Quản lý khách sạn

Tiết kiệm điện trong khách sạn bằng cách sử dụng thẻ từ

Làm thế nào để tiết kiệm điện trong khách sạn hiệu quả nhất?

Trong quá trình vận hành khách sạn, chúng ta không thể bỏ qua yếu tố tiền điện. Những khách sạn càng lớn, lượng điện năng tiêu thụ cho hệ thống chiếu sáng, làm mát, đun nước nóng… là rất nhiều. Chính vì vậy tiết kiệm điện trong khách sạn được …

Tiết kiệm điện trong khách sạn bằng cách sử dụng thẻ từ

Làm thế nào để tiết kiệm điện trong khách sạn hiệu quả nhất?

Trong quá trình vận hành khách sạn, chúng ta không thể bỏ qua yếu tố tiền điện. Những khách sạn càng lớn, lượng điện năng tiêu thụ cho hệ thống chiếu sáng, làm mát, đun nước nóng… là rất nhiều. Chính vì vậy tiết kiệm điện trong khách sạn được …

Quản lý khách sạn bằng thẻ từ

Quản lý khách sạn bằng thẻ từ mang lại lợi ích gì?

Hiện nay đa số khách sạn đều sử dụng hình thức quản lý khách sạn bằng thẻ từ. Tại sao lại như vậy? Chẳng phải dùng thẻ từ sẽ tốn nhiều chi phí đầu tư hơn sao? Câu trả lời là nhờ vào những hiệu quả vượt trội mà thẻ …

Cách tính các chỉ số bán phòng trong báo cáo doanh thu khách sạn

Cách tính các chỉ số bán phòng trong báo cáo doanh thu khách sạn

Báo cáo doanh thu khách sạn là bảng tổng kết tình hình kinh doanh khách sạn, được lập định kỳ theo tuần, tháng, quý, năm, tùy theo quy định và cách tính của khách sạn. Trong bản báo cáo sẽ có các thuật ngữ, chỉ tiêu kinh doanh riêng của …

Cách hạn chế lễ tân gian lận trong kinh doanh khách sạn

Quá trình quản lý khách sạn luôn đòi hỏi chúng ta phải có sự tỉnh táo cao, đặc biệt là với việc lễ tân gian lận. Với đặc thù làm việc của các khách sạn với lượng khách lớn, nhân viên làm việc riêng với khách nên việc gian lận …

Những điều cần có trong bảng nội quy khách sạn

Nội quy khách sạn: Những điều bắt buộc phải có để đảm bảo an ninh

Ở đâu cũng vậy, dù là gia đình, trường học hay những cửa hàng, khách sạn đều cần có nội quy. Nội quy khách sạn được thiết kế để đảm bảo cho các nhân viên, người quản lý có thể phục vụ khách hàng tốt nhất, đảm bảo cho hệ …

Quản trị khách sạn lương bao nhiêu

Quản trị khách sạn lương bao nhiêu? Có thêm phụ cấp gì không?

Quản trị khách sạn lương bao nhiêu, có thêm phụ cấp gì không? Đây là câu hỏi được các bạn trẻ đang theo đuổi ngành Quản trị khách sạn đặc biệt quan tâm hiện nay. Có thể bạn không biết, mức lương của các vị trí trong ngành quản trị …

Cách tính Revpar

Revpar là gì? Công thức tính chỉ số Revpar trong kinh doanh khách sạn

Revpar là một thuật ngữ quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới lợi nhuận của một khách sạn. Do đó, những người quản lý, kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn cần nắm rõ thuật ngữ này. Hãy cùng ezCloud tìm hiểu những kiến thức liên quan đến Revpar trong …

7 lý do vì sao khách sạn nhỏ nên sử dụng công nghệ đám mây

11 lý do vì sao khách sạn nhỏ nên sử dụng phần mềm quản lý khách sạn điện toán đám mây

Thời đại kỷ nguyên công nghệ 4.0 mang đến sự phát triển vượt bậc của các khoa học công nghệ. Nó mang đến cho cuộc sống con người những tiện ích không tưởng. Tuy nhiên, theo một số báo cáo thị trường tại 5 thành phố lớn của Việt Nam: …

Các bộ phận trong khách sạn

Khám phá chức năng, nhiệm vụ của các bộ phận trong khách sạn

Ai cũng biết là trong một khách sạn sẽ có nhiều bộ phận khác nhau. Tất nhiên là các bộ phận trong khách sạn sẽ đóng vai trò khác nhau nhằm tạo nên một chất lượng dịch vụ tốt nhất. Tuy nhiên, ít ai biết được là trong một khách …

Front Office là gì?

Front Office là gì? 7 bộ phận cơ bản trong Front Office

Font office là một yếu tố rất quan trọng trong hoạt động của khách sạn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được Front office là gì? Có những bộ phận Front office nào thường được sử dụng trong hoạt động của một khách sạn?  Tất cả những điều này …

8 lợi ích to lớn của phần mềm quản lý khách sạn ezCloudhotel

Trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay, mọi doanh nghiệp trong tất cả các lĩnh vực đều cần đầu tư vào khoa học công nghệ nếu không muốn bị tụt hậu. Các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực du lịch khách sạn cũng không thể tránh khỏi …

F&B là gì?

F&B là gì? 4 xu hướng phát triển của F&B trong khách sạn hiện nay

Trong khách sạn, F&B là bộ phận mang lại doanh thu cao thứ 2 chỉ sau bộ phận buồng phòng. Vậy F&B là gì? Vai trò của F&B trong khách sạn? Những xu hướng phát triển mới nhất của F&B? Cùng ezCloud tìm câu trả lời cho những câu hỏi …

Cách tạo động lực cho nhân viên khách sạn làm việc hiệu quả

Khách hàng không trung thành với doanh nghiệp, khách hàng trung thành với trải nghiệm mà doanh nghiệp mang lại. Đặc biệt, trong ngành dịch vụ khách sạn, người trực tiếp cung cấp dịch vụ, mang lại trải nghiệm cho khách hàng chính là nhân viên trong khách sạn. Vì …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud