Công cụ quản lý kênh phù hợp là chìa khóa quan trọng giúp khách sạn tối đa hóa doanh thu và lợi nhuận khi hỗ trợ phân phối kênh hiệu quả
Quản lý kênh có vai trò quan trọng tạo nên thành công cho chiến lược phân phối và quản lý doanh thu. Nó đặc biệt quan trọng với những khách sạn đang phát triển. Việc quản lý kênh hiệu quả đảm bảo khách sạn có thể hiển thị với tệp khách tiềm năng. Bởi xét cho cùng, khách du lịch không thể đặt chỗ nghỉ mà họ không tìm thấy. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đầy đủ mọi thông tin về công cụ quản lý kênh cần biết.
1. Công cụ quản lý kênh là gì?
Nội dung
- 1. Công cụ quản lý kênh là gì?
- 2. Công cụ quản lý kênh hoạt động như thế nào?
- 3. Nhiệm vụ của người quản lý kênh
- 4. Tầm quan trọng của việc sử dụng công cụ quản lý kênh
- 5. Một số lưu ý cần xem xét khi lựa chọn phần mềm
- 6. Những gì cần xem xét khi lựa chọn một nhà cung cấp
- 7. Có nên tích hợp với Trình quản lý kênh và PMS sẵn có hay không?
- 8. Câu hỏi thường gặp
- 9. Kết luận
Trình quản lý kênh là công cụ cho phép chủ khách sạn và người quản lý chủ động quản lý việc phân phối tỷ lệ và tính khả dụng trên nhiều trang web phân phối trực tuyến. Cụ thể là tự động cập nhật nhiều trang web đặt phòng trực tuyến mỗi khi có thay đổi. Chẳng hạn về phòng trống, giá cả hoặc hạn chế lưu trú. Các trang web này có thể bao gồm đại lý du lịch trực tuyến (OTA), công cụ tìm kiếm siêu dữ liệu du lịch,… Phiên bản cập nhật trong thời gian thực và được quản lý từ bảng điều khiển Quản lý kênh tập trung. Nhờ đó, mọi thứ được thực hiện từ một giao diện duy nhất.
Nếu không có tính năng tự động hóa Quản lý kênh, cơ sở lưu trú phải đăng nhập vào extranet của từng trang web phân phối trực tuyến. Sau đó, tiến hành cập nhật và điều chỉnh thủ công. Hoạt động này sẽ giới hạn số lượng trang web và khó tránh khỏi các sai sót. Điển hình là sai giá, overbooking,… ảnh hưởng đến doanh thu và lợi nhuận. Từ đó, dẫn đến overbooking quản lý lợi nhuận dưới mức tối ưu. Vậy làm thế nào để gia tăng hiệu quả hiển thị đến đúng tệp khách hàng? Đồng bộ dữ liệu và cập nhật nhanh chóng trên các trang web khác nhau bằng cách nào? Câu trả lời chính là nền tảng quản lý kênh. Nó được tạo ra để giải quyết mọi vấn đề trên.
2. Công cụ quản lý kênh hoạt động như thế nào?
Trình quản lý kênh sử dụng đồng bộ hóa hai chiều qua XML. Từ đó, có thể kết nối với mạng ngoại vi của từng kênh riêng lẻ. Sau đó, các cập nhật từ ARI được đồng bộ hóa hai chiều. Nó nhập các yêu cầu đặt trước/hủy vào Trình quản lý kênh, PMS và/hoặc bảng điều khiển CRS. Quy trình tự động cập nhật hai chiều, liền mạch giúp mọi thứ được đồng bộ hóa. Từ đó, hạn chế tối đa overbooking, sai sót về tỷ lệ giá,…
Trình quản lý kênh sẽ cập nhật, theo thời gian thực. Dữ liệu cùng các thuộc tính được đồng bộ trên tất cả các kênh được kết nối. Mỗi khi bạn cập nhật thuộc tính về thời gian, giá trong bảng điều khiển quản lý kênh hoặc hệ thống tích hợp (PMS/CRS, v.v.). Khi đó, nó sẽ được cập nhật nhanh chóng trên tất cả các trang web đặt phòng được kết nối. Khi có bất cứ đặt phòng nào trên OTA, nó sẽ hiển thị trong Trình quản lý kênh của bạn (và PMS/CRS). Tình trạng phòng trống của phòng đó sẽ tự động đóng trên tất cả các kênh phân phối. Việc hủy bỏ cũng được cập nhật tương tự như vậy.
Người quản lý kênh ngăn chặn giá sai, booking trước quá nhiều hoặc trùng lặp bằng cách sử dụng “mô hình khoảng không quảng cáo gộp”. Nó giúp tổng hợp các kênh quảng cáo tập trung tại một nơi duy nhất. Điều này đảm bảo tất cả được lấy từ một nguồn. Nó dựa trên các cập nhật về tình trạng sẵn có theo thời gian thực từ Hệ thống quản lý tài sản.
3. Nhiệm vụ của người quản lý kênh
Người quản lý kênh thực hiện thêm 3 nhiệm vụ chính: phân bổ hàng tồn kho, lập bản đồ hàng tồn kho và cập nhật PMS.
- Phân bổ: Chiến lược quản lý kênh hiệu quả dựa trên sự kết hợp đa dạng của các kênh có hiệu suất cao. Người quản lý cần phân bổ số lượng quảng cáo và vị trí dựa theo mục tiêu của bạn.
- Ánh xạ kênh: Ánh xạ kênh là quá trình sử dụng phần mềm cập nhật dữ liệu theo yêu cầu định dạng của từng kênh bán hàng trực tuyến. Qua đó, đảm bảo thông tin các loại phòng được hiển thị nhất quán trên tất cả các kênh bán hàng trực tuyến. Đồng thời, các thông tin cũng được tự động đồng bộ hóa liền mạch trở lại hệ thống quản lý khách sạn (PMS).
- Cập nhật PMS : Trình quản lý kênh kết nối trực tiếp với hệ thống quản lý cơ sở kinh doanh khách sạn. Cụ thể là quản lý dữ liệu về tỷ lệ và tình trạng phòng trống theo thời gian thực giữa PMS và bất kỳ trang web nào trên đó. Tất cả các thay hay hoạt động được cập nhật ngay trên PMS.
4. Tầm quan trọng của việc sử dụng công cụ quản lý kênh
Sử dụng công cụ quản lý kênh giúp khách sạn tiết kiệm thời gian và tối ưu hiệu quả booking. Dưới đây là một số lý do hàng đầu để cho thấy sự cần thiết của hệ thống quản lý kênh:
4.1 Tiếp cận thị trường
Công cụ quản lý kênh giúp cơ sở kinh doanh hiển thị trên nhiều kênh. Từ đó, dễ dàng tiếp cận với số lượng khách hàng lớn. Việc kết nối với một trang web đặt phòng mới tương đối đơn giản nên bạn sẽ không phải đầu tư nhiều thời gian và nguồn lực để đẩy khoảng không quảng cáo của mình. Tức là các thuộc tính có thể dễ dàng truy cập vào các khu vực rộng lớn như toàn cầu. Nhiều nguồn đặt phòng đồng nghĩa với khả năng hiển thị nhiều hơn. Từ đó, gia tăng tỷ lệ đặt phòng và tỷ lệ lấp đầy. Đặc biệt cần thiết trong thời điểm nhu cầu thấp.
4.2 Chỉ số ROI cao hơn
Người quản lý kênh giúp gia tăng khả năng hiển thị thông qua đẩy mạnh số lượng kênh. Điều này mang lại lợi tức đầu tư cao hơn. Với khoảng không quảng cáo gộp, giá nâng cao có chiết khấu hoặc giá không hoàn lại và tích hợp bán thêm. Các khách sạn có thể tối ưu việc quản lý doanh thu bằng chiến lược giá thông minh.
Một cách khác để bán phòng hiệu quả là chia sẻ thông tin về phòng mà không thông qua quảng cáo trực tiếp. Tức là bán cùng một phòng dưới nhiều dạng phòng khác nhau. Ví dụ, có thể bán một căn phòng với tùy chọn là phòng ký túc xá hoặc phòng đơn riêng. Tất nhiên, điều này cũng dẫn đến một số rủi ro như bán cùng một phòng cho hai người khách khác nhau.
Để giải quyết vấn đề này, bạn có thể sử dụng một hệ thống quản lý kênh. Nó cho phép bạn quản lý và chia sẻ thông tin về phòng dựa trên các loại phòng khác nhau. Hệ thống tự động đảm bảo chỉ được liên kết với một loại phòng cụ thể. Đồng thời, không cho phép hai khách hàng đồng thời đặt. Điều này đảm bảo tính minh bạch và tránh tình trạng mất quyền lợi của khách hàng.
Các bản cập nhật theo thời gian thực cũng cải thiện hiệu suất tìm kiếm trên các OTA. Đồng thời, xếp hạng các thuộc tính cao hơn nếu chúng có các bản cập nhật ARI theo thời gian thực. Khi nội dung chính xác và được cập nhật, các thuộc tính sẽ có vị trí tốt hơn trong kết quả tìm kiếm. Điều này dẫn đến chỉ số ROI cao hơn.
4.3 Phân phối tối ưu
Vì mỗi OTA có cấu trúc chi phí và hoa hồng riêng. Do đó, các chiến lược phân phối có lợi nhuận cần phải xem xét cẩn thận một số yếu tố. Bao gồm phân bố kênh, lượng phòng. Từ đó, đảm bảo đạt được hiệu quả cao nhất. Bằng cách sử dụng kết hợp các OTA, trang web tìm kiếm siêu dữ liệu, trang web bán buôn B2B hoặc trang web đặt phòng thích hợp. Cơ sở kinh doanh của bạn có thể hiển thị đúng loại khách. Ví dụ: các khách sạn có thể chuyển khoảng không quảng cáo từ các OTA tên tuổi sang các OTA thích hợp hơn bán cho khách du lịch cụ thể. Chẳng hạn như các OTA chỉ dành cho cửa hàng, đặt phòng vào phút cuối. Thậm chí là chỗ ở ngoài trời thay thế.
4.4 Tiết kiệm tiền và thời gian
Phải mất một lúc để làm quen với giao diện của từng kênh. Nếu không có bất kỳ công cụ nào, việc đăng nhập vào extranet của mỗi kênh và cập nhật ARI nhiều lần trong ngày mất rất nhiều thời gian. Nó tương đương với mức phí tài chính khi trả cho nhân viên để quản lý phân phối thủ công. Với một chế độ xem duy nhất, chủ khách sạn có quyền kiểm soát chi tiết hơn về chi phí phân phối. Điều này giúp tiết kiệm tiền bằng cách đẩy mạnh các kênh có chi phí thấp hơn trước. Sau đó chuyển hàng tồn kho sang các kênh có chi phí cao hơn để lấp đầy đáp ứng nhu cầu.
Xem thêm:
- PMS là gì? Giải pháp công nghệ tối đa hóa hoạt động, doanh thu
- Hệ thống quản lý tài sản “ALL IN ONE” với giải pháp “BEST OF BREED”
5. Một số lưu ý cần xem xét khi lựa chọn phần mềm
Trình quản lý kênh tốt nhất có thể kết nối với hàng trăm website đặt phòng chính xác và đáng tin cậy. Đồng thời, đảm bảo đồng bộ thông tin nhất quán trên tất cả các kênh. Các phần mềm quản lý kênh uy tín của ezCloud giúp khách sạn tối ưu hóa hoạt động booking và gia tăng doanh thu hiệu quả.
5.1 Kết nối
Các nền tảng quản lý kênh tiên tiến nhất hiện nay cung cấp các kết nối API nâng cao với đồng bộ hóa 2 chiều. ezCms Leo hỗ trợ kết nối các thông tin của PMS với OTA với tính năng log đồng bộ. Dữ liệu được cập nhật ngay lập tức theo thời gian thực với công nghệ điện toán đám mây. Đồng thời mang lại sự linh hoạt và tốc độ cao hơn. Hệ thống này có thể hỗ trợ hàng triệu lượt đặt phòng mỗi ngày.
5.2 Đối tác kênh
Chọn nhà cung cấp kết nối với nhiều trang web đặt phòng và thị trường toàn cầu. Lựa chọn này giúp bạn dễ dàng tiếp cận với khách du lịch trên khắp thế giới. Các tùy chọn bao gồm OTA tên tuổi, OTA thích hợp, trang web công cụ tìm kiếm meta và GDS. Với ezCms Leo, khách sạn có thể tích hợp bán phòng trống trên 200+ kênh OTA. Nhờ đó, gia tăng hiệu quả tối đa hoá doanh thu lên đến 35%. ezCloud còn cho ra mắt ezCloudhotel thích hợp với mô hình khách sạn từ 0 – 2*. Và ezFolio với mô hình khách sạn 3 – 5*. Mọi tính năng và ưu điểm cần có của một phần mềm quản lý khách sạn toàn diện, hiệu quả đều được tích hợp trong các sản phẩm của ezCloud.
5.3 Chức năng
Công cụ quản lý kênh cần có giao diện thân thiện và thao tác nhanh chóng. Ngoài các tính năng cơ bản, cần xem xét thêm những tùy chọn nâng cao hữu ích khác. Bao gồm xử lý thanh toán, hỗ trợ đa tiền tệ, báo cáo, phân quyền,… ezBI của ezCloud hỗ trợ báo cáo trực quan, toàn diện cùng phân tích chi tiết. Nhờ đó, khách sạn có thể quản lý đơn giản và hiệu quả.
5.4 PMS & Tích hợp công cụ đặt phòng
Công cụ quản lý kênh nên tích hợp với phần mềm quản lý khách sạn khác. Đặc biệt là hệ thống quản lý chỗ nghỉ và công cụ đặt phòng trực tiếp. Bằng cách này, tất cả các hệ thống quản lý khách sạn của bạn sẽ được đồng bộ hóa. Bạn chỉ cần đăng nhập vào một hệ thống để quản lý tất cả. Tính năng này giúp tiết kiệm tối đa thời gian và hạn chế tối đã các lỗi thủ công.
5.5 Quản lý kênh và hệ thống quản lý tài sản
Hệ thống quản lý tài sản (PMS) rất quan trọng trong kiểm soát và quản lý hoạt động kinh doanh của mọi khách sạn. Nó giúp tối ưu hóa quy trình kinh doanh và lễ tân. Bao gồm: quản lý đặt chỗ, nhân viên, nhận/trả phòng, liên lạc với khách, thanh toán, giá, tình trạng sẵn có, công suất sử dụng,… Nói đơn giản, PMS là hệ thống kiểm soát và trung tâm dữ liệu. Đồng thời, Trình quản lý kênh còn hỗ trợ phân phối và đồng bộ thông tin kho hàng lên các kênh đặt phòng trực tuyến và trang web riêng. Việc tích hợp Hệ thống quản lý tài sản và Trình quản lý kênh thành một hệ thống giúp nâng cao hiệu quả quản lý đáng kể.
6. Những gì cần xem xét khi lựa chọn một nhà cung cấp
Dưới đây là những điều cần phải có khi lựa chọn nhà cung cấp Trình quản lý kênh khách sạn tốt nhất. Hoặc hệ thống tất cả trong một cho hoạt động kinh doanh khách sạn độc lập.
Mô hình định giá
Vấn đề tiền bạc! Nhà cung cấp có làm việc trên cơ sở hoa hồng cho mỗi lần đặt phòng không? Có áp dụng phí cố định/mô hình đăng ký không? Có phí thiết lập bắt buộc không? Mỗi sự đầu tư công nghệ phải phục vụ một mục đích rõ ràng với lợi tức đầu tư hấp dẫn. Việc định giá dựa trên hoa hồng hoặc kênh phân phối trở nên phức tạp và tốn kém.
Khả năng hỗ trợ
Trước khi quyết định chọn một nhà cung cấp, bạn sẽ muốn biết những gì cần thiết để bắt đầu. Có hướng dẫn thiết lập tài khoản không? Họ cung cấp loại hỗ trợ nào?
Uy tín và chất lượng
Các OTA lớn cũng chạy các chương trình cho các đối tác phần mềm và hàng năm họ công nhận các Đối tác ưu tiên đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật cao nhất về kết nối. Ngoài ra, hãy tìm các công ty cung cấp bản dùng thử miễn phí hoặc sử dụng miễn phí tài khoản demo để bạn có thể kiểm tra công nghệ trước khi cam kết.
Tuân thủ An toàn và Bảo mật
Khi nói đến các hệ thống xử lý dữ liệu nhạy cảm, chẳng hạn như giá và thông tin cá nhân của khách hàng. Bạn cần đảm bảo dữ liệu được bảo mật an toàn. Một số chứng chỉ cần cân nhắc khi lựa chọn kênh: PCI DSS, SCA, tuân thủ dữ liệu Khách và GDPR.
Phản hồi khách hàng
Kiểm tra đánh giá trực tuyến trên các trang web đánh giá phần mềm có uy tín.
7. Có nên tích hợp với Trình quản lý kênh và PMS sẵn có hay không?
7.1 Lợi ích của việc sử dụng một hệ thống với Trình quản lý kênh và PMS sẵn có
Thông tin tập trung
Mọi hoạt động được tích hợp trong một hệ thống quản lý tài sản và Trình quản lý kênh nâng cao. Nó cho phép triển khai, quản lý hoạt động và phân phối trên một nền tảng duy nhất. Một nơi lưu trữ tất cả dữ liệu đặt phòng, khách và giá. Đồng thời, báo cáo trực quan cũng phân tích chi tiết cho phép bạn dễ dàng nắm bắt hoạt động kinh doanh.
Không có xung đột dữ liệu
Cập nhật dữ liệu ổn định rất quan trọng. Việc chậm trễ có thể ảnh hưởng đến doanh thu của bạn. Ví dụ: khi bạn tăng giá trong PMS, tất cả các trang web đặt phòng đều được cập nhật theo thời gian thực. Khách hàng sẽ không thấy giá tăng vọt khi hoàn tất đặt phòng. Tương tự như việc cập nhật các ưu đãi và khuyến mãi. Khi thông tin đặt phòng được cập nhật trong PMS, phòng sẽ đóng cửa để bán theo thời gian thực.
Kết nối tinh vi
Để có thể cạnh tranh trên thị trường hiện nay, khách sạn phải đảm bảo phân phối và tiếp thị hiệu quả. Khả năng đồng bộ dữ liệu tốt giúp bạn dễ dàng tiếp cận trên đa dạng kênh tiếp thị. Từ tiện nghi và hình ảnh đến các gói giá khác nhau, khuyến mãi hoặc ưu đãi đặc biệt. Khi bạn sử dụng hai hệ thống riêng biệt, bạn phải kiểm tra kỹ khả năng tích hợp ở hai cấp độ. Từ PMS đến Trình quản lý kênh. Và từ Trình quản lý kênh đến các địa điểm phân phối.
Cập nhật sản phẩm
Các OTA không ngừng cải thiện khả năng kết nối. Đồng thời, giới thiệu các bản cập nhật công nghệ giúp quá trình đặt phòng dễ dàng và nhanh chóng. Tức là áp dụng bản cập nhật API. Sau đó kiểm tra và dùng thử kết nối từ bảng điều khiển chính ngay trong mạng mở rộng OTA. Bằng cách sử dụng hai hệ thống tích hợp, bạn sẽ phụ thuộc vào hai công ty và nhóm khác nhau để áp dụng các thay đổi.
Một bộ sản phẩm
Hệ thống tất cả trong một thường bao gồm công nghệ quan trọng khác cũng được kết nối với PMS và Trình quản lý kênh.
Một công ty
Bằng cách chọn một hệ thống, bạn đang tương tác với một đối tác công nghệ. Tức là bạn sẽ có một đầu mối liên hệ, nhóm hỗ trợ để điều tra các vấn đề với thỏa thuận duy nhất.
7.2 Sử dụng công cụ quản lý kênh mà không có hệ thống quản lý tài sản
Nếu bạn định sử dụng Trình quản lý kênh mà không có PMS. Bạn sẽ phải hoàn thành một số tác vụ thủ công. Để đưa ra quyết định đúng đắn có nên sử dụng PMS hay không. Hãy đánh giá dựa trên nhu cầu hoạt động và kinh doanh cũng như năng lực nhân viên. Cùng xem xét ngay một số vấn đề dưới đây để có câu trả lời:
- Kế hoạch hàng ngày đối với các khu vực khác nhau là gì: lễ tân, dọn phòng và đặt chỗ?
- Khách sẽ được nhận/trả phòng như thế nào?
- Bạn sẽ sử dụng Trình quản lý kênh của mình để lưu trữ tất cả thông tin? Hay bạn sẽ cần chuyển thông tin sang một công cụ khác?
- Bạn sẽ tạo hóa đơn cho khách như thế nào?
- Bạn sẽ quản lý các nhiệm vụ định kỳ đi kèm với giao tiếp với khách như thế nào?
Xem thêm:
- Kinh doanh khách sạn: 5 sai lầm khi bán phòng trên các kênh OTA
- Những điều khách sạn cần biết để sử dụng kênh OTA hiệu quả
8. Câu hỏi thường gặp
Dưới đây là một số thuật ngữ thường được sử dụng khi nói đến quản lý kênh khách sạn.
Đồng bộ 2 chiều là gì ?
Đồng bộ hóa 2 chiều đề cập đến kết nối giữa phần mềm Quản lý kênh và nền tảng đặt phòng. Dữ liệu được cập nhật chủ yếu về tình trạng phòng trống, giá, khuyến mãi, ưu đãi,… Các thông tin trên sẽ được đồng bộ trên các kênh riêng lẻ và Trình quản lý kênh.
Phân bổ là gì ?
Phân bổ là các phòng thương lượng trước được mua bởi bên thứ ba. Chẳng hạn các đơn vị tour du lịch, đại lý du lịch, OTA hoặc nhà tổ chức sự kiện. Việc phân bổ có thể được quản lý bởi chính đối tác hoặc thông qua công cụ quản lý kênh tập trung.
Đóng cửa là gì ?
Đóng cửa chỉ tình trạng một loại phòng, trang web đặt phòng hoặc phân khúc thị trường không nhận được các đặt phòng tiếp theo. Khóa sổ được sử dụng để tối ưu hóa nguồn đặt trước, doanh thu và lợi nhuận.
API là gì ?
API là viết tắt của Giao diện chương trình ứng dụng. Đó là “cầu nối” được sử dụng cho hai công cụ riêng biệt để trao đổi dữ liệu. API giúp dữ liệu đồng bộ liền mạch và chính xác trên các hệ thống. Dù chúng có thể được sở hữu và vận hành bởi các công ty khác nhau. Đồng thời, tương ứng với các tiêu chuẩn định dạng dữ liệu riêng.
iCal là gì?
iCal là một loại phương tiện cho phép người dùng lưu trữ và trao đổi thông tin về các sự kiện, việc cần làm và thông tin rảnh/bận.
Kênh dựa trên lịch là gì ?
Kênh dựa trên lịch là gì? Kênh dựa trên lịch là một cách để quản lý và hiển thị thông tin về các đặt phòng hoặc các hoạt động khác theo thời gian. Mỗi kênh có một lịch riêng, tức là nó cho thấy những thời điểm mà người ta đã đặt trước trên đó. Có hai loại lịch cho kênh: một chiều và hai chiều.
Lịch kênh một chiều chỉ hiển thị thông tin về sự khả dụng của một kênh. Nó không thể tự động điều chỉnh nơi có quảng cáo. Nếu muốn giữ một khoảng thời gian không được đặt phòng trong lịch kênh một chiều, bạn cần phải làm điều này thủ công cho mỗi lượt đặt trước từ kênh đó.
Lịch kênh hai chiều không chỉ cho phép hiển thị thông tin về sự khả dụng của kênh. Bạn còn có thể tự động cập nhật lại thông tin về các lượt đặt phòng. Điều này giúp đồng bộ hóa thông tin một cách chính xác và an toàn. Lưu ý rằng, chúng chỉ có thể liên kết với một loại phòng cụ thể tại một thời điểm vì cách hệ thống URL lịch được thiết kế.
Mapping là gì ?
Mapping đề cập đến quá trình liên kết và đồng bộ hóa phòng. Hoặc đơn vị trong Trình quản lý kênh (hoặc PMS) với phòng tương ứng trên các trang web đặt phòng. Vì mỗi nền tảng có các yêu cầu định dạng riêng. Do đó, bạn cần phải đảm bảo rằng các thông tin được cập nhập phù hợp với từng kênh riêng lẻ.
Kết nối XML là gì ?
XML (Ngôn ngữ đánh dấu mở rộng) là ngôn ngữ lập trình được thiết kế để truyền dữ liệu hiệu quả. Với XML, các luồng dữ liệu mà Trình quản lý kênh của bạn truyền đi hoặc nhận được khi kết nối với bên thứ ba, chẳng hạn như các OTA, “có thể đọc được”.
9. Kết luận
Công cụ quản lý kênh không chỉ hỗ trợ phân phối phòng và dịch vụ đến khách hàng hiệu quả. Nó còn góp phần xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng. Từ đó, đảm bảo tạo ra giá trị thực sự. Trong thời đại số hóa hiện nay, các công cụ quản lý kênh đã trở thành trợ thủ đắc lực giúp khách khách sạn nắm bắt cơ hội và đối mặt với thách thức. Tham khảo ngay những bài viết hữu ích về thuật ngữ nghề của ezCloud để kinh doanh thành công.