Tâm lý khách du lịch 5+ quốc gia đặc trưng, chi tiết nhất
Tâm lý khách du lịch tại một số quốc gia phổ biến, đặc trưng nhất mà nhân viên lễ tân nào cũng cần phải biết.
Home Nghiệp vụ khách sạn
Tâm lý khách du lịch tại một số quốc gia phổ biến, đặc trưng nhất mà nhân viên lễ tân nào cũng cần phải biết.
Quy trình phục vụ bàn là gì? Tiêu chí quan trọng để đánh giá sự chất lượng và tính chuyên nghiệp của một nhà hàng.
Thuật ngữ giá phòng khách sạn nhân viên nào cũng cần biết. Để xây dựng thương hiệu khách sạn tốt cần phải nắm rõ các
Trong hoạt động kinh doanh khách sạn, ngoài những chiến lược Sales – Marketing để thúc đẩy doanh số thì việc đào tạo nhân sự
Service charge là thuật ngữ quen thuộc trong kinh doanh khách sạn. Vậy Service charge là gì? Nó được tính như thế nào? Bạn đang
Điểm tên 7 tình huống khó xử của nhân viên lễ tân khách sạn và hướng dẫn giải quyết chi tiết, đầy đủ nhất. Một
Phương pháp bán hàng Cross- selling – Cách thức chốt sale đỉnh cao nên được áp dụng ở mọi khách sạn nhằm tăng lượng doanh
8+ nguyên tắc thiết kế quầy pha chế hot nhất 2023 giúp nâng tầm chất lượng, hình ảnh nhà hàng – khách sạn của bạn.
Mách bạn 5 nguyên tắc nhân viên khách sạn cần đặc biệt lưu ý để con đường sự nghiệp ngày càng thăng tiến và rộng
Chi tiết 4 nguyên tắc cơ bản nhất mà một nhân viên khách sạn cần phải biết để trở thành nhân viên có trình độ
Cashier là gì? Bộ phận nhân viên chịu trách nhiệm trực tiếp tới tình hình tài chính, doanh thu của một khách sạn. Các hệ
5 tác phong quan trọng cần có ở một nhân viên phục vụ khách sạn mà mọi ứng cử viên cần trau dồi, rèn luyện.
Quy trình giặt là trang phục cho khách lưu trú cụ thể, chi tiết nhất mà bất kỳ nhân viên Housekeeping nào cũng nên biết.