Lý do gì khiến cho khách sạn vắng khách?

09/04/2016 Blog

Lý do gì khiến cho khách sạn vắng khách?

Rất nhiều khách sạn phải đóng cửa hay đối mặt với tình hình kinh doanh ngày càng giảm sút. Dưới đây là những tác nhân tiềm ẩn quan trọng khiến doanh thu của bạn ngày càng giảm sút ,tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể khắc phục được.

14

Kỳ kèo giá phòng: 
Việc kỳ kèo giá khiến cho bất kỳ khách hàng nào cũng cảm thấy không thoải mái. Nó còn gây áp lực lên tiếp tân khiến họ không thể niềm nở với khách hàng. Chưa kể đây trở thành kẽ hở để tiếp tân trục lợi ngoài ra đây là cách để mọi người đánh giá việc kinh doanh của bạn là kém chuyên nghiệp. Hãy minh bạch giá rõ ràng, linh động giá theo mùa thay vì theo cảm tính, thông báo rõ ràng và áp dụng cho bất kỳ khách hàng nào.
Hét giá lúc cao điểm:
Đâu mới là thời điểm tốt nhất trong cạnh tranh? Đó là vào những mùa cao điểm, khi tất cả các khách sạn đều tập trung vào việc kiếm tiền trước mắt nhiều nhất. Với tâm lý chủ quan thời điểm này họ phục vụ tệ hơn, tranh thủ chặt chém giá cao hơn. Thì đây là cơ hội của bạn để xây dựng lòng trung thành và cảm tình của khách hàng nếu bạn làm ngược lại xu hướng và sẽ chẳng bao lâu bạn sẽ trở thành người dẫn đầu.
Không chú trọng vào tiếp tân
Có thể rất nhiều khách hàng muốn ghé lại khách sạn của bạn chỉ vì tiếp tân của khách sạn nhiệt tình, chuyên nghiệp và niềm nở với khách hàng. Hay quan trọng nhất vẫn có một lượng lớn khách hàng còn phân vân chọn khách sạn của bạn vì thắc mắc về giá. Thì tiếp tân là người đóng vai trò lớn trong việc khách hàng có lựa chọn khách sạn của bạn hay không.
Nên chú trọng vào việc tuyển dụng  và đào tạo nghiệp vụ tiếp tân một cách nghiêm túc. Trả một mức lương tốt hơn thị trường để tìm được tiếp tân tốt và nhiệt tình với công việc.
Tính tiền trước
Điều này hiển nhiên là không đem lại sự vừa lòng cho khách hàng. Hãy cân nhắc giữa việc bạn có thể chống mất mát vài lượt khách trong tháng với việc số khách không thích điều đó ở khách sạn bạn nhiều hơn. Trừ những khu vực kém an ninh tình trạng diễn ra thường xuyên thì tốt nhất bạn không nên làm điều này nếu không muốn khách sạn ngày trở nên vắng khách.
Xem thêm  Phần mềm quản lý khách sạn ezCloudhotel
Many hotels have closed or face business situation increasingly deteriorated. Here are the important underlying factors causing increasing your revenue decline, but you absolutely can overcome.
Bulldozing rates
The price bulldozing make any customer feel uncomfortable. It also puts pressure on the reception that they could not warm to customers. Not to mention it the receptionist loophole for profiteering in addition this is a way for people evaluating your business is less professional. Be clear cost transparency, flexible seasonal rates instead on emotions, clear notice and apply for any particular customer.

vc

Scream at peak prices:
Where was the best time in the competition? It was in the high season, when all the hotels are focused on making money the most immediate. With subjective psychological moment they serve worse, tight guillotine enlist higher prices. Then this is your opportunity to build loyalty and affection of customers if you do the opposite trend and will soon you will become a leader.
Do not focus on the reception
Maybe a lot of customers want to come back to your hotel because the hotel receptionist enthusiastic, professional and affable with customers. Or most important customer with a huge amount to the skeptics choose your hotel because of concerns about cost. Then the receptionist was playing a big role in customers choosing your hotel or not.
Should focus on the recruitment and professional training in earnest reception. Better to pay a market wage to get good reception and enthusiasm to the job.
Cash advance
This obviously does not bring contentment to clients. Let’s weigh the loss you can fight a few passengers in the month with the number of guests did not like that in the hotel you more. Unless the poor regional security situation is so often the best you should not do this if the hotel does not want to become crowded days.
More hotel management software ezCloudhotel

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

trai nghiem du lich

Trải nghiệm Du lịch của khách hàng diễn ra như thế nào?

Hành trình trải nghiệm du lịch của khách hàng là một quá trình khách hàng ra quyết định du lịch cho đến kết thúc việc đi du lịch đó. Hành trình đó có thể được chia ra làm nhiều giai đoạn, mỗi giai đoạn sẽ có cho mình một đặc …

Phân biệt sự khác nhau giữa khách sạn và nhà nghỉ

Trong hoạt động kinh doanh lưu trú, việc kinh doanh loại hình Khách sạn và nhà nghỉ đều có những giá trị riêng, bạn đã phân biệt được sự khác nhau giữa khách sạn và nhà nghỉ chưa? . Vậy khái niệm kinh doanh nhà nghỉ và khách sạn khác …

Tổng hợp mẫu Menu Nhà hàng đẹp nhất 2022

Tổng hợp những mẫu Menu nhà hàng đẹp nhất năm 2022! Tuỳ theo phong cách ẩm thực của nhà hàng và khách hàng, cách xây dựng Menu sẽ biến đổi rất nhiều. Tuy nhiên, có một cách xây dựng Menu như sau, thường được các khách sạn, nhà hàng sử …

Waitress la gi

Waitress là gì? Vai trò của waitress trong Nhà hàng – Khách sạn

Bạn đã hiểu waitress là gì chưa? Là một mô hình kinh doanh ảnh hưởng rất nhiều bởi văn hoá phương Tây, vậy nên, ngành Nhà hàng – Khách sạn sẽ có rất nhiều những từ, cụm từ tiếng anh chuyên ngành bạn cần phải biết để có thể hiểu …

Muc luong cua nhan vien nha hang

Tiêu chuẩn phục vụ 5 sao tại Nhà Hàng – Khách Sạn mà bạn nên biết

Để đạt được Tiêu chuẩn phục vụ 5 sao, các Nhà hàng – Khách sạn phải đảm bảo rất nhiều điều kiện của Việt Nam và Thế giới? Vậy các khách sạn cần phải làm gì và đáp ứng được những yêu cầu nào?

Cách tính khấu hao tài sản cố định trong Nhà hàng Khách sạn

Khấu hao tài sản cố định trong Nhà hàng – Khách sạn là gì? Làm thế nào để tính được khấu hao một cách chuẩn xác nhất? Sau bài viết này, ezCloud sẽ hướng dẫn các nhà hàng khách sạn tính một cách cụ thể nhất. Khấu hao tài sản …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn
[stm-calc id="32026"]