Ngày 20/05/2017, ezCloudhotel chính thức ra mắt tính năng “Quản lý bán hàng” trên phần mềm quản lý khách sạn giúp chủ khách sạn có thể tính thêm chi phí dịch vụ ngoài cho khách cứ trú.
Tính năng “Quản lý bán hàng” trên ezCloudhotel cho phép lễ tân tính thêm các dịch vụ ngoài mà khách cứ trú sử dụng vào hoá đơn khách sạn hoặc hoá đơn riêng như Minibar, Giặt là và một số dịch vụ mở rộng khách như Karaoke, Tenis, … Thao tác thực hiện khá đơn giản như sau:
Bước 1: Vào mục “Quản lý nhà hàng” ở cột bên trái thanh menu, chọn “Tạo hoá đơn”
Bước 2: Điền đầy đủ thông tin của khách hàng sử dụng dịch vụ sau đó nhấp ô tròn ở góc bên phải để sang bước tiếp theo.
Bước 3: Chọn những dịch vụ mà khách hàng đã dùng, điền số lượng dịch vụ tương ứng, sau đó nhấp vào ô tròn có dấu “+” để dịch vụ hiển thị sang cột “Danh sách dịch vụ“. Sau đó chọn ô tròn mũi tên để thanh toán.
Bước 4: Thực hiện thanh toán cho khách hàng, nếu có giảm giá cho khách, bạn điền thông tin giảm giá ô bên dưới, sau đó nhấp ô tròn có dấu “+” để hiển thị “Danh sách thanh toán“
Chủ khách sạn hoàn toàn có thể in hoá đơn này cho khách hàng khi nhấp nút “In” trên thanh công cụ. Hy vọng những hướng dẫn trên sẽ giúp bạn hiểu và dễ thao tác hơn với tính năng “Quản lý bán hàng” mới này của ezCloudhotel.