
10 Tips xử lý khiếu nại của khách về khách sạn
Tiếp nhận ý kiến phàn nàn của khách hàng là một công việc khó khăn và khó chịu với nhiều
Trang chủ Kiến thức về ngành du lịch Trang 7
Tiếp nhận ý kiến phàn nàn của khách hàng là một công việc khó khăn và khó chịu với nhiều
Khách sạn trong tương lai như thế nào? Bạn có tò mò muốn biết về không gian cũng như dịch
Với những lợi thế sẵn có, ngành du lịch nước ta đang được định hướng trở thành một ngành kinh
Khách VIP và VVIP là khách như thế nào? Tùy theo từng loại khách sạn khác nhau mà tiêu chí
Cùng với check-in, check-out là quy trình diễn ra hằng ngày trong khách sạn mà Lễ tân cần phải thực
Việt Nam với tiềm năng du lịch vô cùng lớn đã trở thành nơi đầu tư hấp dẫn, thu hút
Có bao giờ khi nghỉ ngơi tại khách sạn bạn thắc mắc rằng tại sao phòng tắm lại được làm
Đặt phòng du lịch trực tuyến đang ngày càng phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam, khi mà có tới
Bạn đã từng nghe đến thuật ngữ “Residence”? Vậy bạn có biết Residence là gì? Residence khác Hotel ở những
Hãy cùng Bản tin khách sạn của ezCloudhotel điểm qua các tin tức – sự kiện HOT trong tuần qua
Trong Bản tin khách sạn: Doanh số du lịch trên di động tại Việt Nam tăng 58%, chúng ta cùng
Cùng ezCloudhotel điểm tin tức về khách sạn và tin du lịch nổi bật nhất trong tuần qua thông qua “Bản