạn vào Khuyến mãi (Promotion) trong mục Cài đặt (Setting) và chọn Thêm một khuyến mãi mới (Add New Promotion), chọn tiếp Tuỳ chỉnh khuyến mãi (Customized Promotion), điền các thông tin khuyến mãi  và nhấp Lưu (Save).

agoda.com 10

Bước 6: Để xem các Booking đã nhận được trong một khoảng thời gian, bạn chọn “Booking” trong mục Cài đặt (Setting), chọn khoảng thời gian muốn xem và nhấn Tìm kiếm (Search). Nhấp vào các Booking để xem chi tiết.

agoda.com 11

Trên đây là toàn bộ hướng dẫn bán phòng trên Agoda.com dành cho chủ khách sạn. Hy vọng với những bước ezCloudhotel đã hướng dẫn trên sẽ giúp chủ khách sạn có thể tiếp cận với công cụ bán phòng này dễ dàng hơn.

Vấn đề lớn nhất khi bán phòng trên OTA

Khi bán phòng trên các kênh OTA, điều khiến các chủ khách sạn cảm thấy bất tiện nhất đó là phải đăng nhập từng kênh để đăng số phòng trống. Việc này rất tốn thời gian và công sức cũng như không tận dụng được hết số phòng trống. Hệ thống quản lý kênh phân phối của ezCloudhotel ra đời để giải quyết vấn đề này. Chỉ với vài click chuột, tất cả số phòng trống của khách sạn sẽ được đăng bán trên 200+ kênh bán phòng phổ biến nhất toàn cầu. Bên cạnh đó, mỗi khi có booking đổ về, hệ thống sẽ tự động trừ số phòng trống hiện tại rồi đăng bán trên tất cả các kênh OTA với số phòng trống đã được cập nhật. Điều này sẽ giúp khách sạn tránh được vấn đề overbooking.

ezCloudhotel giúp bạn tăng công suất bán phòng tối đa trên Agoda.com cùng 200+ kênh OTA phổ biến khác!

 

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

ezTicket là giải pháp quản lý cho SVĐ Thống Nhất, SVĐ Bà Rịa – Vũng Tàu

ezCloud được lựa chọn là nhà cung cấp giải pháp quản lý cho 2 sân vận động hàng đầu Việt Nam: sân Thống Nhất thành phố Hồ Chí Minh và sân Bà Rịa – Vũng Tàu, với sức chứa mỗi sân lên đến hơn 10.000 người tại một thời điểm. …

Marketing hiệu quả cho mô hình lưu trú nhỏ và vừa

Việc xuất hiện của các kênh OTA đã khiến cuộc đua đặt phòng trực tuyến trở nên gay gắt hơn bao giờ hết, và việc tận dụng các kênh OTA như là một giải pháp Marketing hiệu quả cho các mô hình lưu trú nhỏ và vừa đang được nhiều …

Tăng doanh thu bán phòng trực tiếp bằng hiệu ứng Billboard

Hiệu ứng Billboard trong ngành Hospitality là công cụ đắc lực giúp chủ khách sạn, homestay giảm áp lực phụ thuộc nguồn khách đặt phòng vào các kênh OTA (Online Travel Agency – như Booking, Agoda, Expedia…) bằng việc tận dụng hiệu quả marketing khi xuất hiện trên các kênh …

Kết hợp giải pháp ezFolio – ezTicket trong việc vận hành Yoko Onsen Quang Hanh

Đảm bảo công suất 9000 lượt khách trong một thời điểm đón tiếp là hiệu quả đến từ gói giải pháp quản lí mà ezCloud mang đến cho Yoko Onsen Quang Hanh, Quảng Ninh – tổ hợp nghỉ dưỡng suối nước nóng đầu tiên tại Việt Nam. Để xúc tiến …

Chương trình khuyến mại Pre order

ezCloud triển khai chương trình “Pre-order: Đặt sớm giảm sâu”

Quý khách hàng thân mến, Nhằm giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc mua sản phẩm phần mềm quản lý khách sạn của ezCloud, từ 01/04 – 30/04/2020, ezCloud triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn: “Pre-order – Đặt sớm giảm sâu”.  Theo đó, khách hàng chỉ cần …

ezCloud ra mắt ezPayment

ezCloud ra mắt ezPayment – trung tâm kết nối thanh toán tích hợp trên phần mềm quản lý khách sạn

Quý khách hàng thân mến, Hiện nay, việc thanh toán online đang ngày càng trở nên phổ biến trong mọi lĩnh vực, và du lịch – khách sạn cũng không phải là ngoại lệ. Hiểu được điều đó, ezCloud ra mắt ezPayment – trung tâm kết nối thanh toán giữa …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud