Hệ thống phân phối toàn cầu (GDS) – Hướng dẫn cơ bản

hệ thống phân phối toàn cầu

Bài viết cung cấp toàn bộ thông tin liên quan đến hệ thống phân phối toàn cầu (GDS) mà doanh nghiệp du lịch nào cũng nên biết.

Nội dung

Hệ thống phân phối toàn cầu (GDS) đã và đang ngày càng trở nên phổ biến trong ngành dịch vụ du lịch. Đặc biệt là đối với nhà cung cấp dịch vụ và những người sử dụng dịch vụ. Các đại lý du lịch, hãng hàng không, khách sạn, dịch vụ taxi/ thuê xe là những đối tượng sử dụng GDS chính. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu kỹ hơn về hệ thống này nhé.

1. Hệ thống phân phối toàn cầu (GDS)

Bạn có đang dự định đi du lịch đến Úc trong chuyến đi kết hợp giữa công tác và nghỉ dưỡng (Bleisure) tiếp theo không? Mặc dù đất nước này ở rất xa (quốc gia xa nhất nếu tính từ Ấn Độ). Nhưng bạn hầu như không lo ngại chút nào khi đặt phòng khách sạn tốt nhất. Vì hệ thống GDS đã giúp bạn làm điều đó.
Hãy tiếp tục đọc bài viết để ezCloud giới thiệu tất cả những điều bạn cần biết về hệ thống phân phối toàn cầu.

2. Hệ thống phân phối toàn cầu (GDS) là gì?

Trên thế giới, có hơn 600.000 đại lý du lịch truy cập vào hệ thống phân phối toàn cầu. Ngay cả sau đại dịch, năm 2023, một trong những hệ thống phân phối lâu đời vẫn hoàn toàn vững mạnh. GDS, một hệ thống phân phối toàn cầu, được biết đến rộng rãi trong ngành du lịch. Như một phương tiện cho phép người dân trên toàn thế giới dễ dàng lên kế hoạch cho chuyến du lịch của mình (mà không gây trùng lặp).
Bạn đã bao giờ tự hỏi làm thế nào để có thể đặt vé máy bay mà không cần lo lắng về việc người khác cũng đặt cùng chuyến bay. Và trùng cả số ghế ngồi?
Hệ thống GDS sẽ giúp bạn tránh khỏi tình huống đó. Bạn có thể đặt vé máy bay, thuê xe, khách sạn. Và các tour du lịch trực tiếp thông qua các đại lý du lịch trực tuyến. Nó dường như là một bước phát triển gần đây, nhưng hệ thống GDS đã tồn tại từ những năm 1960. Là một kênh phân phối, đây là một trong những công cụ dễ dùng. Và hiệu quả nhất dành cho các doanh nghiệp.
Vậy, câu hỏi tiếp theo là, ai sử dụng các hệ thống phân phối toàn cầu này?

gds là gì

3. Ai là người sử dụng các hệ thống phân phối toàn cầu (GDS)?

Một nghiên cứu của TMR cho thấy thị trường Hệ thống Phân phối Toàn cầu (GDS) dự kiến sẽ tăng trưởng. Với tỷ suất tăng trưởng hàng năm (CAGR) 4,3% từ năm 2021 đến 2031. Hệ thống GDS cho phép giao dịch giữa các nhà cung cấp dịch vụ. Với người tìm kiếm dịch vụ đó. Ví dụ, nếu bạn đi du lịch từ quốc gia này sang quốc gia khác, bạn phải đặt vé máy bay. Trong trường hợp này, hãng hàng không, nhà cung cấp dịch vụ, sẽ sử dụng hệ thống GDS để đặt vé máy bay cho bạn.
Vậy, đâu là những người dùng phổ biến nhất của hệ thống phân phối toàn cầu (GDS)?

  • Các đại lý du lịch.
  • Các hãng hàng không.
  • Các khách sạn.
  • Dịch vụ taxi, thuê xe.

GDS, giống như một hệ thống mạng máy tính. Nó sử dụng bản kiểm kê thời gian thực (từ các nhà cung cấp dịch vụ). Để đảm bảo người dùng có thể sử dụng dịch vụ mà không bị trùng lặp.

Xem thêm:

4. Phân loại hệ thống phân phối toàn cầu (GDS)

Trên thế giới, có ba công ty GDS chính. Đó là các liên doanh thuộc quyền sở hữu. Và được vận hành bởi các công ty cho thuê xe hơi lớn, hãng hàng không và một số nhóm khách sạn. GDS được gọi là CRS – Hệ thống Đặt chỗ trên Máy tính hoặc ARS – Hệ thống Đặt chỗ Tự động.

  1. Amadeus.
  2. Sabre.
  3. Galileo.

booking online

4.1. Amadeus

Amadeus cung cấp tích hợp GDS hoàn chỉnh cho các doanh nghiệp trong ngành du lịch và các đại lý du lịch. Với tư cách là một công ty công nghệ du lịch, Amadeus xây dựng các giải pháp mạnh mẽ để hỗ trợ sân bay, hãng hàng không, đường sắt, khách sạn, các đại lý du lịch. Và các công ty tổ chức tour du lịch trong việc nâng cao trải nghiệm du lịch của họ. Giải pháp toàn diện cung cấp các ưu đãi tuyệt vời và tiền hoa hồng cho việc đặt phòng khách sạn, vé máy bay và các sản phẩm khác.

Tính năng

  • Thông tin chuyến bay được đồng bộ hoàn toàn và cập nhật theo thời gian thực.
  • Xác nhận chỗ ngồi và các tiện ích khác một cách nhanh chóng.
  • Thông tin hành khách được cập nhật thường xuyên và đảm bảo an toàn.
  • Cung cấp các giải pháp tiết kiệm chi phí cho tất cả các bên trong ngành du lịch.

4.2. Sabre

Sabre được biết đến là một nhà cung cấp dịch vụ công nghệ đáng tin cậy trong lĩnh vực du lịch và du lịch toàn cầu. Họ cung cấp các dịch vụ khác nhau. Bao gồm kinh doanh thông minh (dựa trên dữ liệu), dịch vụ SaaS (bao gồm phân phối). Và các giải pháp dựa trên thiết bị di động. Sabre có lượng khách hàng vững chắc và trung thành. Đó là các nhà cung cấp dịch vụ du lịch như hãng hàng không, dịch vụ cho thuê xe, tàu du lịch, đường sắt, các công ty tổ chức tour du lịch và khách sạn. Họ cũng có một danh sách dài các khách hàng mua dịch vụ du lịch. Như các công ty quản lý du lịch (TMCs), đại lý du lịch và tổ phụ trách du lịch doanh nghiệp.

Tính năng

  • Các giải pháp của Sabre nổi tiếng với biểu đồ điều hoà vốn linh hoạt và các phân tích hình ảnh trực quan khác.
  • Các giải pháp của Sabre có thể được thiết lập và truy cập rất nhanh chóng.
  • Cung cấp các giải pháp tùy chỉnh, phù hợp với túi tiền và luôn sẵn sàng để sử dụng.

4.3. Galileo

Galileo cung cấp một nền tảng công nghệ du lịch toàn diện, được lưu trữ trên hệ thống điện toán đám mây. Giúp kết nối các tổ chức thông qua một số kênh du lịch. Và được biết đến là một trong những nhà hợp nhất dịch vụ phân phối toàn cầu hàng đầu thế giới. Galileo cung cấp dịch vụ hợp nhất các hãng hàng không và quản lý hàng tồn kho. Dịch vụ của họ mang lại cho doanh nghiệp lợi thế của các nhà cung cấp tốc độ cao, hãng hàng không giá rẻ và các lợi ích khác.

Tính năng

  • Phần mềm du lịch của họ bao gồm hệ thống đặt chỗ chuyến bay, thuê xe. Và các phương tiện du lịch khác, cũng như hệ thống đặt phòng khách sạn.
  • Các đại lý có thể sử dụng phần mềm này để đặt và phát hành vé cho khách hàng trực tiếp.
  • Phần mềm cung cấp một công cụ tìm kiếm được sử dụng để trả lời các câu hỏi được đặt ra.

phần mềm galileo

5. Hệ thống GDS nào tốt nhất?

Hầu hết các hệ thống GDS đều có những chức năng tương tự nhau. Tuy nhiên, những khác biệt nhỏ cũng có thể mang đến lợi thế lớn cho các hệ thống GDS đó. Mặc dù chúng ta không thể lựa chọn ra hệ thống tốt nhất. Nhưng bạn có thể chọn lựa hệ thống phù hợp nhất với hướng đi của doanh nghiệp. Thông qua việc so sánh các tính năng liên quan.
Ví dụ, đây là một số câu hỏi bạn có thể đặt ra trước khi ký hợp đồng.

  • Hệ thống GDS có bao phủ các khu vực mà nhân viên thường xuyên đi qua không?
  • Các chức năng mà hệ thống GDS cung cấp (giảm giá trên các lĩnh vực du lịch cụ thể, tích hợp với hệ thống quản lý tài sản,…) là gì?
  • Hệ thống phân phối toàn cầu kết nối với bao nhiêu trang web du lịch (càng nhiều càng tốt)?
  • Chi phí của hệ thống GDS so với các hệ thống khác trên thị trường (tỷ lệ, hoa hồng,…) là bao nhiêu?

6. Lợi ích của việc sử dụng hệ thống phân phối toàn cầu (GDS)

Nói một cách đơn giản, hệ thống GDS cho phép người dùng trên toàn thế giới truy cập vào hệ thống du lịch để đặt chỗ. Một đại lý du lịch có thể hiểu được sự căng thẳng. Và những khó khăn khi phải làm việc với nhiều đối tác. Để sắp xếp các dịch vụ du lịch khác nhau. Như khách sạn, vé máy bay, đặt xe,…
Hệ thống GDS đã loại bỏ việc này bằng cách chỉ cần vài cú nhấp chuột cũng có thể truy cập vào hệ thống đặt chỗ. Và hoàn tất việc đặt vé du lịch. Vì vậy, cho dù đó là chuyến bay, tàu hỏa, dịch vụ taxi. Hay phòng nghỉ khách sạn, hệ thống GDS cũng sẽ biến nó trở nên dễ dàng. Hệ thống phân phối toàn cầu trong khách sạn mang lại lợi thế lớn khi nó bắt đầu hiện diện giữa các đại lý du lịch. Khi các đại lý tìm kiếm khách sạn, hệ thống GDS sẽ giúp cho khách sạn đó được các đại lý du lịch nhìn thấy. Từ đó, giảm bớt việc phải quảng cáo hay tiếp thị khách sạn.

lợi ích của hệ thống phân phối toàn cầu trong khách sạn

7. Tại sao GDS lại quan trọng đối với ngành du lịch?

Giống như các ngành công nghiệp khác, ngành du lịch cũng phụ thuộc vào sự liền mạch của các thông tin vào thời gian thực.
Dưới đây là cách mà GDS tạo nên sự khác biệt trong ngành du lịch.

  1. Hệ thống hoạt động như một kho lưu trữ trung tâm ngoại lệ để truy cập và trao đổi kiến thức du lịch, so sánh, mua và chính thức hóa việc đặt chỗ du lịch.
  2. Đây là một hệ thống toàn cầu. Và trực tuyến luôn sẵn có cho các đại lý du lịch và người dùng khác. Nó cung cấp một nền tảng toàn cầu cho các đại lý để thiết lập sự hiện diện của họ.
  3. Vì hệ thống kết hợp và cung cấp một loạt các sản phẩm và dịch vụ, mức giá. Và các tùy chọn đặt chỗ cho hãng hàng không, khách sạn và các phương tiện du lịch khác, nó cho phép các đại lý cung cấp gói du lịch hoàn chỉnh.
  4. GDS dần dần được công nhận trong cả khách hàng doanh nghiệp và khách hàng du lịch giải trí, góp phần mở rộng thị trường.
  5. GDS đã góp phần đáng kể vào việc cải thiện trải nghiệm của khách hàng (khi đi công tác hoặc đi nghỉ).

8. Hệ thống phân phối toàn cầu trong khách sạn: Những điều bạn phải biết

Hệ thống phân phối toàn cầu trong khách sạn phục vụ cho nhiều mục đích. Ngoài việc làm cho các khách sạn hoạt động hiệu quả hơn.

8.1. Tăng khả năng tiếp cận và lượng đặt phòng

Nhiều doanh nghiệp vẫn thông qua lễ tân hoặc đại lý du lịch để đặt phòng khách sạn. Với hơn 6 nghìn đại lý du lịch đang tìm kiếm thông qua hệ thống phân phối toàn cầu. Để tìm kiếm sự phù hợp cho khách hàng của họ, bạn có muốn trở thành một phần trong đó không? Điều này sẽ giúp cho khách sạn của bạn có độ nhận diện cao hơn. Từ đó, nhận được lượng đặt phòng nhiều hơn.

8.2. Quy trình đặt phòng hiệu quả

Trách nhiệm quan trọng của nhân viên quản lý khách sạn là phải đảm bảo quy trình đặt phòng diễn ra trơn tru. Hệ thống phân phối toàn cầu sẽ giúp người quản lý giảm bớt gánh nặng đó. Ngay khi công việc đặt phòng hoàn tất, hệ thống sẽ tự động thông báo cho khách sạn về việc đặt chỗ. Bằng việc loại bỏ các quy trình truyền thống sử dụng trước đây, công việc sẽ được tối ưu hóa và ít xảy ra lỗi hơn.

booking hotel room

8.3. Hình thành gói du lịch là một lợi thế lớn

Các đại lý du lịch đang cố gắng tối ưu hóa giá trị bằng cách cung cấp các gói du lịch. Vì vậy, khi họ đặt vé máy bay đến một thành phố cụ thể. Họ có thể đề xuất khách sạn, dịch vụ thuê xe. Và các giao dịch du lịch khác trong cùng một hệ thống. Việc tạo ra các gói du lịch sẽ giúp cho các khách sạn có trong danh sách trở thành lựa chọn hàng đầu.

8.4. Tăng hiệu quả mà không cần tiếp thị

Trước khi thiết lập hệ thống phân phối toàn cầu (GDS) của khách sạn của bạn, bạn phải đầu tư một khoản phí. Tuy nhiên, chi phí này có thể nhanh chóng mang lại lợi ích khi bạn dễ dàng tiếp cận. Với các đại lý du lịch trên toàn thế giới. Mà không cần đầu tư vào chiến dịch tiếp thị. Hệ thống phân phối toàn cầu với hệ thống quản lý khách sạn (PMS) rất tương tích.

Hệ thống GDS được thiết kế để hoạt động như một người đồng hành hoàn hảo. Với các hệ thống quản lý khách sạn mà hầu hết các khách sạn đều sử dụng. Vì các hệ thống này đồng bộ thông tin. Về tình trạng phòng có sẵn lên hệ thống GDS một cách nhanh chóng. Do đó, khách sạn có thể tự động hóa các nhiệm vụ hoạt động. Và quản lý hàng ngày. Như lên lịch vệ sinh phòng, cung cấp thông tin đặt phòng, sự kiện,…

9. Hệ thống phân phối toàn cầu (GDS) hoạt động thế nào?

Là “bộ não” của ngành du lịch, hệ thống phân phối toàn cầu (GDS) là một hệ thống mạng cung cấp thông tin trong thời gian thực cho các tổ chức trong ngành du lịch. Các khách sạn, hãng hàng không, đại lý du lịch. Và dịch vụ cho thuê xe sử dụng GDS. Để kiểm kê lại danh sách còn trống trước khi đặt chỗ cho khách hàng.
Vậy hệ thống phân phối toàn cầu (GDS) hoạt động như thế nào?
Về cơ bản, GDS là trung gian giữa hãng hàng không/ khách sạn. Và đại lý đặt chỗ cho khách hàng. Đại lý có thể kiểm tra giá khách sạn. Hoặc vé máy bay tại từng thời điểm. Mặc dù GDS không giữ “hàng tồn”, nhưng nó hoạt động như một phương tiện cho phép người dùng kiểm tra lượng sản phẩm, dịch vụ còn trống của các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ.

Ví dụ, nếu đại lý du lịch đang cố gắng đặt phòng khách sạn, họ có thể xem các loại phòng, giá cả, tiện nghi sẵn có và cả các hạn chế. Nếu đại lý du lịch hài lòng, thông tin sẽ được xác nhận trong hệ thống khách sạn. Và phòng được chọn sẽ bị loại khỏi “hàng tồn”. Phòng này sẽ không xuất hiện nếu có ai tìm kiếm đặt chỗ trong khách sạn cùng loại. Vào những ngày căn phòng được đặt.

Xem thêm: 

10. Ví dụ về hệ thống phân phối toàn cầu (GDS)

Ban đầu, hệ thống phân phối toàn cầu (GDS) chủ yếu được sử dụng bởi các hãng hàng không. Tuy nhiên, vì phù hợp, các đại lý du lịch đã bắt đầu sử dụng nó. Tuy nhiên, theo thời gian, việc sử dụng của nó đã mở rộng đến nhiều nhà cung cấp dịch vụ khác nhau. Hiện nay, các nhà cung cấp dịch vụ du lịch trên internet sử dụng GDS để cung cấp cho khách hàng các lựa chọn du lịch đa dạng.
Hệ thống GDS sử dụng nhiều phương thức để cải thiện quy trình làm việc cho các doanh nghiệp. Ví dụ, Happay cung cấp các giải pháp quản lý chi phí du lịch để tự động hóa quy trình quản lý chi phí. Happay kết nối với các công ty quản lý du lịch (TMCs) và truy cập vào hệ thống GDS. Để cung cấp cho du khách các lựa chọn khác nhau. Có nghĩa là công cụ tự đặt phòng của họ cho phép người dùng chọn hãng hàng không. Hoặc chỗ ở khách sạn dựa trên những thông tin lấy từ hệ thống phân phối toàn cầu của TMC.

11. Những phần mềm GDS tốt nhất

Những hệ thống phần mềm GDS tốt nhất trên thị trường hiện nay:

  1. Amadeus.
  2. Sabre.
  3. Galileo.
  4. Travelport.
  5. Worldspan.

5 phần mềm phân phối toàn cầu tốt nhất

Tính năng của phần mềm GDS

  • Những hệ thống phần mềm GDS đều mang đến cho người dùng những tính năng sau:
  • Truy cập vào “kho hàng” lớn về dịch vụ du lịch (ô tô, xe buýt, tàu hỏa), khách sạn và chuyến bay.
  • Lựa chọn tốt nhất về giá vé.
  • Một giao diện duy nhất và vì thế, khả năng kết nối tuyệt vời.
  • Một nền tảng phù hợp cho các công ty B2C và B2B.

12. Tại sao bạn phải cân nhắc áp dụng hệ thống phân phối toàn cầu (GDS)?

Giống như các công nghệ khác, hệ thống phân phối toàn cầu (GDS) ngày càng trở nên tinh vi và tiến bộ hơn. Mặc dù còn rất nhiều việc phải làm, sự phát triển và các mong đợi từ thị trường. Và khách hàng đang thúc đẩy sự tăng trưởng và nâng cấp công nghệ.
Dưới đây là những lý do hàng đầu mà bạn nên xem xét áp dụng GDS cho doanh nghiệp của bạn.

hệ thống gds

12.1. Đó là một hệ thống toàn diện

Vẫn còn một số doanh nghiệp (đại lý du lịch) vẫn làm việc tại các văn phòng truyền thống. Hệ thống GDS đủ toàn diện để bao gồm những công ty như vậy. Vậy nên, bạn sẽ có được lợi thế từ các OTA (đại lý du lịch trực tuyến), người quản lý kênh và những người vẫn cung cấp các dịch vụ này ở định dạng truyền thống.

12.2. Phần mềm du lịch và chi phí

Nhân viên lễ tân và nhà quản lý du lịch làm việc rất khó khăn. Khi họ phải phối hợp với nhiều công ty quản lý du lịch. Và quản lý các yêu cầu du lịch. Phần mềm Chi phí và Du lịch của Happay có thể giải quyết những vấn đề này cho bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Khi nhân viên của các công ty lập kế hoạch cho chuyến công tác của họ, một công cụ tự đặt phòng (SBT) với thông tin từ hệ thống phân phối toàn cầu (GDS), các trang tổng hợp du lịch, các công ty quản lý du lịch (TMCs). Và các hãng hàng không giá rẻ khác sẽ hướng dẫn nhân viên thực hiện quy trình. Nó cung cấp nhiều tùy chọn cho nhân viên để họ lên kế hoạch cho chuyến du lịch lý tưởng.
Hơn nữa, các nhà quản lý du lịch có thể tận dụng thông tin và xu hướng du lịch mà phần mềm tổng hợp. Bạn cũng có thể theo dõi dữ liệu đi lại, chi phí, số chuyến đi, kinh nghiệm của nhân viên. Và các điểm dữ liệu liên quan khác để cải thiện khả năng hiển thị chi phí. Đồng thời nâng cao kỹ năng đưa ra quyết định kinh doanh.

12.3. Tạo thêm kênh tiếp thị cho bạn

Nếu GDS có thể giúp bạn và doanh nghiệp của bạn tiếp cận nhiều khách hàng hơn, thì việc theo đuổi nó là hợp lý. Các nghiên cứu cho thấy GDS vẫn mang lại kết quả tuyệt vời khi hoạt động tốt y như các đại lý du lịch trực tuyến.

13. Lựa chọn hệ thống phân phối toàn cầu (GDS) phù hợp với đại lý du lịch của bạn

Hệ thống phân phối toàn cầu (GDS) phù hợp là nhà cung cấp dịch vụ du lịch hoàn hảo. Vì khách hàng (cá nhân hoặc doanh nghiệp) có thể dễ dàng đặt vé máy bay trực tuyến hoặc đặt chỗ khách sạn. Các nhà cung cấp dịch vụ du lịch có thể khác nhau, nhưng chức năng vẫn giữ nguyên.
Vì vậy, nếu bạn đang tự hỏi về GDS phù hợp cho bạn hoặc doanh nghiệp của bạn, bạn có thể nghĩ về một số yếu tố sẽ ảnh hưởng đến quyết định của bạn.

  • Trước hết, hãy xem xét hệ thống và sự tiếp cận của nó trên thị trường liên quan (nơi khách hàng của bạn sinh sống).
  • Trước khi bạn quyết định, chức năng của hệ thống rất quan trọng. Vậy nên, hãy liệt kê tất cả các chức năng để hiểu cách nó cải thiện tình hình hiện tại của bạn.
  • GDS kết nối với nhiều trang web du lịch, và nắm rõ được số lượng trang web liên quan đến bạn là vô cùng cần thiết. Mặc dù nghe có vẻ sáo rỗng, nhưng trong trường hợp này, nó là đúng khi bạn nói rằng, càng nhiều càng tốt.
  • Bạn phải hỏi xem GDS có tích hợp tốt với hệ thống quản lý quyền sở hữu của bạn không. Vì điều này sẽ đồng nghĩa với việc triển khai có dễ dàng hay không.
  • Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, giá cả phải là yếu tố cần thiết. Chi phí có thể khác nhau tùy theo các tính năng, tài sản và thị trường. Do đó, hãy xếp hạng các tính năng theo mức độ ưu tiên. Và quyết định sau đó.

14. Các câu hỏi thường gặp

14.1. GDS trong du lịch là gì?

GDS là một công cụ phân phối toàn cầu hoạt động như một nền tảng tập hợp thông tin du lịch lại với nhau.

giải thích từ viết tắt gds

14.2. Có ba loại GDS là gì?

Amadeus, Sabre và Travelport là ba nhà cung cấp chính toàn cầu trong lĩnh vực GDS. Họ phủ sóng toàn cầu như các hệ thống phân phối toàn cầu và nhà cung cấp công nghệ.

14.3. GDS làm gì?

GDS, hoặc hệ thống phân phối toàn cầu, là một mạng lưới toàn cầu rộng lớn cho phép các đại lý du lịch. Hoặc khách hàng lập kế hoạch cho các chuyến du lịch của mình (công tác, cá nhân hoặc nghỉ dưỡng). Khách hàng có thể tìm kiếm và đặt chuyến đi như khi mua sắm trực tuyến cho các sản phẩm hàng ngày khác.

14.4. Tôi có cần GDS không?

Vì các công ty du lịch lớn và các đại lý du lịch khác sử dụng hệ thống phân phối toàn cầu. Để lập kế hoạch và tổ chức, sắp xếp du lịch. Nên việc đầu tư vào một hệ thống GDS là cần thiết. Việc đầu tư vào GDS phụ thuộc vào từng doanh nghiệp và tần suất đặt chỗ du lịch.

14.5. Giá thành của GDS là bao nhiêu?

Giá thành của một hệ thống GDS có thể thay đổi tùy thuộc vào sản phẩm bạn chọn, các tính năng và thị trường. Hệ thống GDS hoạt động dựa trên việc sử dụng hoặc đăng ký. Nếu cho việc sử dụng, sẽ có một khoản phí cố định được tính cho mỗi người dùng. Tuy nhiên, nếu bạn đăng ký, bạn có thể truy cập vào toàn bộ cơ sở dữ liệu với khoản phí hàng năm.

15. Tạm kết

Hy vọng rằng những thông tin mà ezCloud cung cấp ở trên đã giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn về hệ thống phân phối toàn cầu (GDS). Chúc cho doanh nghiệp của bạn nhờ có hệ thống này mà ngày càng phát triển hơn. Nếu thấy những thông tin trên là bổ ích, hãy tiếp tục đón đọc những bài viết tiếp theo của chúng tôi tại chuyên mục Quản lý điều hành.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài viết liên quan
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ (MIỄN PHÍ)
Không cần cài đặt | Không cần thanh toán
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ (MIỄN PHÍ)