Sai lầm khách sạn hay mắc phải về dịch vụ khách hàng trên OTAs
Điểm danh những sai lầm khách sạn hay mắc phải về dịch vụ khách hàng trên OTAs mà các nhà quản lý cần lưu ý.
Home Kinh doanh khách sạn Trang 4
Điểm danh những sai lầm khách sạn hay mắc phải về dịch vụ khách hàng trên OTAs mà các nhà quản lý cần lưu ý.
Chia sẻ cách bán phòng trên Agoda.com – Một trong những kênh bán phòng trực tuyến hot nhất hiện nay mà bạn nên biết. Các
Chia sẻ cách đăng ký bán phòng trên Booking.com cực đơn giản chỉ với vài thao tác cho những người mới bắt đầu. Bán phòng
Tổng hợp tất tần tật các bước đăng ký bán phòng trên Traveloka đảm bảo thành công dành cho những người mới bắt đầu. Traveloka
Đăng ký bán phòng trên Airbnb đơn giản, hiệu quả chỉ với vài cú đúp chuột cho những chủ khách sạn muốn mở rộng kệnh
Bật mí các tuyệt chiêu giúp khách sạn đông khách như mùa cao điểm, đảm bảo doanh thu quanh năm mà bạn không nên bỏ
Kinh doanh khách sạn trong mùa thấp điểm và những lời khuyên khắc phục tình trạng này một cách hiệu quả nhất hiện nay. Khi
Bỏ túi các cách giảm chi phí kinh doanh khách sạn vào mùa thấp điểm hiệu quả nhất tuyệt đối không nên bỏ qua. Vào
Những giải pháp hàng đầu khắc phục tính thời vụ trong kinh doanh khách sạn mà các nhà quản lý nhất định phải biết. Du
Kiosk tự phục vụ tại khách sạn là giải pháp công nghệ giúp đột phá doanh thu nhờ tối ưu hoạt động kinh doanh và
Chiến lược thu hút khách trong mùa hè được khách sạn áp dụng hiệu quả giúp hút khách nườm nượp và thu được lợi nhuận
PMS điện toán đám mây là gì? Giải pháp hiệu quả giúp khách sạn của bạn giảm chi phí vận hành một cách tối đa
Phầm mềm PMS đám mây – Phần mềm quản lý khách sạn hiện đại, thông minh giúp đột phá doanh thu một cách hiệu quả