Khám phá Free Booking Links: Tuyệt chiêu giúp nâng cao khả năng hiển thị, gia tăng tỷ lệ đặt phòng miễn phí

Trong kỷ nguyên số, việc tiếp cận khách hàng tiềm năng và thúc đẩy đặt phòng trực tuyến. Đóng vai trò then chốt cho sự thành công của ngành du lịch. Google, với vị thế là công cụ tìm kiếm phổ biến nhất. Mang đến nhiều giải pháp quảng bá hiệu quả cho các doanh nghiệp khách sạn. Trong số đó, Google Free Booking Links nổi lên như một lựa chọn tối ưu. Giúp khách sạn gia tăng khả năng hiển thị. Và thu hút khách đặt phòng trực tiếp, hoàn toàn miễn phí.

1. Free Booking Links là gì?

Free Booking Links hay Các liên kết đặt phòng khách sạn miễn phí, hiện nay xuất hiện trên Google. Khi người dùng tìm kiếm giá cả và tình trạng phòng của khách sạn. Đồng thời xem các thông tin chi tiết của một khách sạn cụ thể.

Lợi ích lớn nhất của các liên kết này là chúng cho phép bạn chuyển hướng người dùng trực tiếp đến trang bạn mong muốn. Khi du khách tìm kiếm khách sạn trên Google. Và nhấp vào “kiểm tra tình trạng phòng trống”, họ sẽ được đưa đến trang liệt kê tất cả các tùy chọn. Để đặt phòng tại khách sạn đó.

ví dụ về free booking links

2. Lợi ích khi tham gia Free Booking Links

Những lợi ích dễ thấy nhất khi tham gia Free Booking Links mà bạn có thể chưa biết bao gồm những đầu mục mà ezCloud giới thiệu sau đây:

  • Bạn có thể tiếp cận lượng lớn đối tượng Google.
  • Dễ dàng quảng bá trang web để nhận đặt phòng trực tiếp.
  • Huy hiệu “trang web chính thức” giúp cho liên kết trở nên uy tín hơn, an toàn hơn.
  • Chúng hoàn toàn miễn phí.

3. Liên kết đặt phòng khách sạn miễn phí hoạt động như thế nào?

Trước đây, chỉ có phần “Quảng cáo” trong mô-đun đặt phòng khách sạn của Google. Để được hiển thị ở đó, các khách sạn phải chạy các chiến dịch trả phí “Quảng cáo khách sạn của Google”. Bạn cần một đối tác tích hợp như TravelLine. Để đồng bộ hóa tình trạng phòng trống và giá của khách sạn với Google. Sau khi được liệt kê, một liên kết đến trang web khách sạn của bạn. Sẽ được đánh dấu là “trang web chính thức” trong kết quả Tìm kiếm khách sạn của Google. Điều này có khả năng làm tăng doanh số bán hàng trực tiếp của khách sạn.

4. Quảng cáo khách sạn trông như thế nào?

Free Booking Links hiển thị thông tin tương tự như quảng cáo khách sạn trả phí. Nó hiển thị:

  • Tên trang web của bạn (hoặc tên khách sạn).
  • Giá phòng cho ngày đã chọn.
  • Huy hiệu trang web chính thức (nếu bạn là chủ sở hữu khách sạn, nhà cung cấp trực tiếp hoặc nhà cung cấp công nghệ).

Xem thêm:

ảnh chụp màn hình huy hiệu chính thức của google

5. Cách thiết lập Free Booking Links

Nếu là đối tác của Hotel Center, bạn có thể được nhận các đường liên kết đặt phòng miễn phí.
Khách sạn tự động đủ điều kiện hiển thị đường liên kết đặt phòng miễn phí. Nếu đáp ứng các yêu cầu sau:

  • Đối tác hiện tại của Hotel Center.
  • Hiện đang tham gia Quảng cáo khách sạn.
  • Bất kỳ cơ sở lưu trú nào có giá thầu, mức giá hiện có và trang đích dành riêng. Trong các chiến dịch khách sạn hiện tại đều đủ điều kiện hiển thị.

Nếu bạn là khách sạn hoặc đối tác khách sạn. Và chưa thiết lập tài khoản Hotel Center thì đó là điều đầu tiên bạn cần làm. Có nhiều hướng dẫn tùy thuộc vào vai trò của khách sạn, bao gồm:

  • Chủ khách sạn.
  • Đối tác kết nối.
  • Hãng.

Trung tâm khách sạn là trung tâm nơi bạn có thể quản lý sự hiện diện trực tuyến của cơ sở kinh doanh. Thông tin khách sạn và chi tiết quản lý được xác nhận thông qua Hồ sơ doanh nghiệp trên Google. Sau khi thiết lập thông tin này, bạn có thể thiết lập Free Booking Links và chạy quảng cáo khách sạn.
Nếu khách sạn của bạn sử dụng hệ thống đặt phòng thì hệ thống đó có thể được kết nối với Google thông qua nhà cung cấp đó. Tốt nhất bạn nên kiểm tra với nhà cung cấp. Để thiết lập các đường liên kết đặt phòng miễn phí.

6. Làm thế nào để bắt đầu?

Liên kết đặt phòng miễn phí của Google đã được hiển thị, nếu bạn chạy Quảng cáo khách sạn trả phí của Google. Nếu không:

  • Tạo và xác nhận hồ sơ Google Doanh nghiệp.
  • Liên hệ với người quản lý TravelLine cá nhân của bạn. Hoặc manager@travelline.pro để kết nối nó với Công cụ đặt chỗ của bạn.
  • Với sự trợ giúp của người quản lý, hãy khởi chạy chiến dịch Quảng cáo khách sạn của Google. Với giá thầu hàng ngày tối thiểu là 0.01 đô la.
  • Kiểm tra danh sách trong Tìm kiếm khách sạn của Google. Bằng cách nhập tên và vị trí khách sạn của bạn.

nhấp vào ngân sách được gạch chân để set giá thầu

7. Nhà cho thuê nghỉ dưỡng có đủ điều kiện không?

Chủ sở hữu cá nhân của tài sản cho thuê nhà nghỉ dưỡng không đủ điều kiện. Nhận các đường liên kết đặt phòng khách sạn miễn phí từ Google Ads.
Tuy nhiên, nếu sở hữu một doanh nghiệp quản lý cơ sở lưu trú, bạn có thể đủ điều kiện đăng ký tài khoản Hotel Center.
Hiện tại, các yêu cầu trong danh mục này bao gồm:

  • Bạn phải là doanh nghiệp quản lý tài sản đã đăng ký.
  • Bạn cần phải có một trang web đặt phòng trực tiếp. Hoặc được liệt kê trên một trang web đặt phòng tích hợp. Với Nhà nghỉ dưỡng cho thuê trên Google.

Xem thêm:

8. So sánh Google Ads, Google My Business, Google Hotel Ads và Free Booking Links

Cách quảng báChi phíVị trí hiển thịĐặc điểm chính
Google AdsTrả phí theo từ khóaHộp quảng cáo ở đầu trang kết quả tìm kiếm GoogleQuảng cáo từ khóa, chọn bản sao quảng cáo và liên kết với trang chủ website.
Google My BusinessMiễn phíHiển thị trong Google SearchCông cụ miễn phí để đại diện cho doanh nghiệp, cập nhật thông tin, đăng ưu đãi đặc biệt và xem thống kê.
Google Hotel AdsTrả phíGoogle Hotel Search và hồ sơ Google My BusinessHiển thị giá phòng và chuyển hướng người dùng tới website khách sạn để đặt phòng trực tiếp.
Free Booking LinksMiễn phíGoogle Hotel SearchLiên kết tới website khách sạn, có biểu tượng “Official Site”, hiển thị dưới phần “All options”.

Bảng này giúp bạn dễ dàng so sánh và lựa chọn phương pháp quảng bá phù hợp với nhu cầu của mình.

9. Tạm kết

Free Booking Links là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các khách sạn. Trong việc thu hút khách hàng tiềm năng, tăng tỷ lệ đặt phòng trực tiếp và tiết kiệm chi phí quảng cáo. Việc tận dụng hiệu quả tính năng này sẽ góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh. Và đưa khách sạn đến gần hơn với khách hàng trong kỷ nguyên số. Nếu thấy bài viết trên hữu ích, đừng quên theo dõi những bài đọc thú vị khác của chúng tôi tại chuyên mục Thuật ngữ khách sạn.

5/5 - (2 bình chọn)
Bài viết liên quan
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ (MIỄN PHÍ)
Không cần cài đặt | Không cần thanh toán
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ (MIỄN PHÍ)