Làm thế nào để tránh những đánh giá tiêu cực khi kinh doanh khách sạn?
Theo nghiên cứu, 85% đánh giá của du khách trên các kênh OTA là tích cực, 15% còn lại là những đánh giá tiêu cực.
Theo nghiên cứu, 85% đánh giá của du khách trên các kênh OTA là tích cực, 15% còn lại là những đánh giá tiêu cực.
Ngày nay, để kinh doanh khách sạn thành công, bạn cần tư duy theo hướng bán trải nghiệm thay vì bán phòng. Nếu làm được
Không chỉ là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, bữa sáng còn là tiện nghi quan trọng nhất trong kinh doanh khách sạn. Khách
Trong kinh doanh khách sạn, một logic đơn giản là nếu khách sạn của bạn càng được xếp hạng cao trên các kênh OTA thì
Ngày nay, để kinh doanh khách sạn thành công, bạn cần phải tận dụng email marketing để nuôi dưỡng quan hệ với khách hàng tiềm
Mọi khách sạn đều hiểu rõ sự cần thiết của chương trình khách hàng thân thiết trong kinh doanh khách sạn. Tuy nhiên, không phải
Ngày nay, nếu khách sạn của bạn không tận dụng email marketing để giao tiếp và tương tác với khách hàng thì bạn đang đánh
Ngày nay, đăng bán phòng trên các kênh OTA đã trở thành một xu thế phổ biến trong kinh doanh khách sạn. Đây là một
Mọi người thường nghĩ rằng kinh doanh khách sạn là một lĩnh vực béo bở. Tuy nhiên, ngành nghề nào cũng vậy, luôn có những
Kinh doanh khách sạn không phải là việc dễ dàng, ngay cả trong thời đại 4.0 như hiện nay. Mặc dù công nghệ phát triển
Là quản lý khách sạn, chắc bạn cũng hiểu những đánh giá trực tuyến quan trọng như thế nào. Chúng quyết định sự thành bại
OTA là một kênh thu hút lượt đặt phòng hiệu quả dành cho các khách sạn, đặc biệt là các khách sạn vừa và nhỏ.
CUPID là một trong 2.000+ khách hàng đã sử dụng phần mềm quản lý khách sạn ezCloudhotel và thu được những kết quả tích cực.