
Sự trung thành của khách hàng và chiến lược kinh doanh của bạn
Đối với những chuỗi khách sạn lớn, các chương trình khách hàng trung thành là một chiến lược phổ biến để giúp thúc đẩy lượng
Home Kinh doanh khách sạn Trang 44
Đối với những chuỗi khách sạn lớn, các chương trình khách hàng trung thành là một chiến lược phổ biến để giúp thúc đẩy lượng
Nowadays, having no WiFi or bad WiFi seems like a horror story for any traveler. In an increasingly technological world, travelers are expecting to be
Những ông chủ khách sạn hẳn không còn cảm thấy xa lạ gì với thuật ngữ: “OTA” – viết tắt của Online Travel Agent, một kênh đại
Ngày nay với sự phát triển của hoạt động kinh doanh khách sạn, mức độ cạnh tranh ngày càng cao, nhiều khách sạn đã bắt
Dưới đây là 12 việc mà những giám đốc điều hành khách sạn hàng đầu đã phân tích nên đưa vào “danh sách việc cần làm”.
Bất cứ lúc nào khi người khách phàn nàn, lời phàn nàn phải giải quyết trong một dáng điệu nhà nghề. Mục đích là chỉ
Dù đã được “gắn mác” khách sạn mang tiêu chuẩn 3 sao, 4 sao nhưng thực tế về chất lượng dịch vụ của không ít khách
Computing power is being displaced away from traditional computing devices at a dizzying pace. It’s only a matter of time before desktops are done away
The financial benefits of implementing a property management system (PMS) are now widely accepted, as hoteliers around the world are discovering the value of software-enabled
] Phần mềm quản lý khách sạn là một công cụ cần thiết cho các tổ chức kinh doanh nhà nghỉ, khách sạn. Công cụ
Chuyển từ kinh doanh phần mềm sang một lĩnh vực khác thực sự giống như một sự tra tấn đối với hầu hết những người
Hiện nay, các hoạt động kinh doanh khách sạn đang ở mức rất khó khăn, vì thế trong cuộc chạy đua nhằm chiếm được tình
Hiện nay, các hoạt động kinh doanh khách sạn đang ở mức rất khó khăn, vì thế trong cuộc chạy đua nhằm chiếm được tình