Quản lý khách sạn

Bí quyết thành công của các nhà quản lý khách sạn 5 sao hàng đầu thế giới

Bạn từng nghe thông tin về những căn phòng khách sạn trị giá hàng ngàn đô la mỗi đêm, nơi chỉ sao Hollywood hạng A hoặc tỷ phú thế giới mới dám đặt chân đến. Rồi bạn tự hỏi: Để đưa ra cái giá trên trời ấy, hẳn những khách …

Bí quyết thành công của các nhà quản lý khách sạn 5 sao hàng đầu thế giới

Bạn từng nghe thông tin về những căn phòng khách sạn trị giá hàng ngàn đô la mỗi đêm, nơi chỉ sao Hollywood hạng A hoặc tỷ phú thế giới mới dám đặt chân đến. Rồi bạn tự hỏi: Để đưa ra cái giá trên trời ấy, hẳn những khách …

Sự khác biệt của một quản lý khách sạn giỏi

Để so sánh một quản lý khách sạn bình thường với một quản lý giỏi thật khó. Nhưng tựu chung lại, một quản lý khách sạn giỏi phải là người có tầm nhìn, dám nghĩ, dám làm. Và họ phải dám tạo sự khác biệt. Thương trường là chiến trường …

Những dịch vụ không thể thiếu trong khách sạn 5 sao

Sắp tới là thời điểm du lịch sẽ tăng cao vì những ngày nghỉ lễ dài cùng với việc “mùa cưới” đến, chắc chắn những resort, khách sạn lớn sẽ là lựa chọn của các cặp gia đình hoặc cô dây chú rẻ đi đón xuân và đi tuần trăng …

6 lý do channel manager có thể thay đổi cách quản lý khách sạn

Phần mềm quản lý bán phòng (Channel manager) là một công cụ đắc lực cho người làm khách sạn trong bối cảnh thị trường du lịch online cạnh tranh khốc liệt như hiện nay. Sau đây 6 lý do bạn nên dùng channel manager. 1) Tiết kiệm thời gian Quả …

Hãy điều chỉnh thường xuyên tác phong phục vụ của nhân viên khách sạn

Khi vào khách sạn bất cứ khách hàng nào cũng muốn được hưởng dịch vụ chuyên nghiệp nhất để đáp ứng nhu cầu trên  các khách sạn đều sử dụng phần mềm quản lý khách sạn. Ngoài ra, một trong những nhân tố giúp khách sạn để lại ấn tượng cho …

5 Điều mà một nhà quản lý khách sạn không nên làm

Ngày nay, có rất nhiều các bài viết về các thực tiễn tốt, các thủ thuật hoặc thông tin giúp bạn làm việc của mình tốt hơn. Nhưng những việc không nên làm có giá trị còn lớn hơn đối với bạn, đặc biệt trong lĩnh vực quản lý doanh …

Cách để quản lý nhân viên trong khách sạn/nhà nghỉ

Một nhà quản lý khách sạn  tốt cần phải biết đến phần mềm quản lý khách sạn để làm giảm thời gian cũng như chi phí cho khách sạn, dùng phần mềm quản lý khách sạn để quản lý mọi hoạt động của khách sạn và dành thời gian còn lại cho việc quản lý nhân …

6 kỹ năng cần có của nhân viên lễ tân khách sạn

Nhân viên lễ tân khách sạn được coi là “bộ mặt” của khách sạn. Đa số khách sạn đều tập trung xây dựng hình ảnh lễ tân giúp lễ tân đem đến sự hài lòng cho du khách nội trú. Để làm được điều đó, nhân viên lễ tân khách …

Một số nguyên tắc làm việc cho nhân viên khách sạn

Dưới đây sẽ là một số tổng hơp về các nguyên tắc mà mỗi nhân viên khách sạn cần áp dụng để vươn tới thành công trong công việc của mình. Có tinh thần làm việc nhóm Trong khách sạn có nhiều bộ phận đảm trách công việc khác nhau. …

Phần mềm quản lý khách sạn từ xa – ezCloudhotel

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều phần mềm quản lý khách sạn khác nhau nhưng, hầu hết là các phần mềm kém chất lượng, có rất ít các chức năng nên chỉ có thể quản lý các khách sạn/ nhà nghỉ mini và đặc biệt các phần mềm …

Hệ thống quản lý khách sạn tốt cần những tính năng gì?

Hệ thống quản lý khách sạn giúp cho các khách sạn quản lý các hoạt động trong ngày với hiệu quả cao và nâng cao chất lượng dịch vụ mà họ cung cấp cho khách hàng. Một hệ thống quản lý khách sạn tốt sẽ giúp đơn giản hóa các …

6 Lý do để đầu tư vào một hệ thống quản lý khách sạn hiện đại

Mọi chủ khách sạn nên được hưởng mọi sản phẩm tốt nhất cho khách sạn của họ. Sản phẩm tốt là một sản phẩm tiên tiến giúp quản lý khách sạn hiệu quả nhất. Một hệ thống quản khách sạn như ezCloudhotel sẽ là cốt lõi về việc ứng dụng, …

Những điều bạn chưa biết về nghề lễ tân khách sạn

Not only know all the information, do everything the customer requires, hotel reception must always keep the attitude of courtesy, fresh, despite the unreasonable demands from customers. The work of the receptionists is a whole process: Reservations, tickets, ensure warm bath water … A hotel receptionist’s day like a spinning …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn