Nghiệp vụ khách sạn

Nhân viên lễ tân khách sạn cần phải làm những gì?

Có thể nói, nhân viên lễ tân khách sạn đóng một vài trò hết sức quan trọng cho sự phát triển kinh doanh của khách sạn. Họ là bộ mặt, là đối tượng thường xuyên phải giao tiếp với khách, nên chỉ cần một sơ suất nhỏ cũng có thể …

Nhân viên lễ tân khách sạn cần phải làm những gì?

Có thể nói, nhân viên lễ tân khách sạn đóng một vài trò hết sức quan trọng cho sự phát triển kinh doanh của khách sạn. Họ là bộ mặt, là đối tượng thường xuyên phải giao tiếp với khách, nên chỉ cần một sơ suất nhỏ cũng có thể …

Tiếng Anh cho nhân viên đặt phòng khách sạn nên biết

Một trong những yêu cầu bắt buộc đối với nhân viên đặt phòng khách sạn là phải thành thạo Tiếng anh để giao tiếp với khách nước ngoài. ezCloudhotel xin chia sẻ một tình huống giao tiếp bằng Tiếng anh mà nhân viên đặt phòng khách sạn thường dùng khi làm …

Quy trình giặt là trang phục cho khách lưu trú Housekeeping cần biết

Bất cứ một công việc nào trong khách sạn cũng cần phải thực hiện theo một quy trình nhất định. Vậy bạn có biết quy trình giặt là trang phục cho khách lưu trú trong khách sạn được tiến hành như thế nào? Hãy cùng ezCloudhotel tìm hiểu điều này. 1. …

4 bí quyết để trở thành nhân viên Sales khách sạn giỏi

4 bí quyết để trở thành nhân viên Sales khách sạn giỏi

Đội ngũ nhân viên sales là những người trực tiếp bán các dịch vụ và mang lại doanh thu cho khách sạn. Vậy làm gì để trở thành một nhân viên sales khách sạn giỏi? ezCloudhotel xin chia sẻ 4 bí quyết để các bạn tham khảo. 1.  Xác định mục …

Tâm lý khách du lịch một số nước nhân viên lễ tân cần biết

Trong quá trình làm việc một số nhân viên lễ tân thường khá khó khăn trong việc tiếp đón và ứng xử với khách quốc tế đến từ nhiều quốc gia khác nhau vì không hiểu được tâm lý của họ. ezCloudhotel xin chia sẻ những đặc trưng tâm lý khách du …

Quy trình chuẩn xử lý đồ thất lạc của khách dành cho nhân viên khách sạn

Trong kinh doanh khách sạn, hàng ngày chúng ta gặp vô số tình huống không mong muốn. Một trong những tình huống trên thực tế chúng ta hay gặp phải đó là việc quản lý tài sản để quên của khách hàng tại khách sạn. Do đó mà nhân viên …

Những kỹ năng cần có cho nhân viên Sales trong khách sạn

Hầu hết các khách sạn hiện nay đều cần bộ phận sales để tăng doanh số khách sạn. Một Nhân viên sales chuyên nghiệp phải trau dồi nhiều kỹ năng bán hàng để hoàn thành chỉ tiêu khách sạn đề ra. Vậy bạn có biết kỹ năng bán hàng cho nhân viên sales trong khách sạn? Hãy tìm …

Những tình huống khó đỡ mà nhân viên khách sạn thường gặp

Là một nhân viên khách sạn chắc chắn bạn đã gặp những tình huống mà không biết xử lý như thế nào để không làm mất long khách hàng. Bài viết Những tình huống khó đỡ của nhân viên khách sạn sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề trên một …

Hướng dẫn sử dụng app ezCloudhotel Manager (Phần 2)

App ezCloud Hotel Manager hỗ trợ Chủ khách sạn các công việc: Lễ tân, Quản lí khách sạn, Quản lí buồng phòng, Báo cáo thu chi, … đầy đủ như những phần mềm quản lí khách sạn cài trên máy tính. Ứng dụng này giúp cho chủ khách sạn quản lí …

Hướng dẫn sử dụng app ezCloudhotel Manager (Phần 1)

Cùng với sự phát triển của Internet và khoa học công nghệ, đặc biệt là các thiết bị điện tử đã tạo nên sự thay đổi mạnh mẽ và rộng lớn trong nhiều lĩnh vực, giúp cho cuộc sống của con người thuận tiện và dễ dàng hơn rất nhiều. …

Bí quyết dọn buồng/phòng khách sạn nhanh và hiệu quả

Các khách sạn/ nhà nghỉ hiện nay đều có sử dụng phần mềm quản lý khách sạn mini online để quản lý nhưng vẫn còn một số việc và bạn vẫn phải tự tay làm đó là: dọn dẹp, nấu ăn, kiểm tra chất lượng rau, củ quả…. tuy  sử dụng phần mềm …

5 yêu cầu cơ bản đối với nhân viên buồng phòng

Nhân viên buồng phòng là đội ngũ nhân sự góp phần quan trọng gây dựng  hình ảnh của khách sạn. Chính vì vậy, bất cứ người phục vụ  nào cũng nên lưu ý top 5 yêu cầu cơ bản đối với nhân viên buồng  phòng trong khách sạn nhằm  hoàn …

Các cách xử lý tình huống của nhân viên lễ tân khách sạn

Bạn muốn khách sạn của bạn đông khách, tăng doanh thu đồng thời khách sạn của bạn phát triển mạnh thì lễ tân khách sạn là đóng góp một phần quan trọng trong việc phát triển đó, lê tân khách sạn là bộ phận tiếp xúc với khách hàng đầu …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud