
4 cách tăng lượt đặt phòng trên nền tảng di động khách sạn
Tối ưu hóa nền tảng di động của khách sạn giúp gia tăng lượt booking trực tiếp, nâng cao hình ảnh thương hiệu, tối đa
Home Kinh doanh khách sạn Trang 4
Tối ưu hóa nền tảng di động của khách sạn giúp gia tăng lượt booking trực tiếp, nâng cao hình ảnh thương hiệu, tối đa
Thay đổi hành vi người tiêu dùng trong khách sạn quyết định đến chiến lược kinh doanh nhằm đáp ứng nhu cầu và gia tăng
Chi phí biến đổi cần được kiểm soát và tối ưu hóa để giảm thiểu tối đa chi phí không cần thiết và tăng doanh
Chi phí vận hành khách sạn được tối ưu giúp gia tăng lợi nhuận, đảm bảo phát triển bền vững cũng như chất lượng trải
Giải pháp IoT tạo mạng lưới kết nối đồng bộ, tự động hóa mọi thiết bị mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho
Công cụ Metasearch giúp tối ưu doanh thu từ đặt phòng trực tiếp mà không phải mất phí hoa hồng cho các kênh OTA Đẩy
OTA và Direct Booking? Mối quan hệ mâu thuẫn khiến cần được điều chỉnh cân bằng để đảm bảo hiệu quả cao nhất Thị trường
Google Travel là gì? Kênh marketing tiềm năng cho dịch vụ lưu trú toàn cầu đảm bảo hiệu quả tiếp cận lớn và gia tăng
Metasearch là công cụ tìm kiếm hàng đầu, cho phép khách sạn tiếp cận lượng lớn khách hàng và gia tăng doanh thu nhờ đặt
Hospitality là một trong những ngành phát triển năng động nhất trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên, thuật ngữ này mới trở nên phổ
Food Cost là gì? Cách tính Food cost và định giá món ăn trong kinh doanh khách sạn hiệu quả nhất không nên bỏ qua.
OTA là gì? Làm thế nào để giúp khách sạn giảm phụ thuộc vào các kênh OTA và tăng lượt đặt phòng qua kênh bán
Tổng hợp các sai lầm thường gặp khi bán phòng trên kênh OTA giúp kinh doanh khách sạn hiệu quả mà bạn nên biết. Hiện