Lý do gì khiến cho khách sạn vắng khách?

09/04/2016 Blog

Rất nhiều khách sạn phải đóng cửa hay đối mặt với tình hình kinh doanh ngày càng giảm sút. Dưới đây là những tác nhân tiềm ẩn quan trọng khiến doanh thu của bạn ngày càng giảm sút ,tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể khắc phục được.

14

Kỳ kèo giá phòng: 
Việc kỳ kèo giá khiến cho bất kỳ khách hàng nào cũng cảm thấy không thoải mái. Nó còn gây áp lực lên tiếp tân khiến họ không thể niềm nở với khách hàng. Chưa kể đây trở thành kẽ hở để tiếp tân trục lợi ngoài ra đây là cách để mọi người đánh giá việc kinh doanh của bạn là kém chuyên nghiệp. Hãy minh bạch giá rõ ràng, linh động giá theo mùa thay vì theo cảm tính, thông báo rõ ràng và áp dụng cho bất kỳ khách hàng nào.
Hét giá lúc cao điểm:
Đâu mới là thời điểm tốt nhất trong cạnh tranh? Đó là vào những mùa cao điểm, khi tất cả các khách sạn đều tập trung vào việc kiếm tiền trước mắt nhiều nhất. Với tâm lý chủ quan thời điểm này họ phục vụ tệ hơn, tranh thủ chặt chém giá cao hơn. Thì đây là cơ hội của bạn để xây dựng lòng trung thành và cảm tình của khách hàng nếu bạn làm ngược lại xu hướng và sẽ chẳng bao lâu bạn sẽ trở thành người dẫn đầu.
Không chú trọng vào tiếp tân
Có thể rất nhiều khách hàng muốn ghé lại khách sạn của bạn chỉ vì tiếp tân của khách sạn nhiệt tình, chuyên nghiệp và niềm nở với khách hàng. Hay quan trọng nhất vẫn có một lượng lớn khách hàng còn phân vân chọn khách sạn của bạn vì thắc mắc về giá. Thì tiếp tân là người đóng vai trò lớn trong việc khách hàng có lựa chọn khách sạn của bạn hay không.
Nên chú trọng vào việc tuyển dụng  và đào tạo nghiệp vụ tiếp tân một cách nghiêm túc. Trả một mức lương tốt hơn thị trường để tìm được tiếp tân tốt và nhiệt tình với công việc.
Tính tiền trước
Điều này hiển nhiên là không đem lại sự vừa lòng cho khách hàng. Hãy cân nhắc giữa việc bạn có thể chống mất mát vài lượt khách trong tháng với việc số khách không thích điều đó ở khách sạn bạn nhiều hơn. Trừ những khu vực kém an ninh tình trạng diễn ra thường xuyên thì tốt nhất bạn không nên làm điều này nếu không muốn khách sạn ngày trở nên vắng khách.
Xem thêm  Phần mềm quản lý khách sạn ezCloudhotel
Many hotels have closed or face business situation increasingly deteriorated. Here are the important underlying factors causing increasing your revenue decline, but you absolutely can overcome.
Bulldozing rates
The price bulldozing make any customer feel uncomfortable. It also puts pressure on the reception that they could not warm to customers. Not to mention it the receptionist loophole for profiteering in addition this is a way for people evaluating your business is less professional. Be clear cost transparency, flexible seasonal rates instead on emotions, clear notice and apply for any particular customer.

vc

Scream at peak prices:
Where was the best time in the competition? It was in the high season, when all the hotels are focused on making money the most immediate. With subjective psychological moment they serve worse, tight guillotine enlist higher prices. Then this is your opportunity to build loyalty and affection of customers if you do the opposite trend and will soon you will become a leader.
Do not focus on the reception
Maybe a lot of customers want to come back to your hotel because the hotel receptionist enthusiastic, professional and affable with customers. Or most important customer with a huge amount to the skeptics choose your hotel because of concerns about cost. Then the receptionist was playing a big role in customers choosing your hotel or not.
Should focus on the recruitment and professional training in earnest reception. Better to pay a market wage to get good reception and enthusiasm to the job.
Cash advance
This obviously does not bring contentment to clients. Let’s weigh the loss you can fight a few passengers in the month with the number of guests did not like that in the hotel you more. Unless the poor regional security situation is so often the best you should not do this if the hotel does not want to become crowded days.
More hotel management software ezCloudhotel

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

5 chiến lược kinh doanh khu vui chơi để thu hút khách hàng vào dịp đầu năm

Tết đến xuân sang là dịp lý tưởng để các gia đình có thời gian bên nhau với các hoạt động giải trí vui vẻ, lý thú, chính vì vậy các khu vui chơi lớn thường là lựa chọn hàng đầu cho các gia đình. Mặc dù tình hình dịch …

ezCloud cùng Bộ TT&TT chính thức Khởi động Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số

 Ngày 29/1, tại Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông đã chính thức khởi động Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số (gọi tắt là SMEdx). Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ và vừa …

6 xu hướng du lịch hàng đầu mà các khách sạn phải hành động để nắm bắt nhu cầu vào năm 2021

Trong “trận chiến” với covid 19, ngành du lịch thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng gặp khá nhiều khó khăn, các đơn vị kinh doanh dịch vụ lưu trú cũng không nằm ngoài sự ảnh hưởng đó. Làm sao để lấy lại thế cân bằng sau đại …

Bán phòng khách sạn đơn giản và tiết kiệm

Việc kinh doanh khách sạn ngày nay không chỉ gói gọn trong việc bán  phòng truyền thống thông qua các đại lý du lịch địa phương, nhờ công nghệ và các đối tác bán phòng toàn cầu như Booking.com, Agoda, Expedia… khách sạn của bạn dễ dàng tiếp cận khách …

[VnEconomy] 50.000 doanh nghiệp nhỏ và vừa sẽ được hỗ trợ chuyển đổi số để giải quyết “nỗi đau”

Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số được triển khai nhằm giải quyết “nỗi đau” hiện nay của doanh nghiệp là không có đầu ra, thị trường truyền thống bị thu hẹp… Phó thủ tướng Vũ Đức Đam và Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng tặng …

[Báo Quân đội Nhân dân] Công bố chương trình hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số

QĐND Online – 12 nền tảng số “Make in Vietnam” đã được “mở hàng” Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số vừa được Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) công bố tại Hội nghị tổng kết năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn