8 điều bạn cần lưu ý khi quảng bá khách sạn trên mạng xã hội
Không còn nghi ngờ gì nữa, mạng xã hội là một nền tảng tiếp thị phát triển nhanh nhất trong lịch sử nhân loại. Là
Kinh doanh khách sạn Trang 22
Không còn nghi ngờ gì nữa, mạng xã hội là một nền tảng tiếp thị phát triển nhanh nhất trong lịch sử nhân loại. Là
Ngày nay, việc quảng bá khách sạn của bạn trên Facebook – mạng xã hội lớn nhất hành tinh là điều bắt buộc. Tuy nhiên,
Tiếp nối bài viết 8 bước tăng Fanpage khách sạn đơn giản 2019, ezCloud tiếp tục chia sẻ phần 2 những thủ thuật để khách
Website khách sạn của bạn có nên dành riêng một phần cho các thông tin về địa phương (điểm đến, sự kiện)? Trong bài viết
Facebook là vua của các mạng xã hội với hơn 2.3 tỷ người dùng hoạt động mỗi tháng (Cập nhật tháng 1 năm 2019). Được
Khi công nghệ ngày càng phát triển và mọi người đi du lịch nhiều hơn, các xu hướng đang thay đổi nhanh chóng. Là chủ
Trong kinh doanh khách sạn, công suất phòng là một chỉ số rất hay được sử dụng để phản ánh hiệu quả kinh doanh. Tuy nhiên, đây
Trong kinh doanh khách sạn, no-show là một thuật ngữ khá phổ biến. Vậy no-show là gì? Tại sao khách sạn cần tìm mọi cách
Mới đây, SiteMinder đã thống kê danh sách các kênh bán phòng khách sạn mang lại tổng doanh thu đặt phòng cao nhất cho thị
Để cải thiện lưu lượng truy cập website luôn tốt, mỗi khách sạn phải đảm bảo thiết lập địa chỉ của mình thật hiệu quả
Bạn đã từng thắc mắc tại sao tỷ lệ mở email trong chiến dịch email marketing của bạn lại thấp đến vậy? Rất có khả
Trong kinh doanh khách sạn, ai cũng biết tầm quan trọng của những phản hồi của khách hàng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết
Cách mạng 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ, mở ra những cơ hội xen lẫn thách thức cho các doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực,