Nghiệp vụ khách sạn

Cross-selling là gì? Ứng dụng cross-selling trong kinh doanh khách sạn

Cross-selling là gì? Ứng dụng cross-selling trong kinh doanh khách sạn

Theo một thống kê trên trang Forbes thì 59% khách sẵn sàng trả thêm tiền cho các sản phẩm được Cross-selling. Vì vậy đây là phương pháp mà khách sạn nhất định phải thực hiện để tăng doanh thu. Nhưng làm cách nào sử dụng cross-selling thành công để mang …

Cross-selling là gì? Ứng dụng cross-selling trong kinh doanh khách sạn

Cross-selling là gì? Ứng dụng cross-selling trong kinh doanh khách sạn

Theo một thống kê trên trang Forbes thì 59% khách sẵn sàng trả thêm tiền cho các sản phẩm được Cross-selling. Vì vậy đây là phương pháp mà khách sạn nhất định phải thực hiện để tăng doanh thu. Nhưng làm cách nào sử dụng cross-selling thành công để mang …

housekeeping là gì?

HOUSEKEEPING là gì? Tất tật những điều cần biết về HOUSEKEEPING.

Là người làm việc trong lĩnh vực khách sạn, chắc hẳn bạn đã từng nghe tới thuật ngữ Housekeeping. Vậy Housekeeping là gì? Những điều cần biết về Housekeeping. Hãy cùng với ezCloud tìm hiểu trong bài viết dưới đây. HOUSEKEEPING là gì? Thuật ngữ housekeeping được hiểu là bộ …

Cross-training là gì? Những điều cần biết về Cross-training trong khách sạn

Trong hoạt động kinh doanh khách sạn, ngoài những chiến lược Sales – Marketing để thúc đẩy doanh số thì việc đào tạo nhân sự cũng là một trong những yêu cầu hàng đầu. Cross-training là một thuật ngữ không còn xa lạ với những nhà quản lý, đào tạo …

Cách xử lý 15 tình huống thường gặp trong bộ phận buồng phòng khách sạn

Trong hoạt động kinh doanh khách sạn sẽ có rất nhiều những tình huống phát sinh, và bộ phận buồng phòng khách sạn là một trong những bộ phận trực tiếp tiếp xúc với khách nên luôn phải chuẩn bị sẵn sàng để đối mặt với các sự cố ấy. …

12 Bước trả lời điện thoại đúng chuẩn cho lễ tân khách sạn

Lễ tân là bộ mặt của khách sạn cũng là điểm chạm đầu tiên trong chuỗi hành trình trải nghiệm khách hàng. Vì vậy, mọi hành động, tác phong, ứng xử đều cần chuẩn chỉnh và chu toàn nhất. Trong đó, tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi từ …

Các chức danh trong khách sạn bằng tiếng Anh

Tên gọi các chức danh trong khách sạn bằng tiếng Anh mà bạn cần biết

Trong lĩnh vực khách sạn, nhân sự trong ngành thường gọi tên các vị trí, chức danh bằng tiếng Anh. Do đó, việc trang bị vốn từ vựng về chủ đề này là vô cùng cần thiết. Trong bài viết này, ezCloud sẽ chia sẻ với bạn tên gọi của …

5 khó khăn của nghề lễ tân khách sạn

5 khó khăn của nghề lễ tân khách sạn

Là trung tâm đầu não của khách sạn, nhân viên lễ tân có những cơ hội thăng tiến, những ưu ái riêng nhưng cũng cần phải khắc phục những khó khăn nhất định trong nghề. Dưới đây là 5 khó khăn của nghề lễ tân khách sạn mà mỗi người …

Có nên làm lễ tân khách sạn? 4 cơ hội tiềm năng của nghề lễ tân

Lễ tân khách sạn là một trong những bộ phận quan trọng trong khách sạn. Hiện nay, vị trí lễ tân khách sạn được tuyển dụng nhiều nhất trên các trang tuyển dụng bởi nhân viên lễ tân vô cùng cần thiết trong khách sạn lớn, nhỏ. Nếu bạn đang …

5 lời khuyên từ chuyên gia để trở thành một nhân viên lễ tân giỏi

Lễ tân là một vị trí đặc biệt quan trọng trong khách sạn bởi đây là bộ phận đầu tiên tiếp xúc với khách hàng. Vậy làm thế nào để trở thành một nhân viên lễ tân giỏi? Cách tốt nhất là lắng nghe lời khuyên từ những chuyên gia …

Nhân viên lễ tân làm thủ tục check-out cho khách

Quy trình phục vụ của bộ phận lễ tân trong khách sạn

Lễ tân được xem là bộ mặt của khách sạn bởi đây là bộ phận đầu tiên cũng như cuối cùng tiếp xúc với khách hàng. Do đó, ấn tượng của du khách với khách sạn sẽ chịu tác động rất lớn bởi chất lượng phục vụ của bộ phận …

Những kỹ năng cần có của lễ tân khách sạn

Lễ tân khách sạn: Những điều lễ tân chuyên nghiệp cần phải biết

Lễ tân khách sạn được coi là bộ mặt tiếp xúc đầu tiên của khách hàng khi đến khách sạn. Chính vì vậy, lễ tân khách sạn đóng vai trò quan trọng trong khách sạn giúp xây dựng hình ảnh cho khách sạn, tạo nên sự hài lòng cho khách …

Nghệ thuật upselling trong kinh doanh khách sạn

18 nguyên tắc upselling trong kinh doanh khách sạn nhân viên lễ tân cần ghi nhớ

Upselling là một thuật ngữ được sử dụng khá phổ biến trong mọi lĩnh vực kinh doanh, trong đó có kinh doanh khách sạn. Muốn tăng doanh thu cho khách sạn, bạn cần đào tạo nhân viên lễ tân nắm vững những nguyên tắc khi upselling. Trong bài viết dưới …

nhân viên buồng phòng

17 nguyên tắc cơ bản mà nhân viên buồng phòng cần tuân thủ khi vệ sinh phòng khách sạn

Dịch vụ chính của khách sạn là kinh doanh buồng phòng nên phải đảm bảo buồng phòng luôn được sạch sẽ, thơm tho, thoáng mát… Để làm được điều đó, phòng khách sạn cần phải thường xuyên được vệ sinh, dọn dẹp đúng cách. Đây là nhiệm vụ của nhân …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud