Kinh doanh khách sạn

8 Tuyệt chiêu giúp khách sạn độc lập kinh doanh hiệu quả hơn

10 tuyệt chiêu giúp tăng lượng đặt phòng trực tuyến cho khách sạn

Theo thống kê của Hiệp hội Du Lịch Việt Nam, trong 5 năm trở lại đây nhu cầu tìm kiếm thông tin về các tour du lịch tăng nhanh chóng và gấp 32 lần, 42% số người tìm kiếm về địa điểm du lịch, tour hay,… 48% số người lại …

8 Tuyệt chiêu giúp khách sạn độc lập kinh doanh hiệu quả hơn

10 tuyệt chiêu giúp tăng lượng đặt phòng trực tuyến cho khách sạn

Theo thống kê của Hiệp hội Du Lịch Việt Nam, trong 5 năm trở lại đây nhu cầu tìm kiếm thông tin về các tour du lịch tăng nhanh chóng và gấp 32 lần, 42% số người tìm kiếm về địa điểm du lịch, tour hay,… 48% số người lại …

5 tuyệt chiêu giúp ngăn chặn rò rỉ doanh thu trong khách sạn

5 tuyệt chiêu giúp ngăn chặn rò rỉ doanh thu trong khách sạn

Bạn là chủ khách sạn hay nhà quản lý khách sạn chắc chắn bạn luôn mong muốn khách sạn có thể gia tăng lợi nhuận và doanh thu hiệu quả. Do vậy, bạn luôn tập trung vào cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ, thái độ của nhân viên …

4 Phương thức quản lý khách sạn truyền thống khiến khách sạn tụt lùi

4 Phương thức quản lý khách sạn truyền thống khiến khách sạn tụt lùi

Thông tin chính thức từ Tổng cục Thống kê công bố ngày 28/9 cho thấy Việt Nam tiếp tục là điểm đến thu hút khách du lịch quốc tế. Tính chung đến 9 tháng của năm 2019 (từ tháng 1 – tháng 9), lượng du khách quốc tế đến Việt …

Sách hay về quản trị khách sạn

Khám phá 4 cuốn sách hay về quản trị khách sạn

Sách hay về quản trị khách sạn là một trong những tài liệu không thể thiếu đối với những người làm công việc quản lý khách sạn. Đây là kho tàng giúp bạn có thể trau dồi kiến thức và kỹ năng một cách hiệu quả nhất. Bài viết dưới …

Marketing du lịch là gì? 10 bí quyết Marketing du lịch hiệu quả dựa trên khách hàng

Với lợi thế về cảnh quan thiên nhiên ” rừng vàng biển bạc ” nức tiếng du khách trong và ngoài nước, Du lịch đang trở thành ngành công nghiệp mũi nhọn trong nền kinh tế Việt Nam. Cơ hội tăng trưởng doanh thu cho các cơ sở lưu trú …

"5 cách để quản lý doanh thu khách sạn trên các kênh phân phối".

5 cách để quản lý doanh thu khách sạn trên các kênh phân phối

Doanh thu khách sạn luôn là mối quan tâm hàng đầu của những người kinh doanh, quản lý khách sạn. Ngày nay, xu hướng khách hàng thường lựa chọn đặt phòng qua các kênh trực tuyến: OTA, website, facebook,.. của khách sạn. Do vậy, doanh thu từ các kênh phân …

Cách xử lý khủng hoảng truyền thông trong kinh doanh khách sạn

Trong thời đại truyền thông số như hiện nay, khi mà các nền tảng mạng xã hội phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết thì thông tin có thể lan truyền nhanh chóng với tốc độ không tưởng. Chỉ một sai lầm, sự cố nhỏ có thể bị thổi …

Chi phí đầu tư nội thất cho khách sạn

Tìm hiểu các loại chi phí trong kinh doanh khách sạn

Khi muốn bắt đầu một hoạt động kinh doanh nào bạn cũng phải dự trù được các chi phí cần thiết để có thể chuẩn bị lượng vốn thích hợp. Các loại chi phí trong kinh doanh khách sạn cũng như vậy, chúng cần được liệt kê và tính toán …

TA là gì?

TA và OTA là gì? Cách mở rộng mạng lưới TA và OTA cho khách sạn

TA và OTA là gì? Bạn có thực sự hiểu rõ về 2 kênh bán phòng cho khách sạn này không? Nếu nắm được khái niệm và biết cách mở rộng kênh TA và OTA, bạn sẽ có thêm một lượng khách hàng rất lớn cho khách sạn của mình. …

Lập kế hoạch marketing cho khách sạn

Làm thế nào để lập kế hoạch marketing cho khách sạn?

Marketing là một trong những công việc quan trọng nhất khi kinh doanh khách sạn. Để có thể lên kế hoạch Marketing cho khách sạn một cách chính xác, bạn cần phải nghiên cứu thị trường, đối tượng khách hàng bằng cách áp dụng một số cách thức đặc biệt …

8 Dịch vụ dành cho trẻ em nên có trong khách sạn

8 Dịch vụ dành cho trẻ em nên có trong khách sạn

  Những năm trở lại đây, du lịch gia đình đang có xu hướng gia tăng mạnh mẽ. Và du lịch gia đình đang là một trong 9 xu hướng du lịch “bùng nổ” trong năm 2019. Thay vì khao khát khám phá thế giới một cách đơn độc, ngày …

Nghệ thuật phục vụ khách VIP trong khách sạn nhân viên cần nắm rõ

Trong khách sạn sẽ có nhiều đối tượng khách hàng khác nhau cần được phục vụ chu đáo, cẩn thận nhất. Trong đó, khách VIP là nhóm đối tượng có yêu cầu về chất lượng dịch vụ, sản phẩm sẽ cao hơn các khách hàng khác. Đổi lại, nếu làm …

Early bird là gì? 2 lợi ích to lớn của Early bird trong kinh doanh khách sạn

Early bird là gì? 2 lợi ích to lớn của Early bird trong kinh doanh khách sạn

Bạn là một nhân viên lễ tân, đặt phòng hay nhân viên sales là những người trực tiếp làm việc với khách hàng và là điểm chạm đầu tiên của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại khách sạn chắc hẳn bạn không thể không biết tới thuật ngữ …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud