Hướng dẫn đăng kí bán phòng và quản lý khách sạn trên Tripadvisor

Tại thị trường Việt Nam và thế giới hiện nay, Tripadvisor là một website đánh giá vô cùng uy tín và chất lượng nhất toàn cầu. Mỗi tháng có hàng trăm lượt truy cập và hàng ngàn doanh nghiệp lữ hành, khách sạn lựa chọn để bán phòng trên Tripadvisor hay bán tour. Và việc đăng kí và niêm yết là vô cùng quan trọng, tăng cơ hội thúc đẩy việc kinh doanh và thu lại doanh thu lớn. Hãy dùng ezFolio tìm hiểu cách đăng kí bán phòng và quản lý khách sạn trên Tripadvisor nhé!

1. Đăng kí bán phòng trên Tripadvisor  như thế nào?

Có rất nhiều cách để bạn đăng kí trên Tripadvisor thành công:
Cách bán phòng trên Tripadvisor hiệu quả
– Một là bên khách sạn của bạn có đại diện tự đăng kí và niêm yết được.
– Hai là bạn cần phải tìm một người, một đơn vị thực sự hiểu về Tripadvisor để đăng kí, đồng thời niêm yết và đánh giá tốt về cơ sở tài sản lưu trú của bạn.
Sau đây, ezFolio sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng kí khách sạn trên Tripadvisor một cách chi tiết và đầy đủ nhất:
Bước 1:  Truy cập vào địa chỉ của website: www.tripadvisor.com.vn/Owners. Kiểm tra xem khách sạn của bạn đã xuất hiện trên sàn giao dịch của bên Tripadvisor hay chưa, nếu có thì bỏ qua bước này.
Đăng kí bán phòng trên Tripadvisor
Nếu không xuất hiện trong kết quả tìm kiếm thì ngay bên dưới ô tìm kiếm, bạn sẽ nhìn thấy dòng chữ “Niêm yết ngay”, đăng kí và hoàn thành thủ tục theo yêu cầu từ bên Tripadvisor.
Bước 2: Sau khi điền thông tin xong, địa chỉ website sẽ dẫn bạn đến một đường link để hoàn thành phần niêm yết: https://www.tripadvisor.com.vn/GetListedNew.
Hướng dẫn bán phòng khách sạn trên Tripadvisor
Tìm phần “Loại hình doanh nghiệp của quý vị”, ở đây sẽ có 4 loại hình để bạn có thể lựa chọn: nhà hàng, khách sạn, địa điểm du lịch, nhà nghỉ cho thuê.
Rồi chọn phần “Khách sạn” => rồi nhấn “Niêm yết cơ sở lưu trú trên TripAdvisor”.
Cách để đăng kí bán phòng khách sạn
Bước 3: Sau đó bạn sẽ nhìn thấy form của bên Tripadvisor với đầy đủ các thông tin cần thiết mà bạn phải điền về nơi lưu trú của mình: Địa chỉ, tổng số phòng, yêu cầu lưu trú tối thiểu, khoảng giá, nhân viên và bảo vệ thường trực không, phần dọn phòng,…. Hay những tiện nghi mà khách sạn của bạn đang có.
Cách đăng kí bán phòng cho khách sạn trên Tripadvisor
bán phòng trên tripadvisor hiệu quả
Kết thúc là bấm “gửi”.
Bây giờ bạn chỉ còn chờ bên Tripadvisor gửi xác minh chi tiết lại cho bạn cùng các điều kiện về cơ sở vật chất có đáp ứng đầy đủ điều kiện nguyên tắc về loại hình doanh nghiệp mà bạn chọn. (Chú ý bạn phải đợi trong 5 ngày làm việc nhé)

2. Hướng dẫn đăng nhập và quản lý khách sạn trên TripAdvisor

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản của bạn qua địa chỉ https://www.tripadvisor.com.vn. => Click chuột vào ô “Tham gia” góc trên bên phải màn hình. => chọn địa chỉ và mật khẩu mà bạn đã đăng ký.
Cách đăng kí quản trị bán phòng trên Tripadvisor
Lựa chọn bán phòng trên Tripadvisor
Tìm phần “Doanh nghiệp của tôi”, rồi có thể chỉnh sửa các thông tin sau:
– Tiểu sử: Thêm ảnh khách sạn, chỉnh sửa chi tiết doanh nghiệp hoặc tùy chọn email, phân quyền quản lý, người có quyền truy cập vào trung tâm quản lí trên TripAdvisor.
– Đánh giá: Nhận và trả lời đánh giá, sau đó báo cáo đánh giá rồi yêu cầu các đánh giá mới.
– Sản phẩm: Nếu có thì khách sạn sẽ thấy liên kết để quản lí hồ sơ doanh nghiệp.
– Báo cáo: Dùng để truy cập bảng quản lí TripAdvisor và các phân tích dành cho cơ sở lưu trú của bạn.
– Công cụ miễn phí: Bạn sẽ thấy các công cụ như Facebook hay Widget, dùng để thu hút sự chú ý từ đối tượng khách hàng thực sự tiềm năng đến Tripadvisor cùng các Tags cần thiết.
– Tài nguyên: Đây là phần bạn có thể đưa ra mọi câu hỏi và nhận câu trả lời. Cùng tiếp thị dịch vụ khách sạn thiết yếu hay trung tâm trợ giúp.
Bước 2: Cập nhật hồ sơ
Click chuột vào “Cập nhật chi tiết doanh nghiệp” trên giao diện hoặc nhấp đúp chuột vào “Tiểu sử”, chọn “Sửa chi tiết doanh nghiệp”.
cách bán phòng khách sạn trực tuyến hiệu quả Tripadvisor
Điều chỉnh bán phòng trên Tripadvisor
Nếu bạn muốn thay đổi một số thông tin về khách sạn so với hồ sơ đăng ký ban đầu, thì bạn click chuột vào “Sửa”, điền thông tin vào phần bạn muốn sửa rồi bấm “Gửi”.
Bước 3: Tải ảnh lên và cách quản lý ảnh trên trang
Nhấn chuột vào “Tiểu sử” => chọn “Quản lý ảnh” (hoặc bấm chuột trực tiếp vào “Quản lý ảnh”) ở trên giao diện màn hình chính. Rồi =>click vào “Thêm ảnh khác” để tải ảnh lên.
Hiệu quả khi bán phòng trên Tripadvisor
Hướng dẫn cụ thể cách bán phòng trên Tripadvisor
Đừng quên clich và phần “Ảnh chỉnh” ở thanh công cụ bên trái màn hình dùng cho đặt ảnh là ảnh đại diện hay là ảnh hiển thị cho khách sạn của bạn trên trang web.
Bước 4: Cài đặt quyền truy cập và quản lý trên trang website Tripadvisor
Tìm chọn phần  “Tiểu sử” =>chọn “Quản lý quyền truy cập người dùng”.
Cuối cùng là chỉnh sửa thông tin của người dùng đã thêm vào trước đó, thêm cả người dùng mới và phân quyền quản lý cho họ bạn nhé.
Đăng kí bán phòng trên Tripadvisor hiệu quả
Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể quản lý khách sạn của mình dễ dàng trên các kênh OTA nhờ giải pháp đồng hộ hóa và quản lý tự động của ezFolio hoặc giải pháp cho vấn đề overbooking của khách sạn

Trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý khách sạn ezFolio

dùng thử miễn phí

Một phần mềm quản lý toàn diện là chìa khóa để
kinh doanh khách sạn thành công

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỪNG BỎ LỠ

Kết hợp giải pháp ezFolio – ezTicket trong việc vận hành Yoko Onsen Quang Hanh

Đảm bảo công suất 9000 lượt khách trong một thời điểm đón tiếp là hiệu quả đến từ gói giải pháp quản lí mà ezCloud mang đến cho Yoko Onsen Quang Hanh, Quảng Ninh – tổ hợp nghỉ dưỡng suối nước nóng đầu tiên tại Việt Nam. Để xúc tiến …

Chương trình khuyến mại Pre order

ezCloud triển khai chương trình “Pre-order: Đặt sớm giảm sâu”

Quý khách hàng thân mến, Nhằm giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc mua sản phẩm phần mềm quản lý khách sạn của ezCloud, từ 01/04 – 30/04/2020, ezCloud triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn: “Pre-order – Đặt sớm giảm sâu”.  Theo đó, khách hàng chỉ cần …

ezCloud ra mắt ezPayment

ezCloud ra mắt ezPayment – trung tâm kết nối thanh toán tích hợp trên phần mềm quản lý khách sạn

Quý khách hàng thân mến, Hiện nay, việc thanh toán online đang ngày càng trở nên phổ biến trong mọi lĩnh vực, và du lịch – khách sạn cũng không phải là ngoại lệ. Hiểu được điều đó, ezCloud ra mắt ezPayment – trung tâm kết nối thanh toán giữa …

ezCloud triển khai chương trình Đồng hành cùng khách sạn mùa đại dịch Corona

Quý khách hàng thân mến, Như quý khách đã biết, đại dịch Corona đã khiến cho các doanh nghiệp trong ngành du lịch khách sạn ở nước ta vô cùng điêu đứng. Và để đồng hành cùng quý khách trong thời gian khó khăn này, từ 01/03 – 31/03/2020, ezCloud …

Quy trình tuyển dụng nhân sự trong khách sạn: 8 bước không thể bỏ qua

Để đảm bảo tuyển được nhân viên có chất lượng và phù hợp với vị trí công việc thì nhà tuyển dụng cần phải có quy trình tuyển chọn chuyên nghiệp. Tất nhiên, các khách sạn cũng không ngoại lệ. Trong bài viết dưới đây, ezCloud sẽ “bật mí” quy …

Tăng doanh thu khách sạn mùa dịch Corona: Bài học từ dịch SARS 2003

Đại dịch Corona đang diễn biến hết sức phức tạp, ảnh hưởng rất lớn tới lĩnh vực du lịch – khách sạn. Bên cạnh việc cắt giảm chi phí để sống sót, các khách sạn cũng cần tìm mọi cách để kiếm thêm doanh thu.  Trong bài viết dưới đây, …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud