Kinh doanh khách sạn

6 lời khuyên để cải thiện chất lượng Wifi cho khách sạn của bạn

Nowadays, having no WiFi or bad WiFi seems like a horror story for any traveler. In an increasingly technological world, travelers are expecting to be connected to the Internet 24/7. Is it too complicated, too exhausting, or simply too technical to improve the WiFi in your hotel? Not really. Let’s admit something, …

6 lời khuyên để cải thiện chất lượng Wifi cho khách sạn của bạn

Nowadays, having no WiFi or bad WiFi seems like a horror story for any traveler. In an increasingly technological world, travelers are expecting to be connected to the Internet 24/7. Is it too complicated, too exhausting, or simply too technical to improve the WiFi in your hotel? Not really. Let’s admit something, …

Một vài tuyệt chiêu giúp tối ưu hóa hoạt động trên facebook cho khách sạn

Facebook ngày càng trở nên quen thuộc, đóng vai trò quan trọng trong việc chăm sóc khách hàng và quảng bá thương hiệu khách sạn. Không thể phủ nhận vai trò của truyền thông xã hội, facebook cũng không ngừng nâng cấp, cải tiến hướng đến người dùng nhiều hơn. Tuy …

Hợp tác với OTA – chiến lược khôn ngoan trong kinh doanh khách sạn

Những ông chủ khách sạn hẳn không còn cảm thấy xa lạ gì với thuật ngữ: “OTA” – viết tắt của Online Travel Agent, một kênh đại lý bán phòng khách sạn hiệu quả trên mạng Internet. Tuy nhiên, có thể chúng ta chưa thực sự nhìn thấy hết được tầm quan …

Giá phòng khách sạn và bài toán quản lý giá khách sạn

Ngày nay với sự phát triển của hoạt động kinh doanh khách sạn, mức độ cạnh tranh ngày càng cao, nhiều khách sạn đã bắt đầu nghĩ đến việc điều chỉnh giá phòng khách sạn một cách linh hoạt ở nhiều kênh phân phối khác nhau tùy vào thời điểm …

12 Điều cần thực hiện cho khách sạn trong năm 2016

Dưới đây là 12 việc mà những giám đốc điều hành khách sạn hàng đầu đã phân tích nên đưa vào “danh sách việc cần làm”. Có năm điều ở mức bao quát – giúp bạn xây dựng một hệ thống phân tích văn hoá chiến lược. Chín điều còn lại …

Giải quyết mọi ý kiến phàn nàn của khách hàng khi đến khách sạn

Bất cứ lúc nào khi người khách phàn nàn, lời phàn nàn phải giải quyết trong một dáng điệu nhà nghề. Mục đích là chỉ những tình huống có khả năng xảy ra 1) Người phục vụ phải chú ý lắng nghe một cách cẩn thận những lời phàn nàn. …

Việc gắn sao cho khách sạn ngày càng dễ dãi

Dù đã được “gắn mác” khách sạn mang tiêu chuẩn 3 sao, 4 sao nhưng thực tế về chất lượng dịch vụ của không ít khách sạn hiện còn chưa tương xứng với bộ quy chuẩn, tiêu chuẩn đã và đang được ngành du lịch áp dụng. Đại diện phía nhà …

Khách sạn của bạn có thể cải thiện doanh thu bằng cách nào?

Computing power is being displaced away from traditional computing devices at a dizzying pace. It’s only a matter of time before desktops are done away with altogether in favor of the smaller, more portable devices. Companies that stuck to the older machines because they were ‘good enough’ were soon left …

Phần mềm đám mây hiện đại PMS có thể nâng cao trải nghiệm của khách hàng

The financial benefits of implementing a property management system (PMS) are now widely accepted, as hoteliers around the world are discovering the value of software-enabled automation and organization. The improved efficiency and simpler management enabled by these systems has a direct impact on the property’s bottom-line, allowing owners to lower …

website khách sạn

Sử dụng OTA như thế nào để đem lại hiệu quả?

1. Trước tiên chúng ta nên hiểu OTA là gì? OTA là viết tắt của Online Travel Agent tức là 1 đại lý bán phòng khách sạn trên mạng internet net. Agent này khác với Agent truyền thống là chỉ kinh doanh trên môi trường internet. 2. Tại sao khách …

5 mẹo để chọn phần mềm quản lý khách sạn tốt

] Phần mềm quản lý khách sạn là một công cụ cần thiết cho các tổ chức kinh doanh nhà nghỉ, khách sạn. Công cụ này đảm bảo các khách sạn không bao giờ chậm trễ trong việc đảm bảo đúng chức năng hành chính cũng như tối đa doanh …

Bạn nên để ý đến điều gì trước khi chuyển đổi phần mềm

Chuyển từ kinh doanh phần mềm sang một lĩnh vực khác thực sự giống như  một sự tra tấn đối với hầu hết những người như chúng tôi. Mặc dù chúng tôi biết rằng thay đổi là điều cần thiết nhưng cũng có lúc chúng tôi thiết nghĩ rằng “Hãy …

Kinh doanh khách sạn – Môi trường khó khăn và đầy rủi ro

Hiện nay, các hoạt động kinh doanh khách sạn đang ở mức rất khó khăn, vì thế trong cuộc chạy đua nhằm chiếm được tình cảm từ phía khách hàng, nhiều khách sạn đã cố tìm kiếm cho mình một phong cách riêng để tạo ra được ấn tượng trong …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn
[stm-calc id="32026"]