Guest Experience Benchmark Q3 2023

Chào mừng bạn đến với ấn bản quý 3 năm 2023 của Điểm chuẩn trải nghiệm khách hàng Shiji ReviewPro.
guest experience benchmark report q3 2023

Chào mừng bạn đến với ấn bản quý 3 năm 2023 của Điểm chuẩn trải nghiệm khách hàng Shiji ReviewPro.

Bạn có tò mò về các khách sạn hàng đầu ở London, Los Angeles, Dubai hay Mexico City không? Có lẽ bạn quan tâm đến việc tìm hiểu điểm Chỉ số đánh giá toàn cầu cho địa phương của mình và thu thập thông tin chi tiết từ phản hồi của khách hàng trong khu vực và toàn cầu? Vậy thì báo cáo dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc. 

Trong báo cáo toàn diện này, bạn sẽ khám phá:

  • City Hotel Xếp hạng 11 thành phố lớn có khách sạn đứng đầu theo hạng sao
  • Điểm chuẩn thành phố của 71 thành phố hàng đầu thế giới
  • Những phát hiện chính cho toàn bộ báo cáo và tập dữ liệu
  • Bộ dữ liệu đánh giá của khách toàn cầu và khu vực với những hiểu biết sâu sắc
  • Mẹo và phương pháp hay nhất để hỗ trợ chiến lược danh tiếng trực tuyến của bạn
Mục lục
Introduction
Key findings
Global data
Regional data
City Benchmark
Asia Pacific
Europe
Latin America & Caribbean
Middle East
Africa
North America
Reputation Strategies
Methodology
About Shiji ReviewPro
Tải ngay Ebook
Guest Experience Benchmark Q3 2023
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ (MIỄN PHÍ)