5 cách nâng cao trải nghiệm khách hàng trong khách sạn cao cấp
“Đến năm 2022, hai phần ba khách sạn cao cấp sẽ kinh doanh dựa trên trải nghiệm”. Đó là tuyên bố được đưa ra bởi
Home Kinh doanh khách sạn Trang 11
“Đến năm 2022, hai phần ba khách sạn cao cấp sẽ kinh doanh dựa trên trải nghiệm”. Đó là tuyên bố được đưa ra bởi
GDS là một trong những cách nhanh nhất để có thể thu hút khách hàng và đẩy mạnh thương hiệu của bạn trên thị trường
Khách hàng ngày càng có nhiều sự lựa chọn trong việc đi du lịch, kéo theo đó là sự cạnh tranh khốc liệt trên nền
Những người làm nghề khách sạn và những người làm việc trong ngành công nghiệp Du lịch có nhiệm vụ thu hút khách du lịch,
HÌnh ảnh thương hiệu là một dạng thể hiện mà các marketer đang sử dụng rất nhiều trong thời đại hiện nay để thu hút
OTAs là một mô hình tiên phong cho sự tác động của internet và công nghệ, đến hiện tại, mô hình này vẫn phát triển
Khách hàng trẻ là nhóm khách hàng thạo công nghệ, thường xuyên lướt mạng xã hội và là nhóm đang có xu hướng làm chủ
Nền du lịch hậu đại dịch đã có nhiều sự thay đổi và hồi phục khả quan, trong đó, du lịch giải trí chiếm một
Sau Facebook và Google, Instagram được coi là một nền tảng sở hữu nhiều tiềm năng để thu hút khách hàng. Với gần 1 tỷ
Trong kinh doanh khách sạn nếu bạn có thể xác định, phân khúc và nhắm được đúng khách hàng mục tiêu là bạn đã có
Vậy bạn nên làm gì để bắt kịp xu hướng last-minute này và tạo ra những chuyển đổi thành đơn đặt phòng từ những nhóm
Trải nghiệm khách hàng là một điều vô cùng quan trọng trong việc xây dựng các phương án kinh doanh khi vận hành khách sạn.
Trong quản trị khách sạn, việc tối ưu hoá được kênh bán phòng khách sạn một các tối ưu nhất bạn sẽ nhận được lợi