
10 Tips xử lý khiếu nại của khách về khách sạn
Tiếp nhận ý kiến phàn nàn của khách hàng là một công việc khó khăn và khó chịu với nhiều
Trang chủ Kiến thức về ngành du lịch Trang 7

Tiếp nhận ý kiến phàn nàn của khách hàng là một công việc khó khăn và khó chịu với nhiều

Khách sạn trong tương lai như thế nào? Bạn có tò mò muốn biết về không gian cũng như dịch

Với những lợi thế sẵn có, ngành du lịch nước ta đang được định hướng trở thành một ngành kinh

Khách VIP và VVIP là khách như thế nào? Tùy theo từng loại khách sạn khác nhau mà tiêu chí

Việt Nam với tiềm năng du lịch vô cùng lớn đã trở thành nơi đầu tư hấp dẫn, thu hút

Có bao giờ khi nghỉ ngơi tại khách sạn bạn thắc mắc rằng tại sao phòng tắm lại được làm

Đặt phòng du lịch trực tuyến đang ngày càng phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam, khi mà có tới

Bạn đã từng nghe đến thuật ngữ “Residence”? Vậy bạn có biết Residence là gì? Residence khác Hotel ở những

Hãy cùng Bản tin khách sạn của ezCloudhotel điểm qua các tin tức – sự kiện HOT trong tuần qua

“Bản tin khách sạn: Luật du lịch 2017 tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp” của ezCloudhotel cung cấp cho

30 khách sạn nhận Giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2017 Sáng ngày 8/7, tại Nhà hát lớn Hà Nội,

Năm 2022, số lượng phòng khách sạn cao cấp tại hà nội tăng gấp đôi Lượng khách du lịch đến