
4 nguyên tắc cơ bản nhất của một nhân viên khách sạn
Chi tiết 4 nguyên tắc cơ bản nhất mà một nhân viên khách sạn cần phải biết để trở thành nhân viên có trình độ
Home Nghiệp vụ khách sạn Trang 2
Chi tiết 4 nguyên tắc cơ bản nhất mà một nhân viên khách sạn cần phải biết để trở thành nhân viên có trình độ
Cashier là gì? Bộ phận nhân viên chịu trách nhiệm trực tiếp tới tình hình tài chính, doanh thu của một khách sạn. Các hệ
5 tác phong quan trọng cần có ở một nhân viên phục vụ khách sạn mà mọi ứng cử viên cần trau dồi, rèn luyện.
Quy trình giặt là trang phục cho khách lưu trú cụ thể, chi tiết nhất mà bất kỳ nhân viên Housekeeping nào cũng nên biết.
4 tình huống thường gặp trong khách sạn của bộ phận giặt là và các biện pháp khắc phục mà nhân viên không nên bỏ
Giặt khô là gì? Phương pháp giặt tinh tế dành cho mọi loại vải, giúp trang phục đánh bay những vết bẩn cứng đầu. Ngày
Thực đơn là gì? Yếu tố quan trọng làm nên giá trị hình ảnh và chất lượng của từng món ăn khi kinh doanh nhà
Commis Chef là gì? Thuật ngữ chỉ vị trí quan trọng trong bộ phận bếp. Khởi đầu để trở thành đầu bếp hàng đầu nhà
Hotel Garni là gì? Thuật ngữ chỉ mô hình kinh doanh khách sạn, cơ sở lưu trú độc đáo thu hút nhiều nhà đầu tư.
Hometel là gì? Từ ngữ chỉ mô hình kinh doanh độc đáo kết hợp giữa nhà để ở và phòng khách sạn tiêu chuẩn 5
Amenities là gì? Thuật ngữ chỉ các vật dụng sử dụng một lần đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với các khách sạn.
Hostess là gì? Bộ phận nhân viên phản ánh trực tiếp hình ảnh, chất lượng dịch vụ của các đơn vị nhà hàng khách sạn.
Airport Representative là gì? Thuật ngữ chỉ những người phụ trách việc đón đưa khách lưu trú về khách sạn và tiễn khách lên máy