
OTA Việt bị “lấn át” bởi các OTA nước ngoài trên chính “sân nhà”
OTA Việt bị “lấn át” bởi các OTA nước ngoài trên chính “sân nhà”. Hiện nay, phần lớn các kênh
Trang chủ Kinh doanh khách sạn Trang 4
OTA Việt bị “lấn át” bởi các OTA nước ngoài trên chính “sân nhà”. Hiện nay, phần lớn các kênh
Các kênh OTA hàng đầu hiện nay để tối đa hóa doanh thu khách sạn gồm những gì? Đừng bỏ
Dữ liệu lớn(Big data) là nền tảng để khách sạn thấu hiểu thị trường, nhu cầu khách hàng nhằm tăng
Sử dụng tin nhắn văn bản trong liên hệ và tương tác với khách hàng giúp tăng cường chất lượng
Tối ưu hóa nền tảng di động của khách sạn giúp gia tăng lượt booking trực tiếp, nâng cao hình
Thay đổi hành vi người tiêu dùng trong khách sạn quyết định đến chiến lược kinh doanh nhằm đáp ứng
Chi phí biến đổi cần được kiểm soát và tối ưu hóa để giảm thiểu tối đa chi phí không
Chi phí vận hành khách sạn được tối ưu giúp gia tăng lợi nhuận, đảm bảo phát triển bền vững
Giải pháp IoT tạo mạng lưới kết nối đồng bộ, tự động hóa mọi thiết bị mang đến chất lượng
Công cụ Metasearch giúp tối ưu doanh thu từ đặt phòng trực tiếp mà không phải mất phí hoa hồng
OTA và Direct Booking? Mối quan hệ mâu thuẫn khiến cần được điều chỉnh cân bằng để đảm bảo hiệu
Google Travel là gì? Kênh marketing tiềm năng cho dịch vụ lưu trú toàn cầu đảm bảo hiệu quả tiếp