Nghiệp vụ khách sạn

Nếu bất cứ ai biết làm sạch nhanh chóng nhưng hiệu quả, đó là người giúp việc của khách sạn. Họ đã thực hành rất nhiều và vô số mẹo có…

Quy trình check-out khách căn bản gồm các bước sau: Hỏi khách về những chi phí phát sinh vào thời điểm check-out nếu có Post những chi phí phát sinh…

Giúp khách cảm thấy thoải mái và muốn ở lâu hơn là ưu tiên hàng đầu trong ngành khách sạn. Để đạt mục đích này, các khách sạn luôn cố…

Nhân viên phục vụ là những người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng nên có vai trò rất quan trọng trong việc xây dựng trải nghiệm khách hàng. Bài…

Các bạn buồng phòng (housekeeping) gặp mặt khách hàng ngày, tuy các bạn giao tiếp ít nhưng nếu các bạn không nghe rõ hoặc giải thích không rõ ràng, khách sẽ…

Chào bạn!

ezCloud đã giúp hơn 4.000+ khách sạn quản lý và kinh doanh hiệu quả hơn.

Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn.

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ15 ngày đầy đủ tính năng
[X]
Đang tải...