Nghiệp vụ khách sạn

Kinh nghiem kinh doanh nha hang khach san

Quy trình phục vụ bàn trong Nhà hàng là gì? thứ tự các bước phục vụ bàn Nhà hàng

Với mỗi người làm vị trí phục, thì việc nắm chắc quy trình phục vụ là điều vô cùng quan trọng vì đây là điểm khách hàng đánh giá rất nhiều khi bước vào một khu vực nhà hàng. Vậy, quy trình phục vụ bàn tiêu chuẩn nhà hàng sẽ …

Kinh nghiem kinh doanh nha hang khach san

Quy trình phục vụ bàn trong Nhà hàng là gì? thứ tự các bước phục vụ bàn Nhà hàng

Với mỗi người làm vị trí phục, thì việc nắm chắc quy trình phục vụ là điều vô cùng quan trọng vì đây là điểm khách hàng đánh giá rất nhiều khi bước vào một khu vực nhà hàng. Vậy, quy trình phục vụ bàn tiêu chuẩn nhà hàng sẽ …

Thuat ngu tiéng anh nha hang

Thuật ngữ tiếng anh Nhà hàng Khách sạn mà bạn không thể bỏ qua

Khối ngành Du lịch – Khách sạn luôn có sự giao thoa và giao tiếp giữa các nền văn hóa trên thế giới, những thuật ngữ Tiếng Anh nhà hàng khách sạn vì thế cũng rất phổ biến. Vậy nên, nhân viên trong ngành này luôn phải có cho mình …

Kinh doanh nha hang khach san

Kinh nghiệm kinh doanh nhà hàng khách sạn

Kinh doanh trong mảng F&B luôn là mục tiêu và là nhóm ngành được nhiều ông lớn và đại gia để ý đầu tư, đây là mảng cần những người có kinh nghiệm kinh doanh nhà hàng khách sạn điều hành để mang lại lợi nhuận tối đa. Nhóm ngành …

kinh doanh nha hang khach san

Kinh doanh Nhà hàng khách sạn và những điều cần chú ý

Thế nào là kinh doanh nhà hàng khách sạn, cùng ezCloud tìm hiểu qua bài viết sau.

Guest Service là gì? Phân biệt “Hospitality” và “Guest Service”

Rất nhiều những chuyên gia đầu ngành vẫn gặp phải những sự khó khăn trong việc phân biệt giữa hai khái niệm “Hospitality” và “Guest Service”. Sau đây ezCloud sẽ cùng các bạn phân biệt để có một cái nhìn sâu hơn về hai khái niệm lớn trong ngành Du …

Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng thực hiện như thế nào?

Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng là một câu chuyện khó có thể đánh giá một cách dễ dàng, sau bài viết này, ezCloud sẽ giúp bạn có một cái nhìn đơn giản hơn và cung cấp một vài cách để có thể hiểu được khách hàng …

Tiếng Anh Du lịch – một số thuật ngữ nổi bật trong năm 2022

Hai năm đại dịch đã khiến ngành du lịch thay đổi rất nhiều, những xu hướng mới, những xu hướng lại trở lại mạnh mẽ, liệu bạn đã quen chưa? Sau đây là một số thuật ngữ Tiếng Anh Du lịch năm 2022 mà bạn không nên bỏ qua.

Phan khuc khach hang

Website khách sạn của bạn đã tối ưu cho điện thoại chưa?

Theo như thống kê, 60% lưu lượng truy cập trên thế giới đến từ điện thoại. Người dùng máy tính đang ngày càng thấp đi nhờ sự phát triển vượt bậc của điện thoại di động. Tuy nhiên, nhiều website khách sạn lại chưa thực sự tối ưu cho điện …

ma

4 cách làm tăng độ hài lòng của khách hàng trong ngành Khách sạn

Đối với người làm dịch vụ Du lịch – Khách sạn, không có gì quan trọng hơn tạo được sự hài lòng đối với những thượng đế mà mình đang phục vụ. Tuy nhiên khách hàng đã thực sự hài lòng với bạn hay chưa? Làm sao để tăng mức …

5 cách giúp khách sạn cải thiện trải nghiệm du lịch cho khách hàng

Trải nghiệm khách hàng là một điều vô cùng quan trọng trong việc xây dựng các phương án kinh doanh khi vận hành khách sạn. Bạn đã biết cách tạo được trải nghiệm tích cực cho khách du lịch mỗi khi họ đến sử dụng dịch vụ của bạn chưa?

Tiềm năng lớn từ nhóm khách du lịch Gia đình

Thời gian đại dịch đã thay đổi rất nhiều thứ, nó khiến cho tâm lý du lịch và hành vi du lịch chịu những tác động không hề nhỏ. Khách hàng có xu hướng du lịch theo nhóm nhiều hơn, nhóm khách theo gia đình cũng tăng trưởng mạnh mẽ, …

Tối ưu chi phí marketing cho khách sạn trong thời kỳ hậu Covid

Covid đã dần đi vào dĩ vãng nhờ các chiến dịch tiêm chủng mở rộng. Tuy nhiên, các khách sạn đã phải chịu rất nhiều những khó khăn trong khoảng thời gian qua., một trong số đó là việc phải thu nhỏ quỹ lương nhân viên, kéo đến tình trạng …

Đừng để hoá đơn tiền điện khiến bạn đau đầu trong mùa nắng nóng

Mùa du lịch đang đến với sự bùng nổ về số lượng khách hàng sau những khoảng thời gian đóng cửa, tuy nhiên khách sử dụng tăng cao cũng sẽ khiến hoá đơn điện của khách sạn tăng cao, vậy làm sao để hạn chế con số đó? Chọn đúng …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ (Miễn phí)