Quản lý khách sạn

kinh doanh nha hang khach san

Kinh doanh Nhà hàng khách sạn và những điều cần chú ý

Thế nào là kinh doanh nhà hàng khách sạn, cùng ezCloud tìm hiểu qua bài viết sau.

kinh doanh nha hang khach san

Kinh doanh Nhà hàng khách sạn và những điều cần chú ý

Thế nào là kinh doanh nhà hàng khách sạn, cùng ezCloud tìm hiểu qua bài viết sau.

Giai phap Nhan Su

Thiếu hụt nhân sự hậu dịch Covid, Khách sạn nên làm gì?

Theo như một báo cáo của Sở Lao Động Hoa Kỳ, đã có đến 70-80% nhân sự ngành Du lịch Toàn cầu phải đổi nghề vì những lý do đóng cửa và giãn cách xã hội, điều này dẫn đến một sự thiếu hụt nhân sự trầm trọng diễn ra …

Bạn rút ra được điều gì từ dịch Covid-19?

Năm 2021 có lẽ là năm tồi tệ nhất trong lịch sử du lịch Việt Nam khi phải chịu sự ảnh hưởng tiêu cực nặng nề của dịch bệnh, hậu đại dịch, rất nhiều khách sạn đã rút ra được bài học từ Covid-19. Qua hơn 2 năm bị ảnh …

ma

4 cách làm tăng độ hài lòng của khách hàng trong ngành Khách sạn

Đối với người làm dịch vụ Du lịch – Khách sạn, không có gì quan trọng hơn tạo được sự hài lòng đối với những thượng đế mà mình đang phục vụ. Tuy nhiên khách hàng đã thực sự hài lòng với bạn hay chưa? Làm sao để tăng mức …

4 cách để bộ phận lễ tân hoạt động hiệu quả hơn

Lễ tân được xem là “bộ mặt” của khách sạn. Đây là nơi đầu tiên tiếp xúc với khách hàng. Do đó, để gây ấn tượng ban đầu với khách, bộ phận lễ tân cần phải hoạt động trơn tru. Tuy nhiên, làm được điều này là vấn đề không …

5 lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý khách sạn

Buồng phòng là một trong những bộ phận quan trọng nhất của khách sạn. Nhiệm vụ của bộ phận này là đảm bảo phòng được vệ sinh sạch sẽ trước, trong và sau khi khách lưu trú. Tưởng chừng đây là một công việc đơn giản, tuy nhiên, với số …

Quản lý khách sạn từ xa, tại sao không?

Trước khi đại dịch xảy ra, quản lý khách sạn từ xa là một điều có vẻ lạ lẫm, tuy nhiên sau đại dịch, điều này đã trở thành một yếu tố quan trọng trong việc vận hành khách sạn. Sau khi dịch bệnh nổ ra trên toàn cầu, ngành …

Đánh giá tiêu cực – những phương án xử lý và giảm thiểu thiệt hại cho khách sạn | ezCloud

Với sự phát triển của công nghệ, việc đánh giá của khách hàng trở nên vô cùng dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, những đánh giá tiêu cự sẽ xuất hiện bất cứ lúc nào, làm sao để xử lý chúng?

Tiềm năng lớn từ nhóm khách du lịch Gia đình

Thời gian đại dịch đã thay đổi rất nhiều thứ, nó khiến cho tâm lý du lịch và hành vi du lịch chịu những tác động không hề nhỏ. Khách hàng có xu hướng du lịch theo nhóm nhiều hơn, nhóm khách theo gia đình cũng tăng trưởng mạnh mẽ, …

Ke hoach Marketing khách san

Giải pháp cắt giảm chi phí hoa hồng cho các kênh OTAs

Tính đến thời điểm hiện tại, kênh OTAs (Booking.com, Expedia, Airbnb,…) là kênh trực tuyến đem lại nguồn khách rất lớn dành cho các khách sạn và khu nghỉ dưỡng. Không một khách sạn nào lại có thể đánh giá thấp được kênh phân phối này, tuy nhiên, đi kèm …

Booking là gì? Lợi ích từ Hotel Booking Engine của ezFolio

Trong ngành lĩnh vực Du lịch – Khách sạn, booking là những thuật ngữ quen thuộc đối với cả những người làm trong lĩnh vực này hay những người đam mê du lịch. Vậy, nghe nhiều rồi, nhưng bạn hiểu booking là gì? Trong bài viết này, ezFolio sẽ cùng các bạn tìm …

5 mẹo giúp khách sạn của bạn nổi bật trên môi trường online

Tình hình giãn cách Covid đang ngày càng được nới lỏng trên toàn thế giới, người tiêu dùng cũng đã bắt đầu lên kế hoạch cho các chuyến du lịch cho kỳ nghỉ hè đang đến gần. Với sự nở rộ trở lại của thị trường Du lịch trong cùng …

Ứng dụng công nghệ để kiểm soát dòng tiền trong khách sạn

Việc  sử dụng công nghệ để kiểm soát dòng tiền một cách tối ưu trong hoạt động khách sạn giúp bạn duy trì việc kinh doanh hiệu quả và vận hành trơn tru.

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ