Kinh doanh khách sạn

7 lý do khiến khách hàng không hài lòng về website khách sạn

Website được coi là “gương mặt đại diện” của khách sạn, đây cũng chính là kênh mang lại nguồn doanh thu hiệu quả cho khách sạn. Tuy nhiên, nhiều khách sạn không thực sự chăm chút cho “gương mặt đại diện” của mình, dẫn đến tình trạng khách hàng bỏ …

7 lý do khiến khách hàng không hài lòng về website khách sạn

Website được coi là “gương mặt đại diện” của khách sạn, đây cũng chính là kênh mang lại nguồn doanh thu hiệu quả cho khách sạn. Tuy nhiên, nhiều khách sạn không thực sự chăm chút cho “gương mặt đại diện” của mình, dẫn đến tình trạng khách hàng bỏ …

tuyệt chiêu giúp khách sạn xây dựng khách hàng trung thành

4 tuyệt chiêu giúp khách sạn xây dựng nhóm khách hàng trung thành

Với một thị trường có mức độ cạnh tranh gắt gao như kinh doanh khách sạn thì việc xây dựng khách hàng trung thành chính là yếu tố quan trọng mang lại nguồn khách ổn định và là kênh truyền thông hiệu quả đối với khách sạn. Tuy nhiên, để …

Đầu tư khách sạn

Đầu tư khách sạn: 4 sai lầm ngớ ngẩn của chủ khách sạn Việt Nam

Trong kinh doanh khách sạn, nhiều lúc bạn không thể tránh khỏi những sai lầm. Tuy nhiên, có những sai lầm ngớ ngẩn mà bạn hoàn toàn có thể tránh được. Dưới đây là 4 sai lầm ngớ ngẩn khi đầu tư khách sạn được đúc kết từ ông Nguyễn …

7 cách giúp khách sạn loại bỏ rào cản khi đặt phòng trực tuyến

7 cách giúp khách sạn loại bỏ rào cản khi đặt phòng trực tuyến

Đặt phòng trực tuyến trên webiste khách sạn luôn mang đến lợi nhuận và doanh thu hiệu quả, tốt nhất cho khách sạn, Tuy nhiên, khách hàng khi đặt phòng trực tuyến tại trang web của khách sạn cũng sẽ gặp những rào cản bất tiện, điều này khiến khách …

Nằm lòng những bí quyết nâng cao hình ảnh khách sạn

Một trong những điều khách hàng thực sự muốn thấy khi đặt phòng khách sạn  là nội dung đúng insight khách hàng. Với việc booking khách sạn, nội dung thu hút khách hàng chính là hình ảnh. Thông tin khách sạn với những hình ảnh chuyên nghiệp, chất lượng cao, bắt …

5 cách giúp khách sạn của bạn cạnh tranh với khách sạn địa phương hiệu quả

5 cách giúp bạn cạnh tranh với khách sạn địa phương hiệu quả

Một trong những thị trường có tốc độ cạnh tranh cao và gay gắt đó chính là lĩnh vực kinh doanh khách sạn. Việc “sinh sau đẻ muộn” tại địa phương có lượng khách du lịch đông đảo khiến cho khách sạn của bạn gặp nhiều khó khăn, nhất là …

7 cách tạo trải nghiệm đặt phòng trực tuyến nhanh và hiệu quả cho khách hàng

7 cách tạo trải nghiệm đặt phòng trực tuyến nhanh và hiệu quả cho khách hàng

Đặt phòng trực tuyến tại website khách sạn là một trong những kênh mang lại nguồn doanh thu hiệu quả và tối ưu nhất của khách sạn. Xu hướng khách hàng hiện nay đặt phòng trực tuyến tại website khách sạn cũng đang trở nên phổ biến hơn bao giờ …

Spa là gì? Những điều cần biết để kinh doanh spa trong khách sạn

Trong kinh doanh khách sạn, ngoài doanh thu đến từ hoạt động cho thuê phòng, các khách sạn còn có thêm các nguồn doanh thu khác từ các dịch vụ đi kèm như nhà hàng, bể bơi, spa.. Đặc biệt, spa là dịch vụ thu hút rất nhiều khách du …

10 cách làm hiệu quả giúp khách sạn tiết kiệm chi phí và tối đa hoá doanh thu

10 cách làm hiệu quả giúp khách sạn tiết kiệm chi phí và tối đa hoá doanh thu

Có một sự thật rằng khách sạn của bạn luôn tìm mọi giải pháp, chiến lược để tối đa hoá doanh thu cho khách sạn. Tuy nhiên, việc tiết kiệm chi phí cũng là một trong những giải pháp giúp khách sạn có thể tiết kiệm được khoản chi phí …

4 giải pháp giúp khách sạn thân thiện với môi trường

4 giải pháp giúp khách sạn thân thiện với môi trường

Trong những năm gần đây, xu hướng khách hàng, khách sạn quan tâm đến các yếu tố thân thiện với môi trường đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Đây cũng chính là một trong những yếu tố để khách hàng quyết định việc lựa chọn đặt phòng …

Chiến lược giá giúp khách sạn tăng doanh thu hiệu quả

10 Chiến lược giá giúp khách sạn tối đa hoá doanh thu hiệu quả

Là một trong những “mảnh đất màu mỡ” và là ngành dịch vụ có tỉ lệ cạnh tranh cao, ngành kinh doanh khách sạn đang trở nên “hot” hơn bao giờ hết. Vậy để cạnh tranh và tìm được chỗ đứng trong ngành này, cách khách sạn cần phải cố …

5 Yếu tố khách hàng quan tâm khi truy cập website khách sạn

Xu hướng thị trường thay đổi nhanh chóng cũng đồng nghĩa với hành vi của người tiêu dùng sẽ ngày càng khó nắm bắt. Để đạt mục tiêu thu hút khách hàng, tăng trưởng doanh thu, khách sạn càng phải hiểu rõ nhất về tâm lý, hành vi của khách …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn