
18 nguyên tắc upselling trong kinh doanh khách sạn cần ghi nhớ
Upselling là một thuật ngữ được sử dụng khá phổ biến trong mọi lĩnh vực kinh doanh, trong đó có
Trang chủ Nghiệp vụ khách sạn Trang 6
Upselling là một thuật ngữ được sử dụng khá phổ biến trong mọi lĩnh vực kinh doanh, trong đó có
Là một nhân viên khách sạn chắc chắn bạn đã gặp những tình huống mà không biết xử lý như
App ezCloud Hotel Manager hỗ trợ Chủ khách sạn các công việc: Lễ tân, Quản lí khách sạn, Quản lí buồng
Cùng với sự phát triển của Internet và khoa học công nghệ, đặc biệt là các thiết bị điện tử
Việc chiều lòng khách trong khách sạn thực không phải đơn giản như ta vẫn nghĩ. Hàng ngày có thể
Bạn muốn khách sạn của bạn đông khách,tăng doanh thu đồng thời khách sạn của bạn phát triển mạnh thì lễ tân khách sạn
Với công nghệ phát triển như hiện nay, tiếp tân khách sạn có thể làm việc dễ dàng mà lại
Nhân viên buồng phòng là đội ngũ nhân sự góp phần quan trọng gây dựng hình ảnh của khách sạn.
Giao tiếp là điều rất quan trọng với tất cả các giao dịch, đặc biệt kỹ năng giao tiếp là
Trải nghiệm khách hàng tốt nhất mà bạn đã được sử dụng ở khách sạn là gì? Là khi bạn
Quy trình check-out khách căn bản gồm các bước sau: Hỏi khách về những chi phí phát sinh vào thời
Giúp khách cảm thấy thoải mái và muốn ở lâu hơn là ưu tiên hàng đầu trong ngành khách sạn.