
Làm thế nào để tránh những đánh giá tiêu cực khi kinh doanh khách sạn?
Theo nghiên cứu, 85% đánh giá của du khách trên các kênh OTA là tích cực, 15% còn lại là những đánh giá tiêu cực.
Home Kinh doanh khách sạn Trang 27
Theo nghiên cứu, 85% đánh giá của du khách trên các kênh OTA là tích cực, 15% còn lại là những đánh giá tiêu cực.
Trong một ngành công nghiệp đang phát triển nhanh chóng như kinh doanh khách sạn, nhiều lúc chủ khách sạn sẽ cảm thấy “ngập lụt”
Trong thời đại bùng nổ của “nền kinh tế chia sẻ”, khách hàng ngày càng có xu hướng đặt phòng trên Airbnb thay vì các
Mạng xã hội là một kênh tiếp thị vô cùng hiệu quả để các chủ khách sạn quảng bá khách sạn của mình. Tuy nhiên,
Năm 2018 đã bước vào những tháng cuối cùng. Hãy cùng lắng nghe những nhận định của Bjorn Hanson, chuyên gia tư vấn khách sạn
Một dịch vụ chia sẻ ảnh như Instagram là một kênh hoàn hảo để khách sạn tương tác với khách hàng tiềm năng. Theo nghiên cứu,
Ngày nay, để kinh doanh khách sạn thành công, bạn cần tư duy theo hướng bán trải nghiệm thay vì bán phòng. Nếu làm được
Trong kinh doanh khách sạn, một logic đơn giản là nếu khách sạn của bạn càng được xếp hạng cao trên các kênh OTA thì
Ngày nay, để kinh doanh khách sạn thành công, bạn cần phải tận dụng email marketing để nuôi dưỡng quan hệ với khách hàng tiềm
Mọi khách sạn đều hiểu rõ sự cần thiết của chương trình khách hàng thân thiết trong kinh doanh khách sạn. Tuy nhiên, không phải
Ngày nay, nếu khách sạn của bạn không tận dụng email marketing để giao tiếp và tương tác với khách hàng thì bạn đang đánh
Ngày nay, đăng bán phòng trên các kênh OTA đã trở thành một xu thế phổ biến trong kinh doanh khách sạn. Đây là một
Mọi người thường nghĩ rằng kinh doanh khách sạn là một lĩnh vực béo bở. Tuy nhiên, ngành nghề nào cũng vậy, luôn có những