Những cách giải quyết review tiêu cực trên các kênh OTA
Đánh giá (Review) của khách hàng có thể là con dao 2 lưỡi đối với khách sạn của bạn. Nó có thể tăng khả năng
Đánh giá (Review) của khách hàng có thể là con dao 2 lưỡi đối với khách sạn của bạn. Nó có thể tăng khả năng
Vietnam Online Travel Forum in 2018 took place March 29 to April 1 in Hanoi. The event is organized by the Vietnam Tourism Association in
Chất lượng dịch vụ là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến tính hiệu quả trong kinh doanh của các khách sạn. Vậy thì
HONORED TO PARTNER, International Tourism Fair #VITM 2018 with the theme “Travel online, Tourism Vietnam towards 4.0 technology” will be held in 4 days at
Trong hoạt động kinh doanh, xây dựng chiến lược marketing đóng vai trò quan trọng trong việc xác lập vị trí của doanh nghiệp trên thị trường.
Tại thị trường Việt Nam và thế giới hiện nay, Tripadvisor là một website đánh giá vô cùng uy tín và chất lượng nhất toàn
Nhằm giúp các khách sạn không bị mất 1 nguồn thu từ dịch vụ đặt phòng, ezFolio đã phát triển và hoàn thiện công cụ quản
Phần mềm quản lý khách sạn là một trợ thủ đắc lực cho các nhà quản lý trong việc kiểm soát và xử lý công
Thanks to the advantages of developing tourism, in recent years Nha Trang has developed into a prosperous city with many high-class hotels, new urban areas
Jacob Tomsky – tác giả cuốn sách Heads in Beds: A Reckless Memoir of Hotels, Hustles, and So-Called Hospitality – là người có thâm niên
Ngày 09/03/2018, Khoa quản trị kinh doanh Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) phối hợp cùng Đại học quốc gia Thanh Hoa (Đài Loan) và
On March 09, 2018, the Faculty of Business Administration of Ton Duc Thang University (TDTU) in collaboration with National Tsing Hua University and PwC Vietnam
Giữ chân khách hàng luôn là một việc quan trọng và hiệu quả hơn thu hút một khách hàng mới. Nhưng theo khảo sát Retention Marketing,