Lý do gì khiến cho khách sạn vắng khách?

09/04/2016 Blog

Rất nhiều khách sạn phải đóng cửa hay đối mặt với tình hình kinh doanh ngày càng giảm sút. Dưới đây là những tác nhân tiềm ẩn quan trọng khiến doanh thu của bạn ngày càng giảm sút ,tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể khắc phục được.

14

Kỳ kèo giá phòng: 
Việc kỳ kèo giá khiến cho bất kỳ khách hàng nào cũng cảm thấy không thoải mái. Nó còn gây áp lực lên tiếp tân khiến họ không thể niềm nở với khách hàng. Chưa kể đây trở thành kẽ hở để tiếp tân trục lợi ngoài ra đây là cách để mọi người đánh giá việc kinh doanh của bạn là kém chuyên nghiệp. Hãy minh bạch giá rõ ràng, linh động giá theo mùa thay vì theo cảm tính, thông báo rõ ràng và áp dụng cho bất kỳ khách hàng nào.
Hét giá lúc cao điểm:
Đâu mới là thời điểm tốt nhất trong cạnh tranh? Đó là vào những mùa cao điểm, khi tất cả các khách sạn đều tập trung vào việc kiếm tiền trước mắt nhiều nhất. Với tâm lý chủ quan thời điểm này họ phục vụ tệ hơn, tranh thủ chặt chém giá cao hơn. Thì đây là cơ hội của bạn để xây dựng lòng trung thành và cảm tình của khách hàng nếu bạn làm ngược lại xu hướng và sẽ chẳng bao lâu bạn sẽ trở thành người dẫn đầu.
Không chú trọng vào tiếp tân
Có thể rất nhiều khách hàng muốn ghé lại khách sạn của bạn chỉ vì tiếp tân của khách sạn nhiệt tình, chuyên nghiệp và niềm nở với khách hàng. Hay quan trọng nhất vẫn có một lượng lớn khách hàng còn phân vân chọn khách sạn của bạn vì thắc mắc về giá. Thì tiếp tân là người đóng vai trò lớn trong việc khách hàng có lựa chọn khách sạn của bạn hay không.
Nên chú trọng vào việc tuyển dụng  và đào tạo nghiệp vụ tiếp tân một cách nghiêm túc. Trả một mức lương tốt hơn thị trường để tìm được tiếp tân tốt và nhiệt tình với công việc.
Tính tiền trước
Điều này hiển nhiên là không đem lại sự vừa lòng cho khách hàng. Hãy cân nhắc giữa việc bạn có thể chống mất mát vài lượt khách trong tháng với việc số khách không thích điều đó ở khách sạn bạn nhiều hơn. Trừ những khu vực kém an ninh tình trạng diễn ra thường xuyên thì tốt nhất bạn không nên làm điều này nếu không muốn khách sạn ngày trở nên vắng khách.
Xem thêm  Phần mềm quản lý khách sạn ezCloudhotel
Many hotels have closed or face business situation increasingly deteriorated. Here are the important underlying factors causing increasing your revenue decline, but you absolutely can overcome.
Bulldozing rates
The price bulldozing make any customer feel uncomfortable. It also puts pressure on the reception that they could not warm to customers. Not to mention it the receptionist loophole for profiteering in addition this is a way for people evaluating your business is less professional. Be clear cost transparency, flexible seasonal rates instead on emotions, clear notice and apply for any particular customer.

vc

Scream at peak prices:
Where was the best time in the competition? It was in the high season, when all the hotels are focused on making money the most immediate. With subjective psychological moment they serve worse, tight guillotine enlist higher prices. Then this is your opportunity to build loyalty and affection of customers if you do the opposite trend and will soon you will become a leader.
Do not focus on the reception
Maybe a lot of customers want to come back to your hotel because the hotel receptionist enthusiastic, professional and affable with customers. Or most important customer with a huge amount to the skeptics choose your hotel because of concerns about cost. Then the receptionist was playing a big role in customers choosing your hotel or not.
Should focus on the recruitment and professional training in earnest reception. Better to pay a market wage to get good reception and enthusiasm to the job.
Cash advance
This obviously does not bring contentment to clients. Let’s weigh the loss you can fight a few passengers in the month with the number of guests did not like that in the hotel you more. Unless the poor regional security situation is so often the best you should not do this if the hotel does not want to become crowded days.
More hotel management software ezCloudhotel

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Su-tro-lai-cua-ezAffiliate

Sự trở lại của ezAffiliate!

Chương trình “Success together, choose ezAffiliate” là một chương trình đặc biệt dành cho các cá nhân muốn giới thiệu sản phẩm của ezCloud đến bạn bè, đồng nghiệp,… đang có nhu cầu sử dụng, chương trình sẽ được khởi động vào đầu tháng 10/2020 trên khắp cả nước. Hãy …

“Giảm ngay 1tr” cho máy POS cầm tay Sunmi ++20% khi Đk EZCloudHotel

 Máy POS cầm tay (máy tính tiền cầm tay) ngày càng trở nên cần thiết đối với nhà hàng, khách sạn. Thương hiệu Sunmi sản xuất nhiều dòng máy POS khác nhau phù hợp với đa dạng nhu cầu. Trong đó, Máy Sunmi V1S là 1 trong những dòng máy …

Công nghệ quản lý khách sạn với Thiết bị, Ứng dụng di động: Xu hướng chi phối ngành Khách sạn

Xu hướng quản lý khách sạn “kiểu mới” với Thiết bị, Ứng dụng di động. Phương pháp áp dụng xu hướng này và những tiện ích nó đem lại. “Du lịch không tạo ra sự bùng nổ về tỷ suất lợi nhuận nên doanh nghiệp hầu như chỉ đầu tư …

Ưu đãi ezFolio – Sở hữu giải pháp quản lý resort, khách sạn 3-5 sao chỉ từ 5,000,000 – Mừng sinh nhật 7 tuổi

Mừng sinh nhật 7 tuổi, ezCloud mang đến ưu đãi đối với sản phẩm ezFolio – phần mềm quản lý resort, khách sạn 3-5 sao nhằm tri ân khách hàng. Thấu hiểu được nhu cầu và hành vi sử dụng của các khách sạn 3-5 sao, ezFolio giúp tự động …

ezCloud tung ra gói giải pháp quản lý tích hợp trên thiết bị di động – Mừng sinh nhật 7 tuổi

Mừng sinh nhật 7 tuổi, ezCloud mang đến ưu đãi hấp dẫn đối với giải pháp quản lý khách sạn ezCloudhotel tích hợp cùng Thiết bị di động đa năng. Đón đầu xu hướng quản lý và vận hành khách sạn quy mô vừa và nhỏ bằng Ứng dụng và …

Giảm thiểu tình trạng hủy đặt phòng nhờ cải thiện phương thức thanh toán

Việc khách hàng lại quyết định bỏ dở, hay hủy đặt phòng trước ngày checkin thường xảy ra do khách sạn, homestay không áp dụng chính sách hủy phù hợp. Fake booking, hay những đơn đặt phòng bị hủy sát ngày mang đến tổn thất về doanh thu và nguồn …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud