Quản lý khách sạn

Guest service là gì? Cách làm Guest service hiệu quả

Bạn đã bao giờ nghe đến thuật ngữ “Guest service”? Với ngành kinh doanh khách sạn, thuật ngữ Guest service được sử dụng rất phổ biến, tuy nhiên không phải ai cũng biết Guest service là gì? Và làm thế nào để triển khai tốt Guest service trong ngành dịch vụ này? Câu …

Guest service là gì? Cách làm Guest service hiệu quả

Bạn đã bao giờ nghe đến thuật ngữ “Guest service”? Với ngành kinh doanh khách sạn, thuật ngữ Guest service được sử dụng rất phổ biến, tuy nhiên không phải ai cũng biết Guest service là gì? Và làm thế nào để triển khai tốt Guest service trong ngành dịch vụ này? Câu …

Mức độ sẵn sàng trở lại của khách du lịch Việt Nam

Năm 2021, Việt Nam đã chứng kiến một đợt bùng dịch lớn nhất trong hai năm Covid, khiến hàng chục ngàn người tử vong, kéo theo là hệ luỵ về sự sợ hãi trong việc tiếp xúc xã hội. Ngoài ra, các chính sách giãn cách xã hội đã khiến …

Tác động của chính sách tái mở cửa tới 3 thị trường Du lịch lớn nhất Việt Nam

Ngày 30/03 vừa qua, Việt Nam chính thức mở cửa toàn bộ nền Du lịch và đường bay quốc tế với mục tiêu khôi phục lại một ngành công nghiệp thế mạnh sau hai năm điêu đứng do đại dịch gây ra. Tại một số thị trường lớn nhất cả …

Quản trị khách sạn và bài toán về giảm thiểu chi phí

Kiểm soát chi phí hoạt động khách sạn là chìa khóa để quản trị một cơ sở kinh doanh thành công. Chi phí kinh doanh cao và các hoạt động lãng phí làm suy giảm tỷ suất lợi nhuận, đe dọa sức khỏe tài chính và khả năng tồn tại …

y tuong marketing nha hang

Xây dựng kế hoạch truyền thông hiệu quả để thúc đẩy doanh số khách sạn

Khám phá những bước xây dựng một kế hoạch truyền thông hiệu quả giúp gia tăng doanh số bán hàng. Việc tạo ra một kế hoạch truyền thông hiệu quả có thể phát triển theo thị trường, có thể rất dễ thực hiện nếu làm theo đúng quy trình. Dưới …

Công nghệ khách sạn thông minh giúp tăng trải nghiệm khách hàng

Khám phá công nghệ mới không chỉ giúp tối ưu quản lý khách sạn mà còn giúp tăng tương tác giữa những khách sạn trong cùng một chuỗi và tạo nên những trải nghiệm tích cực cho khách hàng. Những đột phá về công nghệ và xu hướng số hoá …

Mô hình khách sạn thông minh mở ra tương lai mới

Công nghệ có đang giúp khách sạn của bạn phát triển hay không ? Cùng khám phá lý do tại sao mô hình khách sạn thông minh sẽ là tương lai của quản trị khách sạn.

Xây dựng văn hoá “Vận hành dữ liệu” vào quản trị Khách sạn

Kinh doanh trong bất kỳ lĩnh vực nào thì việc quan trọng nhất đó chính là doanh số, đôi khi biểu đồ sẽ bị trồi sụt tùy theo tình hình, chính sách, thời điểm. Những lúc này, người làm kinh doanh cần phải có những quyết định đúng đắn để …

Phần mềm quản lý khách sạn theo tháng

Phần mềm quản lý khách sạn theo tháng – bước đi nhỏ, lợi ích lớn

Đối với hầu hết các cơ sở lưu trú, việc sử dụng phần mềm để điều hành khách sạn là việc làm khá phổ biến trong thời đại công nghệ 4.0. Tuy nhiên trong thời điểm khó khăn khi lượng khách du lịch giảm do đại dịch, không phải cơ …

3 cách tối ưu vận hành khách sạn hậu covid!

Covid-19 đã và đang làm thay đổi thế giới, trong đó hoạt động kinh doanh khách sạn cũng đang phải trải qua những thời kỳ khó khăn nhất. Tại Việt Nam, 2 đợt dịch vừa qua đã làm “đóng băng” và gây thiệt hại khá nhiều cho khối ngành du …

Quy trình tuyển dụng nhân sự trong khách sạn: 8 bước không thể bỏ qua

Để đảm bảo tuyển được nhân viên có chất lượng và phù hợp với vị trí công việc thì nhà tuyển dụng cần phải có quy trình tuyển chọn chuyên nghiệp. Tất nhiên, các khách sạn cũng không ngoại lệ. Trong bài viết dưới đây, ezCloud sẽ “bật mí” quy …

Những kiến thức khách sạn cần biết để phòng ngừa virus Corona

Đại dịch Corona đang diễn biến hết sức phức tạp. Mỗi ngày, trên thế giới lại ghi nhận thêm những trường hợp mới nhiễm bệnh. Tính đến thời điểm hiện tại, Việt Nam đã có 16 trường hợp được ghi nhận nhiễm bệnh. Do đặc thù của khách sạn là …

Làm thế nào để khách sạn sống sót và phục hồi sau Đại dịch Corona?

Quý khách sạn thân mến, Như quý khách đã biết, hiện nay Corona đã trở thành một đại dịch toàn cầu, ảnh hưởng rất lớn tới ngành du lịch khách sạn trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Tình trạng hủy đặt tour, hủy đặt phòng, hủy dịch …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ