Khám Phá Quy Trình Check Out Trong Khách Sạn
Cùng với check-in, check-out là quy trình diễn ra hằng ngày trong khách sạn mà Lễ tân cần phải thực hiện trong ca làm việc
Home Nghiệp vụ khách sạn Trang 6
Cùng với check-in, check-out là quy trình diễn ra hằng ngày trong khách sạn mà Lễ tân cần phải thực hiện trong ca làm việc
Hiểu được chất lượng, mức giá và đặc điểm của các loại phòng sẽ giúp nhân viên khách sạn dễ dàng tư vấn cho khách
Có thể nói, nhân viên lễ tân khách sạn đóng một vài trò hết sức quan trọng cho sự phát triển kinh doanh của khách
Một trong những yêu cầu bắt buộc đối với nhân viên đặt phòng khách sạn là phải thành thạo Tiếng anh để giao tiếp với
Trong kinh doanh khách sạn, hàng ngày chúng ta gặp vô số tình huống không mong muốn. Một trong những tình huống trên thực tế
Là một nhân viên khách sạn chắc chắn bạn đã gặp những tình huống mà không biết xử lý như thế nào để không làm
App ezCloud Hotel Manager hỗ trợ Chủ khách sạn các công việc: Lễ tân, Quản lí khách sạn, Quản lí buồng phòng, Báo cáo thu chi,
Cùng với sự phát triển của Internet và khoa học công nghệ, đặc biệt là các thiết bị điện tử đã tạo nên sự thay
Việc chiều lòng khách trong khách sạn thực không phải đơn giản như ta vẫn nghĩ. Hàng ngày có thể có bất cứ vị khách
Bạn muốn khách sạn của bạn đông khách,tăng doanh thu đồng thời khách sạn của bạn phát triển mạnh thì lễ tân khách sạn là đóng góp một phần
Với công nghệ phát triển như hiện nay, tiếp tân khách sạn có thể làm việc dễ dàng mà lại hiệu quả hơn với phần mềm
Nhân viên buồng phòng là đội ngũ nhân sự góp phần quan trọng gây dựng hình ảnh của khách sạn. Chính vì vậy, bất cứ
Giao tiếp là điều rất quan trọng với tất cả các giao dịch, đặc biệt kỹ năng giao tiếp là điều rất cần thiết đối