Nghiệp vụ khách sạn

Bạn muốn khách sạn của bạn đông khách,tăng doanh thu đồng thời khách sạn của bạn phát triển mạnh thì lễ tân khách sạn là đóng góp một phần quan trọng trong việc phát…

Công tác quản lý khách sạn hiện nay đã được đơn giản, dễ dàng hơn rất nhiều khi ứng dụng phần mềm quản lý khách sạn. Tất cả các nghiệp vụ…

Với công nghệ phát triển như hiện nay, tiếp tân khách sạn có thể làm việc dễ dàng mà lại hiệu quả hơn với phần mềm quản lý khách sạn, nhưng…

Nhân viên buồng phòng là đội ngũ nhân sự góp phần quan trọng gây dựng  hình ảnh của khách sạn. Chính vì vậy, bất cứ người phục vụ  nào cũng…

Giao tiếp là điều rất quan trọng với tất cả các giao dịch, đặc biệt kỹ năng giao tiếp là điều rất cần thiết đối với ngành kinh doanh khách…

Công tác quản lý khách sạn hiện nay đã được đơn giản, dễ dàng hơn rất nhiều khi ứng dụng phần mềm quản lý khách sạn. Tất cả các nghiệp vụ…

Trải nghiệm khách hàng tốt nhất mà bạn đã được sử dụng ở khách sạn là gì? Là khi bạn check-in, khi đang ăn sáng ở bể bơi hay là…

Nếu bất cứ ai biết làm sạch nhanh chóng nhưng hiệu quả, đó là người giúp việc của khách sạn. Họ đã thực hành rất nhiều và vô số mẹo có…

Quy trình check-out khách căn bản gồm các bước sau: Hỏi khách về những chi phí phát sinh vào thời điểm check-out nếu có Post những chi phí phát sinh…

Chào bạn!

ezCloud đã giúp hơn 4.000+ khách sạn quản lý và kinh doanh hiệu quả hơn.

Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn.

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

Giúp khách cảm thấy thoải mái và muốn ở lâu hơn là ưu tiên hàng đầu trong ngành khách sạn. Để đạt mục đích này, các khách sạn luôn cố…

Nhân viên phục vụ là những người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng nên có vai trò rất quan trọng trong việc xây dựng trải nghiệm khách hàng. Bài…

Các bạn buồng phòng (housekeeping) gặp mặt khách hàng ngày, tuy các bạn giao tiếp ít nhưng nếu các bạn không nghe rõ hoặc giải thích không rõ ràng, khách sẽ…

[X]
Đang tải...