Last minute là gì? 7 ý tưởng ưu đãi cho khách last minute trong dịp lễ

Mùa nghỉ lễ đã đến với nền du lịch Việt Nam, vậy bạn đã có kế hoạch gì để kích thích doanh thu bán hàng chưa? Hãy thử áp dụng các ý tưởng last minute để thúc đẩy doanh số!

1, Last minute là gì?

Last minute trong ngành khách sạn dùng để chỉ những đơn đặt phòng, kỳ nghỉ được đặt vào khoảng thời gian sát nút với thời gian khởi hành, sử dụng. Những deal này thường xuất hiện tại những khách hàng có nhu cầu đi lại đột xuất.  Với lí do công việc hoặc những gia đình muốn đi du lịch khỏi thành phố vào dịp cuối tuần, khách hàng sẽ tìm những địa điểm không cần phải lên kế hoạch quá chi tiết như những chuyến đi xa.

<yoastmark class=

2, Những ý tưởng ưu đãi thu hút last minute

Một trong những cách hiệu quả nhất để tăng doanh thu mùa lễgửi email ưu đãi last minute đến nhóm khách hàng thân thiết. Hãy tạo một email marketing bắt mắt, có tiêu đề thu hút như “Ưu đãi phút chót cho kỳ nghỉ lễ – chỉ dành riêng cho bạn!”.Kèm theo đó, đừng quên tặng voucher giảm giá phòng khách sạn, combo nghỉ dưỡng hoặc ưu đãi dịch vụ spa, ẩm thực để khơi gợi nhu cầu du lịch ngay lập tức.Việc cá nhân hóa nội dung email (gửi kèm tên khách hàng, lời chúc nghỉ lễ, hình ảnh khách sạn) giúp họ cảm thấy được quan tâm đặc biệt. Chính điều này có thể thúc đẩy hành động đặt phòng nhanh hơn, đồng thời tăng tỷ lệ chuyển đổi từ chiến dịch email marketing trong dịp cao điểm lễ Tết.

  • Tạo những khuyến mãi cho các hạng mục được ưa chuộng

Mỗi hạng phòng, mỗi dịch vụ đều có những nhu cầu và số lượng nhất định. Tuy nhiên, có những dịch vụ được ưa chuộng hơn cả. Bạn hãy tập trung chủ yếu vào nhóm này để đẩy mạnh doanh thu. Hãy tạo ra các gói ưu đãi, khuyến mãi đặc biệt để thu hút thêm người tiêu dùng.

Khuyến mại phút cuối

Khuyến mại phút cuối

  • Khuyến khích khách hàng nghỉ ngơi hưởng thụ

Sau những ngày làm việc mệt mỏi, hãy khuyến khích khách hàng đi du lịch một mình hoặc cùng bạn bè người thân để giải trí và thư giãn. Đây là một tâm lý rất phát triển trong những năm gần đây, đặc biệt là khi covid hoành hành, việc du lịch theo nhóm nhỏ rất được ưa chuộng.

  • Đảm bảo rằng ưu đãi dễ mua, dễ tìm

Để khách hàng dễ tiếp cận, bạn hãy để những voucher khuyến mãi tại những điểm “đập ngay vào mắt khách hàng” trên website, nơi có lượng truy cập cao nhất. Bạn có thể tham khảo dịch vụ ezWeb của ezCloud để có thể tùy biến website theo phong cách khách sạn và nhận được tư vấn về những tính năng website, cách tạo ấn tượng với khách hàng qua giao diện website.

Tối ưu chi phí

Tối ưu chi phí

  • Sáng tạo, sáng tạo, sáng tạo

Để khách hàng yêu quý bạn, hãy khiến họ hiểu bạn! Do đó việc sử dụng các phương pháp kể chuyện hấp dẫn, cùng những hình ảnh sáng tạo luôn là những phương án hàng đầu để thu hút khách hàng. Ngoài ra hãy tạo ra những nội dung hấp dẫn, lôi cuốn người đọc, độc đáo nhé!

  • Chạy flash sale

Flash Sale là một trong những phương án tối ưu để hối thúc người tiêu dùng phải mở hầu bao ngay. Đặc biệt trong các dịp lễ, người tiêu dùng luôn sẵn sàng mở ví để mua sắm và chi tiêu hãy tạo cơ hội để người tiêu dùng thỏa mãn được điều đó.

  • Khuyến khích khách hoàn thành quy trình đặt phòng.

Việc thu hút khách hàng vào website để đặt phòng đã khó, để họ hoàn thành việc đặt phòng đến bước cuối cùng còn khó hơn. Có khoảng 80% khách hàng vào và booking nhưng để ở đó và “quên” đi việc hoàn thành nó. Vì vậy hãy sử dụng các thông báo, khuyến mãi, giảm giá để họ hoàn thành nốt, thanh toán tiền phòng, doanh thu sẽ được cải thiện rất nhiều đó.

Nguồn

5/5 - (4 bình chọn)

Nội dung

Giải pháp tối ưu doanh thu bán phòng cho khách sạn của bạn!
Tích hợp tất cả các ứng dụng doanh nghiệp của bạn đang cần trên cùng một nền tảng duy nhất. Được tin dùng bởi những đối tác hàng đầu.
Bài viết liên quan

Gửi CV ứng tuyển

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ (MIỄN PHÍ)
Không cần cài đặt | Không cần thanh toán
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ (MIỄN PHÍ)