
12 xu hướng marketing khách sạn 2022 cho chủ khách sạn (Phần 1)
Năm 2017 được cho là năm bùng nổ của ngành kinh doanh khách sạn trên toàn thế giới, chiến lược marketing của khách sạn sẽ
Home Kinh doanh khách sạn Trang 37
Năm 2017 được cho là năm bùng nổ của ngành kinh doanh khách sạn trên toàn thế giới, chiến lược marketing của khách sạn sẽ
Điều gì tạo nên một website tuyệt vời? Đa phần sẽ nói điều đó phụ thuộc vào design. Nhưng không có gì là đúng hay
Cách mạng công nghiệp 4.0 đang là cụm từ khóa được nhắc đến với tần suất lớn trong thời gian gần đây. Vậy cách mạng
4 cách đơn giản để xây dựng chiến lược khách hàng trung thành được ezCloudhotel giới thiệu trong bài viết dưới này hi vọng sẽ
Lựa chọn nội dung website tốt nhất cho khách sạn khó hay dễ? Không có một content nào phù hợp với tất cả các khách
Xây dựng nhóm khách hàng trung thành của khách sạn để thu hút khách hàng là điểm mấu chốt để phát triển khách sạn. Việc chủ khách
Ở bài viết trước, chúng tôi đã giới thiệu 3 trong 7 bước để tối ưu hóa marketing của khách sạn trong từng trải nghiệm
Công nghệ đã biến phòng khách sạn thành ngôi nhà của bạn như thế nào? Hãy cũng ezCloudhotel tìm hiểu qua bài viết dưới này
Marketing khách sạn của bạn tới khách hàng là việc thu hút khách hàng từ bước lên kế hoạch cho tới khi booking. Vậy làm
Trong bất cứ loại hình kinh doanh nào, chiến lược về giá luôn có vai trò rất quan trọng. Trong bài Chiến lược giá thông
Trong năm 2017, quản lý phân phối bán phòng là một trong những điều quan trọng nhất được các chủ khách sạn rất chú trọng.
Hiện nay, phần mềm quản lý khách sạn ngày càng gia tăng. Chúng giúp tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu quả tổ chức quản
1. OTAs là gì? OTA (Online Travel Agent) là đại lý du lịch trực tuyến, bán các sản phẩm dịch vụ du lịch như: phòng