NPS là gì? Hướng dẫn nâng cao trải nghiệm khách hàng tại khách sạn
Hãy cùng ezCloud tìm hiểu về chỉ số NPS là gì từ đó xác định thực trạng của khách sạn và nâng cao trải nghiệm
Home Kinh doanh khách sạn
Hãy cùng ezCloud tìm hiểu về chỉ số NPS là gì từ đó xác định thực trạng của khách sạn và nâng cao trải nghiệm
Hãy cùng ezCloud tìm hiểu về top 7 xu hướng digital marketing khách sạn năm 2025 giúp khách sạn khẳng định vị thế trên thị
Hãy cùng ezCloud tìm hiểu về những nhóm đối tượng khách hàng tại khách sạn cần được cá nhân hoá nhằm tăng trưởng tối đa
Hãy cùng ezCloud tìm hiểu về những lưu ý quan trọng trọng việc thực hiện email marketing khách sạn giúp gia tăng tỷ lệ chuyển
Hãy cùng ezCloud tìm hiểu về kênh thoại trong ngành khách sạn với mục đích tối ưu doanh thu, xây dựng nhóm khách hàng trung
1. Định giá dựa trên đối thủ cạnh tranh là gì? Định giá dựa trên đối thủ cạnh tranh hay định giá dựa trên cạnh
Hãy cùng ezCloud khám phá xu hướng du lịch nghỉ dưỡng năm 2025 khi những hoạt động thư giãn xen kẽ cùng nhiều hoạt động
Du lịch MICE là hình thức du lịch kết hợp nghỉ dưỡng du lịch với các hoạt động hội thảo, sự kiện, đang phát triển
Hãy cùng ezCloud tìm hiểu ngay về influencer marketing trong ngành khách sạn giúp khẳng định vị thế của cơ sở lưu trú trên thị
Giá thành phòng khách sạn sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu về tiêu chí định giá phòng khách
Hãy cùng ezCloud khám phá ngay AI trong ngành khách sạn là gì cùng những lợi ích mà nó mang lại qua bài viết dưới
Hãy cùng ezCloud khám phá ngay những sự thay đổi tiềm ẩn trong quản lý khách sạn để gia tăng tỷ lệ đặt phòng trong
Hãy cùng ezCloud cập nhật những thông tin mới nhất về du lịch Việt Nam đón 10 triệu lượt khách quốc tế đến tháng 7/2024