
9 cách giúp nâng cao năng suất trong quản lý khách sạn
Năng suất lao động là yếu tố then chốt quyết định năng lực cạnh tranh và sự tồn tại lâu
Trang chủ Kinh doanh khách sạn Trang 29

Năng suất lao động là yếu tố then chốt quyết định năng lực cạnh tranh và sự tồn tại lâu

Những năm gần đây, hệ thống nhà nghỉ, khách sạn tại Việt Nam ngày càng phát triển cả về số
Công nghệ khách sạn được hiểu là tập hợp tất cả những công cụ giúp việc quản lý và kinh

Hiện nay, ngày càng nhiều khách sạn đăng ký bán phòng trên các kênh OTA. Đây là 1 cách rất

Trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn, tương tác với khách hàng là điều đặc biệt quan trọng. Để thành

KPI (Key Performance Indicator) được hiểu là chỉ số đánh giá thực hiện công việc. Đây là thuật ngữ được

Ngày nay, kinh doanh khách sạn trên OTA đã trở nên phổ biến đối với nhiều khách sạn. Tuy nhiên,
Chiến lược giá đóng một vai trò quan trọng trong kinh doanh khách sạn, cách bạn đặt giá có thể có

Nếu như trước đây khi đi du lịch, khách hàng phải bỏ ra một khoảng thời gian khá dài để

Kinh doanh khách sạn là một ngành nghề không mới nhưng chưa bao giờ giảm sức nóng cả về tăng trưởng

Hiện nay, hầu hết khách sạn vẫn đang sử dụng phương thức quản lý cũ đó là: sử dụng sổ

Nếu khách sạn của bạn đã có website, hãy tận dụng nguồn thu hút lượt đặt phòng từ khách hàng