Tại sao bạn nên sử dụng phần mềm quản lý khách sạn ứng dụng công nghệ điện toán đám mây?

Đã bao giờ bạn tưởng tượng việc quản lý khách sạn mà không cần một máy chủ cồng kềnh hay đội ngũ IT để duy trì hệ thống? Điều này hoàn toàn có thể nếu bạn chuyển từ phần mềm quản lý khách sạn truyền thống sang phần mềm ứng dụng công nghệ điện toán đám mây.
Nếu bạn đang kinh doanh khách sạn mà vẫn chưa sử dụng phần mềm quản lý khách sạn ứng dụng công nghệ điện toán đám mây, ezFolio sẽ chia sẻ 5 lý do tại sao bạn nên làm vậy:

1. Tiết kiệm chi phí đầu tư

Phần mềm quản lý khách sạn ứng dụng công nghệ điện toán đám mây giúp khách sạn tiết kiệm được chi phí đầu tư ở nhiều cấp độ. Tất cả những gì khách sạn cần là một chiếc máy tính và một đường truyền internet là đủ để bắt đầu.
Khách sạn chỉ cần trả tiền để sử dụng chứ không cần phải bỏ tiền để bảo trì hệ thống máy chủ, phần cứng hay thuê đội ngũ kỹ sư IT để giám sát hệ thống.
Phần mềm quản lý khách sạn ứng dụng công nghệ điện toán đám mây giúp tiết kiệm chi phí

2. Bảo mật

Khi sử dụng phần mềm quản lý khách sạn ứng dụng công nghệ điện toán đám mây, dữ liệu của khách sạn sẽ được bảo mật, sao lưu và có thể phục hồi ngay lập tức trong mọi trường hợp mất dữ liệu. Mọi dữ liệu của khách sạn khi truyền qua đây đều được mã hóa.
Ví dụ, phần mềm quản lý khách sạn ezFolio tự động backup dữ liệu 5 phút một lần, giúp đảm bảo an toàn cho dữ liệu của khách hàng.
Phần mềm quản lý khách sạn ứng dụng công nghệ điện toán đám mây vô cùng bảo mật

3. Dễ dàng truy cập ở bất cứ đâu

Một phần mềm quản lý khách sạn ứng dụng công nghệ điện toán đám mây cho phép nhà quản lý có thể truy cập từ bất kỳ thiết bị nào, ở bất cứ đâu. Thử tưởng tượng, nếu bạn hay phải đi công tác xa, bạn hoàn toàn có thể truy cập vào phần mềm thông qua một chiếc ipad để nắm rõ được các hoạt động kinh doanh của khách sạn.
Đây là tính năng vô cùng hữu ích giúp bạn có thể quản lý khách sạn từ xa.
Phần mềm quản lý khách sạn ứng dụng công nghệ điện toán đám mây có thể sử dụng trên mọi thiết bị

4. Dễ dàng nâng cấp, cập nhật các tính năng mới

Khi khách sạn của bạn tăng quy mô hay muốn sử dụng một tính năng mới, bạn chỉ cần chi trả thêm cho nhà cung cấp phần mềm là có thể được nâng cấp, cập nhật tính năng mà không cần phải nâng cấp bất cứ phần cứng hay phần mềm nào. Việc chấm dứt sử dụng hệ thống cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần kết thúc hợp đồng với nhà cung cấp mà không cần gì thêm.
Phần mềm quản lý khách sạn ứng dụng công nghệ điện toán đám mây dễ dàng cập nhật các tính năng

5. Dễ dàng tích hợp với các hệ thống trực tuyến khác

Hiện nay, hơn 40% lượng đặt phòng khách sạn là đặt phòng online. Do đó, khách sạn của bạn cần phải hiện diện trên internet. Phần mềm quản lý khách sạn dựa trên công nghệ điện toán đám mây sẽ phù hợp hơn để tích hợp với thị trường trực tuyến toàn cầu so với các phần mềm truyền thống.
Ví dụ, phần mềm quản lý khách sạn ứng dụng công nghệ điện toán đám mây có thể dễ dàng tích hợp với hệ thống quản lý kênh phân phối giúp bạn tăng công suất bán phòng của khách sạn mà không lo vấn đề overbooking.
Kinh doanh khách sạn trên OTA tránh overbooking
Trên đây là những lợi ích to lớn mà một phần mềm quản lý khách sạn ứng dụng công nghệ điện toán đám mây mang lại cho khách sạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm như vậy, hãy dùng thử ezFolio – phần mềm quản lý khách sạn 3 – 5 sao, được tin dùng bởi 2.000+ khách sạn trên 5+ quốc gia Đông Nam Á.

Trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý khách sạn ezFolio

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Công cụ đặt phòng mang tới những lợi ích tuyệt vời cho khách sạn

Khách hàng ngày càng có nhiều sự lựa chọn trong việc đi du lịch, kéo theo đó là sự cạnh tranh khốc liệt trên nền tảng số trong việc kinh doanh khách sạn. Nêu website của bạn và công cụ đặt phòng không ăn khớp với nhau, việc bạn thua …

Website khách sạn của bạn đã tối ưu cho điện thoại chưa?

Theo như thống kê, 60% lưu lượng truy cập trên thế giới đến từ điện thoại. Người dùng máy tính đang ngày càng thấp đi nhờ sự phát triển vượt bậc của điện thoại di động. Tuy nhiên, nhiều website khách sạn lại chưa thực sự tối ưu cho điện …

muc-do-hai-lon

4 cách làm tăng độ hài lòng của khách hàng trong ngành Khách sạn

Đối với người làm dịch vụ Du lịch – Khách sạn, không có gì quan trọng hơn tạo được sự hài lòng đối với những thượng đế mà mình đang phục vụ. Tuy nhiên khách hàng đã thực sự hài lòng với bạn hay chưa? Làm sao để tăng mức …

Chinh phục khách hàng trong ngành Khách sạn với với 6 bí quyết sau đây

Những người làm nghề khách sạn và những người làm việc trong ngành công nghiệp Du lịch có nhiệm vụ thu hút khách du lịch, đảm bảo an toàn cho họ và gây được cảm tình để có thể tăng doanh thu, bên cạnh đó, những hotelier cần phải xây …

Hình ảnh thương hiệu (Brand Image) cho khách sạn xây dựng như thế nào?

HÌnh ảnh thương hiệu là một dạng thể hiện mà các marketer đang sử dụng rất nhiều trong thời đại hiện nay để thu hút và duy lượng khách hàng. Việc sử dụng các chiến lược marketing xây dựng hình ảnh đang ngày càng được ưa chuộng và mở rộng …

Marketing khách sạn – Những lỗi cần tránh để tối ưu hoá doanh thu

Marketing khách sạn chỉ có thể đạt được hiệu quả tối ưu nhất khi được triển khai đúng đắn. Thông điệp được gửi đến đúng người, đúng thời điểm sẽ tạo nên những khác biệt, cách thông điệp được được truyền tải có thể quyết định được sự thành và …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn
[stm-calc id="32026"]