Một số tác phong bắt buộc mà nhân viên khách sạn cần phải có

07/04/2016 Blog

The behavior of an employee:

 – Must be dressed, dress neatly or as prescribed by the hotel where they work.

– Do not wear jewelry such as gold and silver too much because while serving can entangle or cause hard feelings chiu.neu diners needed only a wedding ring but it is plain ring without gemstones.

– Always smiling affable with visitors, not playing or talking in front rude guests

nv

How to setup the table:

– Prepare the devices needed for a table (depending on the number of guests 2 persons or more)

– When placing the setup Notes knife, spoon and fork in the order of dishes and placed in turn from the outside, such as utensils, appetizer, main course dessert.

Service:

– Upon arrival: greeted and invited guests at the table, pulled a chair to sit then politely gave carte menu for guests, and provides a list of drinks to guests

– Receive requests from guests then carefully recording the information in the book.

– Transfer requests to the kitchen department and preparation department for processing.

– Bring food and drinks on the table guests: tray can be used to prevent hot dishes, when put on the table a plate in hand, they must not be placed on the table tray visitors.

– It can be taught how to use food to guests and introduced the sauce served with.

– Happy guests a delicious meal.

Stage charge:

– When guests request it put the bill charged to guests: reading once the food and beverage customers have used then said the total amount must be paid, take the money from the client and if the client makes redundant thanks Just a moment, then said visitors to the hotel will rot immediately.

Stage off guests:

– Standing right at the door ready to open to guests. Remember to push the door outwards. always smiled and greeted guests see you.

 Read more ezFolio Hotel Management Software

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Mở rộng hoạt động bán vé khu vui chơi trên ViettelPay thông qua hệ thống OneInventory

Tiếp nối sự thành công của việc kết nối hơn 160,000 kho phòng của 6,000 khách sạn lên nền tảng VTCPay thông qua hệ thống OneInventory, ezCloud lại tiếp tục hợp tác với ViettelPay để đưa kho vé của gần 20 khu vui chơi lớn trong cả nước lên nền …

OneInventory chính thức có mặt trên VTCPay

Từ tháng 3/2021, khách hàng có thể dễ dàng đặt phòng khách sạn, trên OneInventory đơn giản, tiện lợi thông qua Ví điện tử VTCPay. Điều này đồng nghĩa với việc các đơn vị kinh doanh du lịch cũng đã có thêm một kênh mới để tiếp cận khách hàng …

Review phần mềm quản lý khu vui chơi giải trí tốt nhất 2021

Các khu vui chơi hiện nay đang được đầu tư và phát triển rất lớn về cả số lượng và chất lượng để đáp ứng nhu cầu giải trí của người dân. Tuy nhiên, không ít các khu vui chơi còn đang gặp khá nhiều khó khăn trong khâu vận …

5 chiến lược kinh doanh khu vui chơi để thu hút khách hàng vào dịp đầu năm

Tết đến xuân sang là dịp lý tưởng để các gia đình có thời gian bên nhau với các hoạt động giải trí vui vẻ, lý thú, chính vì vậy các khu vui chơi lớn thường là lựa chọn hàng đầu cho các gia đình. Mặc dù tình hình dịch …

ezCloud cùng Bộ TT&TT chính thức Khởi động Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số

 Ngày 29/1, tại Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông đã chính thức khởi động Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số (gọi tắt là SMEdx). Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ và vừa …

6 xu hướng du lịch hàng đầu mà các khách sạn phải hành động để nắm bắt nhu cầu vào năm 2021

Trong “trận chiến” với covid 19, ngành du lịch thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng gặp khá nhiều khó khăn, các đơn vị kinh doanh dịch vụ lưu trú cũng không nằm ngoài sự ảnh hưởng đó. Làm sao để lấy lại thế cân bằng sau đại …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn