7 lỗi ngớ ngẩn nhất định không được mắc phải khi kinh doanh khách sạn
Trong bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào, bao gồm kinh doanh khách sạn, bạn sẽ không thể tránh khỏi những sai lầm. Tuy nhiên,
Home Kinh doanh khách sạn Trang 26
Trong bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào, bao gồm kinh doanh khách sạn, bạn sẽ không thể tránh khỏi những sai lầm. Tuy nhiên,
Nếu được thực hiện đúng cách, email marketing sẽ là một hình thức tiếp thị hiệu quả với chi phí thấp. Tuy nhiên, nếu thực
Khi kinh doanh khách sạn, ai cũng muốn thu được lợi nhuận cao nhất. Kết quả là, họ tìm cách tăng giá để tối đa
Trong chiến dịch email marketing, tiêu đề chính là yếu tố quan trọng nhất bởi đây là phần đầu tiên mà người nhận nhìn thấy,
Trong kinh doanh khách sạn, email marketing là một trong những kênh hiệu quả nhất để tương tác với khách hàng, từ đó gia tăng
Trong kinh doanh khách sạn, những đánh giá của khách hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Nếu bạn để ý, trên hầu hết
Theo nghiên cứu, 85% đánh giá của du khách trên các kênh OTA là tích cực, 15% còn lại là những đánh giá tiêu cực.
Trong một ngành công nghiệp đang phát triển nhanh chóng như kinh doanh khách sạn, nhiều lúc chủ khách sạn sẽ cảm thấy “ngập lụt”
Trong thời đại bùng nổ của “nền kinh tế chia sẻ”, khách hàng ngày càng có xu hướng đặt phòng trên Airbnb thay vì các
Mạng xã hội là một kênh tiếp thị vô cùng hiệu quả để các chủ khách sạn quảng bá khách sạn của mình. Tuy nhiên,
Năm 2018 đã bước vào những tháng cuối cùng. Hãy cùng lắng nghe những nhận định của Bjorn Hanson, chuyên gia tư vấn khách sạn
Một dịch vụ chia sẻ ảnh như Instagram là một kênh hoàn hảo để khách sạn tương tác với khách hàng tiềm năng. Theo nghiên cứu,
Ngày nay, để kinh doanh khách sạn thành công, bạn cần tư duy theo hướng bán trải nghiệm thay vì bán phòng. Nếu làm được