
Bí kíp nắm bắt tâm lý khách du lịch quốc tế nhân viên lễ tân cần biết
Mỗi ngày, khách sạn sẽ đón tiếp một lượng lớn khách du lịch đến từ nhiều nơi khác nhau. Và
Trang chủ Lễ tân khách sạn Trang 2

Mỗi ngày, khách sạn sẽ đón tiếp một lượng lớn khách du lịch đến từ nhiều nơi khác nhau. Và

Công nghệ đang cách mạng hóa nhiều ngành công nghiệp, trong đó có kinh doanh khách sạn. Trong khi nhiều

Lễ tân khách sạn được coi là bộ mặt tiếp xúc đầu tiên của khách hàng khi đến khách sạn.

Làm việc ở bộ phận lễ tân của khách sạn chưa bao giờ là việc dễ dàng. Bạn sẽ phải

Hiện nay, vẫn còn rất nhiều người quản lý khách sạn của họ theo lối thủ công truyền thống: bằng

Khách sạn,resort đang trở thành một xu hướng kinh doanh hot nhất hiện nay. Điểm qua một vài thành phố

Jacob Tomsky – tác giả cuốn sách Heads in Beds: A Reckless Memoir of Hotels, Hustles, and So-Called Hospitality –

Một trong những ấn tượng đầu tiên của khách lưu trú khi bước chân vào khách sạn chính là cách

Not only know all the information, do everything the customer requires, hotel reception must always keep the attitude of courtesy,