5 lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý khách sạn với tính năng quản lý buồng phòng

Buồng phòng là một trong những bộ phận quan trọng nhất của khách sạn. Nhiệm vụ của bộ phận này là đảm bảo phòng được vệ sinh sạch sẽ trước, trong và sau khi khách lưu trú. Tưởng chừng đây là một công việc đơn giản, tuy nhiên, với số lượng khách ra vào khách sạn liên tục trong ngày, việc quản lý phòng nào sạch, phòng nào bẩn cũng là một việc không đơn giản. Và tính năng quản lý buồng phòng của phần mềm quản lý khách sạn ra đời để giải quyết vấn đề này. Nếu bạn đang đau đầu với bộ phận buồng phòng khi quản lý khách sạn thì bài viết dưới đây của ezFolio sẽ giúp bạn biết được những lợi ích mà tính năng quản lý buồng phòng của phần mềm quản lý khách sạn mang lại.

1. Biết được phòng nào cần vệ sinh một cách nhanh chóng

Mặc dù công việc chính của nhân viên buồng phòng là dọn dẹp, vệ sinh phòng, tuy nhiên, theo ước tính, họ lại tốn từ 10 – 15% thời gian vào việc tìm phòng cần dọn dẹp. Đây là một sự lãng phí thời gian không cần thiết. Với tính năng quản lý buồng phòng của phần mềm quản lý khách sạn, vấn đề này sẽ được giải quyết dễ dàng, nhanh chóng. Chỉ việc đăng nhập vào phần mềm, nhân viên buồng phòng sẽ biết được phòng nào cần vệ sinh cũng như nhân viên nào sẽ phụ trách việc đó. Quản lý khách sạn với nhân viên quản lý buồng phòng

2. Kết nối thông tin với các bộ phận khác trong khách sạn

Trong khi vệ sinh phòng, nếu phát hiện ra những vấn đề bất thường, thì nhân viên có thể ghi nhận vào trong phần mềm và gửi tới các bộ phận liên quan để xử lý. Ví dụ, nếu phát hiện ra khách để quên đồ, thì nhân viên buồng phòng có thể thông báo cho bộ phận lễ tân thông qua phần mềm quản lý khách sạn.

3. Thay đổi tình trạng phòng nhanh chóng

Sau khi dọn dẹp, vệ sinh phòng xong, nhân viên buồng phòng có thể chuyển trạng thái phòng từ bẩn sang sạch một cách nhanh chóng và dễ dàng. Điều này sẽ giúp bộ phận lễ tân biết được phòng đã đủ điều kiện để đón khách.

4. Nhanh chóng xử lý thông tin sai lệch

Không có gì tồi tệ hơn là việc đưa khách vào nhận phòng rồi nhận ra phòng đó chưa được vệ sinh sạch sẽ. Nếu không có tính năng quản lý buồng phòng của phần mềm quản lý khách sạn, tình trạng này có thể thường xuyên xảy ra do sai sót trong quá trình truyền tải thông tin. Điều này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của khách sạn bởi sạch sẽ là tiêu chí hàng đầu khi khách hàng đánh giá về một khách sạn. Tuy nhiên, với tính năng quản lý buồng phòng của phần mềm quản lý khách sạn, nhân viên buồng phòng có thể kiểm tra và cập nhật lại trạng thái phòng chính xác cho bộ phận lễ tân, giảm thiểu những sai sót kiểu này. Trưởng bộ phận buồng phòng quản lý khách sạn

5. Quản lý nhân viên rõ ràng, minh bạch

Với tính năng quản lý buồng phòng của phần mềm quản lý khách sạn, người quản lý buồng phòng có thể phân công và theo dõi công việc của nhân viên ngay trên màn hình quản trị của phần mềm. Điều này sẽ giúp công việc quản lý trở nên rõ ràng, minh bạch hơn. Trên đây là những lợi ích mà tính năng quản lý buồng phòng của phần mềm quản lý khách sạn mang lại. Nếu bạn muốn trải nghiệm những lợi ích của tính năng này, hãy dùng thử ezFolio – phần mềm quản lý khách sạn 3 – 5 sao. Bên cạnh tính năng quản lý buồng phòng, ezFolio còn tích hợp nhiều tính năng hữu dụng khác giúp công việc quản lý khách sạn trở nên đơn giản và hiệu quả hơn.

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Các bài viết liên quan

Đừng bỏ lỡ

Hướng dẫn đăng ký bán phòng trên Vntrip chi tiết cho người mới bắt đầu

Khi nhắc tới nhữngwebsite bán phòng trực tuyến uy tín được gắn mác “Made in Viet Nam” không thể không nhắc tới Vntrip.vn. Đây là một trong những kênh OTA…

Cách bán phòng khách sạn hiệu quả nhờ tiếp thị truyền thông xã hội

Ngày nay, các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter,.. ngày càng phát triển mạnh mẽ và có sức lan tỏa rộng lớn đến cộng đồng. Vì vậy,…

9 Tuyệt chiêu kinh doanh nhà nghỉ vốn ít lời nhiều dành cho bạn

Kinh doanh nhà nghỉ là một hình thức kinh doanh không còn mới mẻ, khá phổ biến. Tuy nhiên, mô hình kinh doanh này là được rất được ưa chuộng…

4P trong marketing khách sạn là gì? Vận dụng như thế nào?

4P trong marketing khách sạn là một khái niệm khá xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, đây lại là quy tắc quan trọng nhất để có thể đưa tên…

ezFolio thêm mới tính năng Đồng bộ trạng thái OOS

Hôm nay, phần mềm quản lý khách sạn 3-5 sao ezFolio có gì mới? Trong phiên bản trước v3.41.0, ezFolio cập nhật tính năng Lọc nhà hàng trong màn hình…

Kinh doanh homestay ở Đà Lạt 2019: Có còn là “quả ngọt”?

Đà Lạt được xem là một trong số những địa điểm thu hút khách du lịch lớn nhất ở Việt Nam thời điểm hiện tại. Chính vì vậy kinh doanh…

Kinh nghiệm làm host trên Airbnb: Trọn bộ từ A-Z (mới nhất 2019)

Thông tin từ Airbnb Việt Nam, tính đến đầu năm 2019, số lượng Airbnb trong nước đã lên đến 40.804 phòng, tăng 40 lần chỉ sau 4 năm. Chào sân…

ezCloudhotel cập nhật tính năng Đổi loại giá không reload màn hình đối với giá mới

Hôm nay, phần mềm quản lý khách sạn vừa và nhỏ ezCloudhotel có gì mới? Nếu như với phiên bản gần đây nhất, phần mềm ezCloudhotel đã cải tiến tính năng Gán…

Phần mềm quản lý khách sạn ezCloudhotel ra mắt tính năng mới Wifi Marketing

Quý khách hàng thân mến, Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc phủ sóng Wifi đã trở nên rộng rãi và phổ biến khắp mọi vùng miền. Đặc biệt,…

20 món ngon Phú Quốc mà bạn nhất định không thể bỏ qua

Cùng với vẻ đẹp hoang sơ, huyền bí, sở hữu những bãi biễn đẹp nổi tiếng Phú Quốc còn mang đến cho du khách "thiên đường ẩm thực" đầy sức…
[X]
Đang tải...