Nhân viên giặt là: Những tình huống thường gặp trong khách sạn và cách khắc phục
4 tình huống thường gặp trong khách sạn của bộ phận giặt là và các biện pháp khắc phục mà nhân viên không nên bỏ
Home Nghiệp vụ khách sạn Trang 2
4 tình huống thường gặp trong khách sạn của bộ phận giặt là và các biện pháp khắc phục mà nhân viên không nên bỏ
Giặt khô là gì? Phương pháp giặt tinh tế dành cho mọi loại vải, giúp trang phục đánh bay những vết bẩn cứng đầu. Ngày
Thực đơn là gì? Yếu tố quan trọng làm nên giá trị hình ảnh và chất lượng của từng món ăn khi kinh doanh nhà
Commis Chef là gì? Thuật ngữ chỉ vị trí quan trọng trong bộ phận bếp. Khởi đầu để trở thành đầu bếp hàng đầu nhà
Hotel Garni là gì? Thuật ngữ chỉ mô hình kinh doanh khách sạn, cơ sở lưu trú độc đáo thu hút nhiều nhà đầu tư.
Hometel là gì? Từ ngữ chỉ mô hình kinh doanh độc đáo kết hợp giữa nhà để ở và phòng khách sạn tiêu chuẩn 5
Amenities là gì? Thuật ngữ chỉ các vật dụng sử dụng một lần đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với các khách sạn.
Hostess là gì? Bộ phận nhân viên phản ánh trực tiếp hình ảnh, chất lượng dịch vụ của các đơn vị nhà hàng khách sạn.
Airport Representative là gì? Thuật ngữ chỉ những người phụ trách việc đón đưa khách lưu trú về khách sạn và tiễn khách lên máy
Butler là gì? Từ ngữ chỉ những người quản gia cao cấp chuyên mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho các vị khách VIP.
Banquet là gì? Thuật ngữ chỉ những người nhân viên có vai trò đảm bảo các hội nghị, bữa tiệc được diễn ra thuận lợi,
Quản lý tiền sảnh khách sạn là gì? Thuật ngữ chỉ những người mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lưu trú hoàn hảo
Waitress là gì? Công việc hot với mức lương hấp dẫn cùng quy trình và môi trường làm việc chuyên nghiệp. Được làm việc tại