
5 bước để nhận được nhiều đánh giá của khách hàng
Trong kinh doanh khách sạn, những đánh giá của khách hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Nếu bạn
Trang chủ Kinh doanh khách sạn Trang 28

Trong kinh doanh khách sạn, những đánh giá của khách hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Nếu bạn

Theo nghiên cứu, 85% đánh giá của du khách trên các kênh OTA là tích cực, 15% còn lại là

Trong một ngành công nghiệp đang phát triển nhanh chóng như kinh doanh khách sạn, nhiều lúc chủ khách sạn

Trong thời đại bùng nổ của “nền kinh tế chia sẻ”, khách hàng ngày càng có xu hướng đặt phòng

Mạng xã hội là một kênh tiếp thị vô cùng hiệu quả để các chủ khách sạn quảng bá khách

Năm 2018 đã bước vào những tháng cuối cùng. Hãy cùng lắng nghe những nhận định của Bjorn Hanson, chuyên

Một dịch vụ chia sẻ ảnh như Instagram là một kênh hoàn hảo để khách sạn tương tác với khách

Ngày nay, để kinh doanh khách sạn thành công, bạn cần tư duy theo hướng bán trải nghiệm thay vì

Không chỉ là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, bữa sáng còn là tiện nghi quan trọng nhất trong

Mọi khách sạn đều hiểu rõ sự cần thiết của chương trình khách hàng thân thiết trong kinh doanh khách

Ngày nay, đăng bán phòng trên các kênh OTA đã trở thành một xu thế phổ biến trong kinh doanh

Mọi người thường nghĩ rằng kinh doanh khách sạn là một lĩnh vực béo bở. Tuy nhiên, ngành nghề nào